03:04 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Yên Bái

AAC Việt Nam xây KĐT phong cách châu Âu tại Văn Yên

13:48 14/06/2023

(THPL) - Bắt tay cùng nhà phát triển TNR Holdings Vietnam, Công ty Cổ phần AAC Việt Nam mang đến thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái một khu đô thị theo phong cách Châu Âu với những chuẩn sống cao cấp bậc nhất.

Dự án TNR Stars Văn Yên tọa lạc tại đại lộ Lý Tự Trọng, khu phố số 2, thị trấn Mậu A. Vị trí này ngay giữa trung tâm hành chính của thị trấn Mậu A và chỉ cách nút giao IC 14 kết nối cao tốc Hà Nội - Lào Cai chưa đầy 2 km. 

 TNR Stars Văn Yên sẽ là khu đô thị mang phong cách châu Âu tại thị trấn Mậu A.

Theo định hướng phát triển đã được phê duyệt, huyện Văn Yên đạt chuẩn đô thị loại III và chuyển đổi thành thị xã Văn Yên vào năm 2025. Cảng hàng không Sa Pa khi đi vào khai thác năm 2024 sẽ là bước đột phá lớn về phát triển hạ tầng giao thông của cả vùng Tây Bắc và lực đẩy kinh tế xã hội cho huyện Văn Yên. Điều này mở ra cơ hội cho những dự án đón đầu thị trường như TNR Stars Văn Yên. 

 Biểu tượng dự án TNR Stars Văn Yên.

Theo chủ đầu tư AAC Việt Nam, TNR Stars Văn Yên được quy hoạch diện tích 9,3 ha bao gồm 367 sản phẩm. Phong cách kiến trúc của dự án lấy cảm hứng từ những khu đô thị châu Âu với hệ thống tiện ích, cảnh quan phong phú và mật độ cây xanh, cảnh quan lên đến 70%. 

  Khu công viên quảng trường với hệ thống tiện ích đầy đủ như sân tennis, bể bơi trong nhà, quảng trường phong cách Châu Âu….

AAC Việt Nam đã bắt tay với đơn vị phát triển dự án chuyên nghiệp TNR Holdings Vietnam để xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp, chuẩn quốc tế.

Có thể kể đến như: Đại công viên the Victoria rộng gần 5.000m2; Công viên the Opera rộng gần 3.000m2… Đi kèm với các hệ thống quảng trường Châu Âu là trường học liên cấp, trung tâm thương mại, khu bể bơi trong nhà… Trong tương lai, TNR Stars Văn Yên hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với thị trấn Văn Yên, Mậu A.

  Quảng trường Châu Âu ngay khuôn viên nội khu tại dự án TNR Stars Văn Yên.

Trước đó, Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Yên Bái đã thông qua bên thứ ba đấu giá mảnh đất 9,3 ha làm khu đô thị tại thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên. Vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Công ty cổ phần AAC Việt Nam đã trúng đấu giá dự án. Ngày 22/12/2022, UBND tỉnh Yên Bái đã ra quyết định công nhận kết quả đấu giá và công nhận chủ đầu tư của dự án này.  

Dấu ấn chủ đầu tư AAC Việt Nam

Công ty Cổ phần AAC Việt Nam được thành lập vào năm 2007, hoạt động trong các lĩnh vực như vận tải, phát triển hạ tầng, khai thác mỏ và bất động sản. Sau 16 năm phát triển, công ty đã ghi dấu ấn tại các địa phương thuộc khu vực kinh tế Đông Bắc, bao gồm các tỉnh Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn…

Trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư AAC Việt Nam hợp tác với TNR Holdings Vietnam kiến tạo dự án TNR Stars Bích Động. Dự án có vị trí đắt giá khi tọa lạc trên giao điểm vàng của hai tuyến mặt tiền Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 298. TNR Stars Bích Động được hoàn thiện hạ tầng và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong chưa đầy 15 tháng triển khai thi công. 

 AAC Việt Nam tiến hành trao sổ đỏ cho khách hàng dự án TNR Stars Bích Động.

Dự án TNR Stars Lục Yên tại thị trấn Mậu A, Yên Bái sẽ nối dài chuỗi đô thị mang phong cách Châu Âu do AAC Việt Nam phát triển. 

Đại diện chủ đầu tư AAC Việt Nam cho biết: “Bắt tay với TNR Holdings Vietnam, chúng tôi muốn đưa hệ tiêu chuẩn “Stars” vào dự án ở thị trấn Mậu A, nhằm tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm, cũng như khẳng định uy tín và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang giá trị tiêu chuẩn 5 sao”.

TNR Stars Văn Yên sẽ góp sức thay đổi diện mạo đô thị thị trấn Mậu A, tạo ra điểm nhấn về kiến trúc, góp phần tăng sức hút cho toàn vùng. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu