17:42 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

18:07 22/12/2022

(THPL) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) công bố hợp tác chiến lược trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

 

Ông Nguyễn Mạnh Quân – Quyền Tổng Giám đốc ABBANK (trái), và ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải), thực hiện nghi thức ký kết hợp tác.

Buổi lễ ký kết được tổ chức sáng ngày 22/12/2022 tại tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Theo đó, ABBANK sẽ đóng vai trò nhà phân phối, tăng cường công tác bán chéo, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm An Tâm Song Hành, An Thịnh Đầu Tư và tất cả các sản phẩm bảo hiểm bổ sung của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ mạng lưới của ABBANK với 165 điểm giao dịch.

Với ưu thế là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối, đặc biệt là mô hình Bancassurance, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cùng phối hợp với ABBANK để nâng cao hiệu quả trong việc đưa ra các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính linh hoạt và ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và nâng cao trải nghiệm tối ưu cho khách hàng ABBANK; đảm bảo tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động.  

Các thành viên Ban Giám đốc Cấp cao ABBANK và Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược.

Ông Nguyễn Mạnh Quân, Q. Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ làm đa dạng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, gia tăng nhiều hơn quyền lợi cho khách hàng của ABBANK. Đồng thời, liên kết bảo hiểm cũng chính là tối ưu hóa nguồn thu cho ngân hàng thông qua doanh thu phí bảo hiểm.”

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Tầm nhìn  của Dai-ichi Life Việt Nam và  ABBANK mang tính tương đồng cao, cụ thể trong việc chú trọng mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng liên minh hợp tác chiến lược này sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang lại lợi ích vượt trội cho cả ba bên: Khách hàng – Ngân hàng – Doanh nghiệp bảo hiểm, nhằm bảo vệ an toàn tài chính và chăm sóc sức khỏe cho nhiều người dân hơn nữa, đồng thời đóng góp hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK trong tương lai.”

Về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (website: dai-ichi-life.com.vn)

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã trưởng thành vượt bậc về tầm vóc và vị thế với hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, đội ngũ 1.900 nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, mạng lưới 300 văn phòng phủ rộng khắp 63 tỉnh thành cùng  2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc, thông qua các đối tác ngân hàng và doanh nghiệp uy tín.Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành tâm huyết và tiên phong khởi xướng   các chương trình  hỗ trợ  xã hội, cộng đồng đầy ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp hơn 60 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng uy tín, ghi nhận những thành tích xuất sắc tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được VN Report vinh danh trong “Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022” (tăng 1 bậc so với năm 2021), giữ vị trí dẫn đầu trong khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam và được xếp hạng thứ 70 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022.

Về Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK)

ABBANK được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

ABBANK luôn chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc với mạng lưới giao dịch gồm 165 điểm tại 34 tỉnh/thành và phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.

Tháng 9/2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD. Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021, ABBANK cũng là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất. Với định hướng xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, ABBANK đã 3 năm liên tiếp được chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Ádo tạp chí HR Asia đánh giá.

ABBANK cũng ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và hành trình “Xanh An Bình – Xanh Việt Nam” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu