17:20 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Acer tung ra loạt sản phẩm mới, ấn tượng hướng đến sống xanh tại Computex 2023

11:21 02/06/2023

(THPL) - Bên cạnh loạt laptop gaming mạnh mẽ, Acer còn mang đến nhiều sản phẩm mới hướng đến bảo vệ môi trường như xe đạp điện, máy lọc không khí và trạm sạc điện.

Tại sự kiện Computex 2023, Acer được xem là một trong những hãng “mạnh tay” đầu tư gian hàng rộng lớn và cho ra nhiều sản phẩm mới. Trong đó, loạt sản phẩm mới hướng đến sống xanh và bảo vệ môi trường của hãng thu hút được nhiều sự quan tâm.

Một nửa không gian bên trong của gian hàng Acer.

Không chỉ laptop, Acer còn gây bất ngờ khi mang đến xe đạp điện Ebii E-bike được thiết kế tập trung vào việc di chuyển trong đô thị. Đi kèm với sản phẩm là pin có thể thay thế và màn hình LED trên ghi đông, cho phép người dùng có thể xem các thông tin quan trọng như thời lượng pin, mức hỗ trợ và quãng đường còn lại để di chuyển.

Mẫu xe đạp điện Ebii E-bike.

Chiếc xe đạp này được làm bằng nhôm cùng với bộ truyền động bằng dây đai carbon cho bàn đạp và lốp “không xẹp” được làm từ các miếng đệm xốp nhiều lớp. Một trong những tính năng thú vị nhất của Ebii là đi kèm với cảm biến hỗ trợ va chạm phía sau. Một cảm biến được đặt dưới lưng ghế, giúp cảnh báo người lái về các vật thể tiếp xúc gần.

Với trọng lượng chỉ khoảng 16 kg và tất cả các bộ phận đều được đặt trong một vỏ hộp dài duy nhất khiến toàn bộ chiếc xe trông khá đặc biệt và vô cùng cá tính, hiện đại. Acer cho biết sản phẩm có thể di chuyển với tốc độ 25 km/h khi được hỗ trợ bằng bàn đạp và có thể di chuyển khoảng 110 km trong 1 lần sạc (sạc đầy trong 2,5 giờ).

Máy lọc không khí Acerpure Pro Vero.

Ngoài xe đạp điện, Acer còn cho ra mắt máy lọc không khí Acerpure Pro Vero. Sản phẩm có cấu tạo hoàn toàn từ vật liệu tái chế (PCR).Theo đó, Acerpure Pro Vero được làm bằng 100% vật liệu tái chế và sử dụng 35% nhựa PCR trong khung máy, giúp giảm 20% lượng khí CO2 thải ra trong quá trình sản xuất so với việc sử dụng nhựa nguyên sinh. Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng mực nước và bao bì có thể tái chế để giảm thiểu lượng khí thải nhất định.

Máy có thiết kế màu trắng và bảng điều khiển LED cảm ứng. Được trang bị cảm biến chất lượng không khí PM2.5 để phát hiện các hạt bụi mịn treo trong không khí và có khả năng tự động chuyển sang chế độ hoạt động thích hợp theo thời gian thực. Chất lượng không khí sẽ được biểu thị qua ba mức đèn là xanh, vàng và đỏ.

Acerpure Pro Vero đi kèm với bộ lọc 3 trong 1+ HEPA được pha trộn với bông than hoạt tính được củng cố thêm với lớp phủ chống formaldehyd, có khả năng cô lập vi khuẩn và 99,9% các hạt bụi PM2.5 tồn tại trong không khí. Thiết bị cũng có thể lọc bỏ khí độc hại với hệ thống bảo vệ 4 lớp.

Laptop Acer đạt nhiều giải thưởng tại Computex 2023.

Bên cạnh đó, Acer còn mang đến một số mẫu laptop và máy tính để bàn all in one sử dụng nhựa tái chế. Đáng chú ý, mẫu laptop Aspire Vero 15 đạt giải thưởng Best Choice Award tại Computex 2023. Máy có bàn di chuột OceanGlass, được làm từ nhựa bên ngoài biển. Giống như các mẫu trước, cả phần khuôn vỏ của Aspire Vero mới đều sử dụng từ 30% nhựa tái chế (PCR), bền và cứng và tiết kiệm 21% lượng khí thải carbon để sản xuất. Để kéo dài tuổi thọ, quá trình sửa chữa và nâng cấp trở nên dễ dàng với nắp đáy có thể dễ dàng tháo ra bằng các vít tiêu chuẩn để thay thế RAM và SSD. Về cấu hình, thiết bị có nhiều lựa chọn và phiên bản cao cấp nhất là chip Intel Core i7 thế hệ thứ 13, màn hình 15,3 inch, độ phân giải Full HD.

-

Đối với máy tính để bàn all in one Veriton Vero, Acer hướng đến các doanh nghiệp, cả người dùng làm việc tại nhà, đang tìm kiếm máy tính mạnh mẽ trong một thiết kế tiết kiệm không gian. Kiểu dáng đẹp và thanh lịch, máy có màn hình IPS Full HD 24 inch hỗ trợ góc nhìn rộng và thiết kế viền mỏng. Thiết bị cũng mang đến đa dạng phiên bản về lựa chọn cấu hình, bộ nhớ để phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau từ người dùng.

Nhiều phụ kiện của Acer cũng được dùng vật liệu tái chế.

Chưa hết, Acer cũng cho thấy nổ lực toàn diện để góp phần bảo vệ môi trường bằng việc mang đến bộ sưu tập túi xách, balo, ví, bàn phím, chuột… đều bằng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu