ADA Group: Nơi mở ra kỷ nguyên “làm đẹp là phải đẹp”
(THPL) - Gần 2 năm qua, ADA Group đã phát triển hệ thống vững mạnh, được nhiều khách hàng tin tưởng bởi phương pháp độc quyền, mở ra kỷ nguyên mới cho ngành làm đẹp với slogan “làm đẹp là phải đẹp”.
Tin liên quan
Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải thưởng giá trị
Sun Group hợp tác Long Kan đưa Fashion Voyage #5 tới Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc
Cà phê ngày càng quan trọng trong đời sống người Việt
3 sao Michelin: Chiếc vương miện được khát khao nhất của thế giới ẩm thực
Mega Gangnam khuyến mãi "khủng" thay lời tri ân
» Hoàn thiện dự thảo về hàng hoá Việt Nam góp phần bảo hộ thương hiệu trong nước
» Thương hiệu Tây Thi Danh Viện khai trương cơ sở mới tại 462 Xã Đàn, Kim Liên, Hà Nội
Nhằm tri ân khách hàng và ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của toàn bộ các doanh nhân, chủ spa, đại lý, Công ty Dược mỹ phẩm ADA Group đã tổ chức chương trình vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc trong tháng 10/2022 tại Trung tâm sự kiện Forever Mark, Tây Hồ, Hà Nội.
Với chủ đề ADA Business Day - Nơi cá chép hóa rồng, chương trình vinh danh đã thu hút sự có mặt của hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đến từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Với thế mạnh là các phương pháp điều trị mụn, trị nám, mang lại thanh xuân thực sự cho làn da, ADA Group đã mang đến vẻ đẹp tự nhiên hơn cho khách hàng, giúp các spa ngày càng phát triển vượt bậc, được nhiều người biết đến.
CEO Đinh Thị Quý - Chủ tịch ADA Group đã chia sẻ định hướng phát triển và đào tạo, đưa ra những chiến lược quan trọng tiếp theo trong những tháng cuối năm 2022 ngay tại lễ vinh danh này.

Theo CEO Đinh Thị Quý, mỗi thành viên của ADA Group lúc nào cũng mang trong mình lòng biết ơn, niềm tin vào con đường mà mình đã chọn. Đó chính là đồng hành cùng ADA mang đến cho khách hàng những làn da khỏe và đẹp tự nhiên nhất.
Để làm được điều đó, mỗi một đại lý của ADA Group phải là những người có nghị lực, có sự cố gắng và nhiệt thành, làm sao để trở thành một người tử tế, nâng cao giá trị bản thân, khẳng định được vị trí của mình trong ngành làm đẹp, là những người có chuyên môn tốt, kỹ thuật vững vàng, có kiến thức để đi lên cùng với sự phát triển hùng mạnh của ADA Group.
Cũng tại buổi lễ trang trọng này, ADA Group đã vinh danh hơn 70 doanh nhân, trao bằng khen, quà tặng, cúp chứng nhận và dải băng hoa hậu cho các giám đốc, đại lý xuất sắc, đạt thành tích cao trong tháng 10/2022.

Bên cạnh đó, tất cả những doanh nhân, đại lý của ADA Group còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng vàng siêu giá trị và các phần quà hấp dẫn khác.
Trước khi kết thúc chương trình, hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đã cùng dự bữa tiệc Gala Dinner 2022 với nhiều tiết mục cực kỳ hoành tráng, ấn tượng.
Trong thời gian vừa qua, Công ty Dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam - ADA Group đã khẳng định được vai trò, vị trí của mình trong ngành làm đẹp trên cả nước. ADA Group đã mang đến tương lai tốt đẹp cho hàng nghìn spa, mang niềm tin đến cho người làm nghề. Nhờ vậy, ADA Group đã một lần nữa khẳng định: ADA Group - “làm đẹp là phải đẹp”.
PV
Tin khác
Nét đẹp văn hóa chạm bạc của dân tộc Nùng U
Xe máy Honda Scoopy 2023 thu hút giới trẻ Việt
Mùa du lịch hè Cô Tô 2023 sẽ khai mạc ngày 1/4
Phân khúc BĐS cho đại gia đình hút khách, cung ko đủ cầu
Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải thưởng giá trị
Việt Nam hướng đến loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030
Phát hiện 2 cơ sở bán khoá nghi giả thương hiệu Việt - Tiệp
(THPL) - Mới đây, Đội Quản lý thị trường số 5, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã kiểm tra và phát hiện 2 cơ sở buôn bán hàng hóa là mặt hàng...22/03/2023 17:27:29Hoàng Gia Việt Nam - Daewon Hàn Quốc: Hợp tác cùng phát triển
Hoàng Gia Việt Nam và Daewon sẽ phối hợp tập trung phát triển các dự án, hướng tới phát triển đô thị nhằm nâng cao chất lượng sống, quy...22/03/2023 15:29:09Sản phẩm điện tử và linh kiện là mặt hàng xuất khẩu chủ lực trong nửa đầu tháng 3
(THPL) - Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện là mặt hàng xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong nửa đầu tháng 3/2023.22/03/2023 17:29:10Việt Nam là thị trường cung cấp cao su lớn thứ tư cho Hàn Quốc
(THPL) - Theo thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2023, Việt Nam là thị trường cung cấp cao su lớn thứ 4 cho Hàn Quốc.22/03/2023 14:54:35
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải thưởng giá trị
(THPL) - Xe Ô tô Mazda 3, Macbook Air, iPhone 14 Pro max, sổ tiết kiệm và hàng trăm quà tặng tiền mặt… là những giải thưởng siêu giá trị mà Lienvietpostbank dành tặng khách hàng qua chương trình quay số trúng thưởng “Mừng sinh nhật – Rinh quà chất”. - OCB giảm 2% lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- Khách hàng VPBank sẽ dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP
- Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam