11:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Amad Diallo chính thức gia nhập Man United

14:31 08/01/2021

(THPL) - Sau thời gian chờ đợi, Manchester United cuối cùng cũng đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tân binh 18 tuổi Amad Diallo từ câu lạc bộ Atalanta.

Theo Vietnam+ đưa tin, trước đó vào hồi tháng 10/2020, Quỷ đỏ đã thông báo hoàn tất vụ chuyển nhượng này nhưng do vướng mắc về việc xin thị thực tại Anh nên tài năng người Cote d'Ivoire tiếp tục ở lại đội bóng Italy đến khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2021 mở cửa.

Trên trang chủ, Manchester United cho biết hợp đồng của Amad Diallo với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2025, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Theo Daily Mail, để hoàn tất "thương vụ" này, Manchester United đã phải chi ra số tiền lên đến 37 triệu bảng để nhận sự đồng ý từ đội bóng Italy.

Amad Diallo chính thức gia nhập Man United (Nguồn: Internet)

Theo báo Pháp luật và Xã hội, HLV Ole Solskjaer chia sẻ:  “Chúng tôi đã theo sát Amad trong vài năm, bản thân tôi cũng xem cậu ấy chơi bóng và tin rằng đây là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất. Manchester United có bề dày lịch sử trong công tác đào tạo trẻ và tại đây có đầy đủ mọi thứ để Amad có thể bộc lộ tối đa tiềm năng. Sẽ mất thời gian để Amad thích nghi nhưng tốc độ, nhãn quan cùng kĩ năng đi bóng tuyệt vời sẽ giúp cậu ấy hòa nhập nhanh. Cậu ấy là một cầu thủ có đầy đủ tài năng để trở thành một nhân tố quan trọng của Manchester United trong nhiều năm tới”.

Bản thân Amad Diallo cũng rất háo hức: "Sau quãng thời gian chờ đợi, giấc mơ gia nhập Manchester United của tôi cũng đã trở thành sự thật. Tôi có nhiều tham vọng và muốn đạt được thành công trong tương lai."

"Khi nói chuyện với huấn luyện viên Solskjaer, tôi biết mình đã có bến đỗ hoàn hảo. Tôi có thể hứa rằng tôi sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày để học hỏi từ họ và cống hiến mọi thứ để phát triển sự nghiệp của mình."

Được biết, Ahmad Diallo sinh tại Cote d'Ivoire, di cư đến Italy từ năm 10 tuổi và gia nhập lò đào tạo của Atalanta. Tài năng trẻ này mới được lên đội 1 từ mùa giải 2020-2021, chơi ở vị trí tiền đạo cánh, đã có quốc tịch Italy.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu