ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
(THPL) - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) công bố hợp tác chiến lược trong hoạt động cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.
Tin liên quan
Vía Thần Tài và chơi hội xuân, không thể không về Tây Ninh
Phát triển thương hiệu: "Made in Vietnam" hay "Brand of Viet Nam" quan trọng hơn?
Nón lá Bình Định tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt
Khai phóng thương hiệu quốc gia, đưa Việt Nam vươn xa
Dược Mỹ phẩm ADA Group: Chương trình "Suối nguồn thịnh vượng" - vinh danh các thành viên xuất sắc
» Dai-ichi Việt Nam tổ chức bàn giao Công trình Nước sạch và Nhà vệ sinh học đường tại tỉnh Quảng Nam
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam khai trương văn phòng thứ 7 tại tỉnh Bắc Ninh
» Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp 2019 – 2020” tại tỉnh Đắk Nông
.jpg)
Buổi lễ ký kết được tổ chức sáng ngày 22/12/2022 tại tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Theo đó, ABBANK sẽ đóng vai trò nhà phân phối, tăng cường công tác bán chéo, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm bảo hiểm An Tâm Song Hành, An Thịnh Đầu Tư và tất cả các sản phẩm bảo hiểm bổ sung của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn bộ mạng lưới của ABBANK với 165 điểm giao dịch.
Với ưu thế là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong trong lĩnh vực đa dạng hóa kênh phân phối, đặc biệt là mô hình Bancassurance, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ cùng phối hợp với ABBANK để nâng cao hiệu quả trong việc đưa ra các giải pháp bảo vệ và tích lũy tài chính linh hoạt và ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và nâng cao trải nghiệm tối ưu cho khách hàng ABBANK; đảm bảo tất cả các sản phẩm dịch vụ cung cấp đều được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu lớn nhất trong mọi hoạt động.
.jpg)
Ông Nguyễn Mạnh Quân, Q. Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng việc hợp tác với Dai-ichi Life Việt Nam sẽ làm đa dạng sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, gia tăng nhiều hơn quyền lợi cho khách hàng của ABBANK. Đồng thời, liên kết bảo hiểm cũng chính là tối ưu hóa nguồn thu cho ngân hàng thông qua doanh thu phí bảo hiểm.”
Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân – Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam chia sẻ: “Tầm nhìn của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK mang tính tương đồng cao, cụ thể trong việc chú trọng mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng liên minh hợp tác chiến lược này sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, mang lại lợi ích vượt trội cho cả ba bên: Khách hàng – Ngân hàng – Doanh nghiệp bảo hiểm, nhằm bảo vệ an toàn tài chính và chăm sóc sức khỏe cho nhiều người dân hơn nữa, đồng thời đóng góp hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam và ABBANK trong tương lai.”
Về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (website: dai-ichi-life.com.vn) Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã trưởng thành vượt bậc về tầm vóc và vị thế với hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, đội ngũ 1.900 nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp, mạng lưới 300 văn phòng phủ rộng khắp 63 tỉnh thành cùng 2.400 điểm giao dịch trên toàn quốc, thông qua các đối tác ngân hàng và doanh nghiệp uy tín.Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam luôn dành tâm huyết và tiên phong khởi xướng các chương trình hỗ trợ xã hội, cộng đồng đầy ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp hơn 60 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng uy tín, ghi nhận những thành tích xuất sắc tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được VN Report vinh danh trong “Top 2 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2022” (tăng 1 bậc so với năm 2021), giữ vị trí dẫn đầu trong khối doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài hoạt động tại Việt Nam và được xếp hạng thứ 70 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022. Về Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ABBANK được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ. ABBANK luôn chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc với mạng lưới giao dịch gồm 165 điểm tại 34 tỉnh/thành và phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Tháng 9/2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD. Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021, ABBANK cũng là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất. Với định hướng xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, ABBANK đã 3 năm liên tiếp được chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Ádo tạp chí HR Asia đánh giá. ABBANK cũng ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và hành trình “Xanh An Bình – Xanh Việt Nam” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước. |
Mai Anh
Tin khác
Nghệ An: Khởi tố thêm 4 cán bộ hải quan 'làm luật”
Chuyên gia dự báo các kịch bản của VN-Index trong năm 2023
Một số chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 2/2023
Hơn 500 cuộc tấn công mạng trong đợt nghỉ Tết Quý Mão 2023
Lợi ích bất ngờ của việc uống cà phê với sữa
Pfizer báo cáo doanh thu kỷ lục 100,3 tỷ USD trong năm 2022 nhờ vaccine Covid-19
Một số xu hướng thương mại điện tử năm 2023
(THPL) - Một số chuyên gia nhận định, triển vọng ngành bán lẻ và thương mại điện tử (TMĐT) trong trung và dài hạn vẫn rất khả quan. Một...01/02/2023 15:09:51Mỹ - Ấn Độ hợp tác về vũ khí, trí tuệ nhân tạo để cạnh tranh với Trung Quốc
(THPL) - Nhà Trắng dự kiến khởi động một sáng kiến hợp tác mới với Ấn Độ nhằm giúp hai nước này cạnh tranh với Trung Quốc về thiết...01/02/2023 19:38:51Doanh nghiệp ô tô tăng sản lượng tại Việt Nam, giá xe năm nay có giảm?
(THPL) - Thị trường ô tô trong nước có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn, khi điều kiện kinh tế xấu đi, tiêu thụ ô tô và giá bán ô tô...01/02/2023 14:44:00Lỗi hệ thống phanh, gần 107.000 xe Volvo bị triệu hồi
(THPL) - Hãng xe Thụy Điển Volvo vừa thông báo triệu hồi xe ô tô đối với 106.900 xe trên toàn cầu liên quan tới lỗi hệ thống phanh. Theo đó,...01/02/2023 15:10:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ...
- Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Làm thế nào để Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen phát triển bền vững?
THPL- Nằm ở cực bắc Tây Nguyên, dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023, trung bình mỗi ngày, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum đón hàng chục ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch. - LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị...
- ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...