01:31 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Adam Store cuốn hút cả Xuân Trường và thầy Park

07:53 17/03/2019

(THPL) - Với các sao nam trong làng showbiz, việc thể hiện được cá tính, chất riêng luôn được chú trọng. Bên cạnh việc thể hiện tài năng thì việc ăn mặc đẹp sẽ giúp tạo thiện cảm với người hâm mộ và công chúng. Vì vậy, đòi hỏi những bộ trang phục dẫn đầu xu hướng, giúp các sao tỏa sáng, nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Thấu hiểu điều đó, Adam Store mang đến những mẫu veston cao cấp, sang trọng dành cho các sao Việt. Được thành lập từ năm 2013, hiện tại Adam Store sở hữu hơn 70 hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn châu Âu trên toàn quốc. Với các thiết kế trẻ trung, sang trọng, đẳng cấp, trang phục Adam Store luôn được sao Việt tin yêu, lựa chọn dù trong cuộc sống thưởng ngày hay trong các sự kiện quan trọng như MC Trấn Thành, Trường Giang, Nguyên Khang, Xuân Bắc, Đại Nghĩa… hay các ca sĩ tên tuổi như Sơn Tùng MTP, Sobin Hoàng Sơn, Isaac, Bằng Kiều.

Bên cạnh được sự tin tưởng lựa chọn của các MC, Ca Sĩ. Adam Store còn được sự đón nhận nhiệt tình của huấn luyện viên Park Hang Seo và cầu thủ Lương Xuân Trường. Những bộ trang phục đã gắn liền với các chiến tích của hai thầy trò trong giải U23 ChÂu Á và Asiad 2018.

Adam Store cũng là đối tác tin cậy và luôn tài trợ, hợp tác với các dự án phim bom tấn làm mưa gió trên thị trường phim Việt Nam như: Em chưa 18, Chàng rể của em, Lật mặt, chị trợ lý của anh, sống chung với mẹ chồng, giúp các sao luôn nổi bật trên màn ảnh và các sự kiện thảm đỏ.

Hàng năm, Adam Store cho ra mắt hai bộ sưu tập lớn thu đồng và xuân hè góp mặt trong các show diễn thời trang đình đám tạo tiếng vang làng giải trí trong nước, với các thiết kế mới mẻ, sang trọng, tinh tế đáp ứng nhu cầu thị yếu và luôn dẫn đầu xu hướng các bộ sưu tập của Adam Store luôn dành được sự đáng giá cao của các chuyên gia, báo chí và sự tin yêu các ngôi sao và người tiêu dùng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu