15:57 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ấm áp đêm Gala “Thương hiệu và Pháp luật - Hội ngộ và gắn kết”

20:06 14/08/2019

(THPL) - Gala Dinner mang tên “Thương hiệu và Pháp luật - Hội ngộ và gắn kết” là hoạt động điểm nhấn nổi bật trong chương trình nghỉ dưỡng do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn - Thanh Hóa.

Đêm Gala “Thương hiệu và Pháp luật - Hội ngộ và gắn kết” tổ chức tại FLC Resort Thanh Hóa với mong muốn mang đến những trải nghiệm và phút giây tuyệt vời cho cán bộ phóng viên cũng như các khách mời và nhằm  giao lưu - gắn kết các thành viên tại các vùng miền lại với nhau để các thành viên cùng thấu hiểu và sẻ chia với nhau trong công việc và cuộc sống. 

Tham dự đêm Gala, có sự hiện diện của nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật, nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật cùng các cán bộ, phóng viên và các vị khách quý của văn phòng các khu vực trên cả nước.

Nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.
Nhà báo Hoàng Minh Thành – Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật.

Phát biểu khai mạc đêm Gala, nhà báo Đào Bình - Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhấn mạnh: "Đêm Gala hôm nay sẽ là đêm giao lưu với những tiết mục thi tài của những thành viên trong ngôi nhà Thương hiệu và Pháp luật và trao những phần thưởng cho những tài năng của tất cả các thành viên Thương hiệu và Pháp luật. Chúc cả nhà luôn giữ lửa với phương châm: Làm hết sức, chơi hết mình để mỗi năm khi hè đến, chúng ta lại có những chuyến dã ngoại ý nghĩa như thế này!".

Các cán bộ, phóng viên và các vị khách quý của văn phòng các khu vực trên cả nước cũng hội tụ trong đêm Gala “Thương hiệu và  Pháp luật - Hội ngộ và gắn kết”.

Đêm Gala trở nên vô cùng sôi nổi và hấp dẫn với 2 phần thi mang tên “Trò chơi gắn kết” và “Thương hiệu và Pháp luật Got Talent" là dịp để thành viên thoả sức sáng tạo, thể hiện tài năng.

Những phần thi tài đầy gay cấn và hấp dẫn khi các thành viên của các đội thi đạt số điểm sát nút nhau. Thông qua chương trình, các thành viên của gia đình Thương hiệu và Pháp luật cũng muốn khẳng định rằng: "Cán bộ, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật không chỉ là những cây bút giỏi, đầy nhiệt huyết trong công việc mà còn là những con người đầy tài năng và luôn khát khao cống hiến hết mình."

Team Hoàng Đức, Hoàng Tuyết và Anh Minh chiến thắng trong phần “Trò chơi gắn kết”.
Ban tổ chức trao giải cho các đội trong phần thi “Thương hiệu và Pháp luật Got Talent".

Đêm Gala Dinner Thương hiệu và Pháp luật mang tên “Hội ngộ và gắn kết” đã khép lại nhưng vẫn đong đầy kỷ niệm. Những bữa cơm vui vẻ; những câu chuyện vui suốt cuộc hành trình 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội đến Khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn cũng như chuyến tham quan động Tiên Sơn; những điệu nhảy ngẫu hứng của gần 100 thành viên trên bãi biển trong tiếng nhạc rộn ràng, sôi động... sẽ mãi là những kỉ niệm đẹp trong mỗi thành viên của gia đình Thương hiệu và Pháp luật.

Dưới đây là một số khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm Gala:

TCĐT Thương hiệu và Pháp luật

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu