00:43 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

AGM sắp ra mắt mẫu "smartphone cục gạch"

13:53 09/07/2021

(THPL) - Thiết kế của chiếc điện thoại này sẽ khác biệt hoàn toàn so với tất cả smartphone hiện có trên thị trường, được lấy cảm hứng từ mẫu Motorola Dynatac.

Theo AGM - hãng sản xuất điện thoại siêu bền của Trung Quốc, họ chuẩn bị ra mắt một mẫu smartphone nhưng có vẻ ngoài giống với chiếc điện thoại "cục gạch".

Mẫu máy này sẽ được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Motorola Dynatac ra mắt vào năm 1983, báo Dân trí đưa tin.

Ngoại hình của chiếc máy này được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Motorola Dynatac ra mắt vào năm 1983.

Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc smartphone này sẽ được tích hợp một bàn phím vật lý T9 cùng với phần màn hình tương đối nhỏ. Thiết bị cũng có cụm phím điều hướng và phím trả lời/tắt cuộc gọi riêng biệt.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn có thể cài đặt được những ứng dụng như WeChat hay TikTok. Máy cũng có ứng dụng camera, cho thấy chiếc điện này sẽ được tích hợp camera ở mặt lưng.

Có thể thấy, AGM đang tìm cách hồi sinh nó, bất chấp việc dòng điện thoại có kích thước to như cục gạch đã không còn được ưa chuộng. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn có thể thu hút được một bộ phận người dùng yêu cầu thiết bị có độ bền cao và có khả năng chống chịu va đập mạnh.

Theo VTV News, hiện các thông tin chi tiết về cấu hình, giá bán và thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu