05:16 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Alena khai trương chi nhánh thứ ba trên cả nước

11:14 28/05/2019

(THPL) - Vừa qua tại thành phố Quảng Ngãi đã diễn ra lễ khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp mang tên Alena Clinic&Spa. Đây là địa chỉ thứ ba củaa thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín này trên cả nước, mang đến một địa chỉ làm đẹp uy tín - tin cậy - an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.

Được ra mắt từ năm 2015 đến nay Alena Clinic&Spa đã bước vào năm thứ năm hình thành và phát triển. Đây là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín được sáng lập và điều hành  bởi nữ doanh nhân Lê Việt Trinh - Một chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Năm 2019 đánh dấu bước phát triển mới, nữ doanh nhân xinh đẹp cùng các cộng đã liên tiếp khai trương 3 trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Cắt băng khai trương.

Tất cả các cơ sở đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa các thành phố lớn Hà Nội, Kon Tum, Quảng Ngãi với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ những quốc gia có nền làm đẹp phát triển như Mỹ - Hàn Quốc.  Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp về da, Alena còn tiên phong ứng dụng các phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay như: Cắt mí perfect 6D, Nâng mũi chỉ collagen, Trị nám công nghệ mới, Trẻ hoá cô bé và nhũ hoa bằng công nghệ mới nhất, căng da mặt, xoá nhăn các vùng bằng chỉ collagen.  

Đội ngũ giám đốc Alena.

Sự khác biệt của Alena là làm đẹp không cần phẫu thuật, mang phong cách hiện đại, đơn giản, sang trọng, đậm phong cách châu Âu, chính vì vậy Alena đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín được chị em phụ nữ lựa chọn.

Siêu mẫu Tây Ban Nha Adrea.

Phát biểu trong lễ khai mạc trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại Quảng Ngãi, bà Kiều Trinh cho biết: Đây là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế nhanh, đời sống của người dân ngày càng cao và nhu cầu làm đẹp cũng rất lớn. Do đó việc khai trương địa chỉ mới của Alena tại đây sẽ mang đến những dịch vụ làm đẹp mới nhất, giá thành hợp lý. Chúng tôi cũng cam kết mang đến chất lượng tốt nhất và những trải nghiệm mới nhất cho  khách hàng trong một không gian đẹp - đẳng cấp mang tên Alena Clinic&Spa.

Toàn cảnh lễ khai trương.

Như vậy với sự đầu tư về phòng ốc rộng hiện đại, đẳng cấp cùng cung cách tiếp đón lịch sự, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những dịch vụ làm đẹp mới nhất khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Alena Clinic&Spa. Chiến lược phát triển của Alena trong năm 2019 - 2020 là sẽ khai trương thêm 8 chi nhánh nâng tổng số lên 10 địa chỉ trên cả nước.

Hệ thống Alena Clinic & Spa: 

Cơ sở 1: ngõ 29 láng hạ, Đống đa, Hà nội

Cơ sở 2: 406 trần phú, thành phố Kon Tum

Cơ sở 3: Lô PG2-05A số 26 Lê Thánh Tôn ( khu Vincom) thành phố Quảng Ngãi

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu