21:14 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á quân X-Factor Huyền Anh Yoko tái xuất đầy ấn tượng

21:47 20/09/2017

Lê Huyền Anh (Huyền Anh Yoko) - Á quân X- Factor đã vượt qua rất nhiều đối thủ để trở thành một trong 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết toàn quốc Sao Mai 2017 dòng nhạc nhẹ.

Chỉ còn 3 ngày nữa, vòng chung kết dòng nhạc nhẹ cuộc thi Sao Mai 2017 sẽ lên sóng. Trong 10 cái tên lọt vào đêm chung kết, khán giả bất ngờ phát hiện ra "gương mặt quen" Lê Huyền Anh (Huyền Anh Yoko) - cựu thành viên nhóm nhạc Sgirls. Huyền Anh Yoko sinh năm 1996 từng có thời gian hoạt động cùng nhóm Sgirls và đạt giải Á quân cuộc thi X- Factor 2016. 

Đam mê ca hát ngay từ khi còn nhỏ, Huyền Anh luôn nghiêm túc đầu tư luyện tập, trau dồi kỹ năng thanh nhạc với mong muốn dùng âm nhạc để tôn vinh bản sắc dân tộc, định hướng các bạn trẻ trong và ngoài nước biết tới đất nước, con người Việt Nam nhiều hơn. 

Huyền Anh Yoko (ngoài cùng bên trái) là thành viên cũ của nhóm Sgirls - Á quân X-factor

Được đào tạo bài bản tại khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, nữ ca sĩ gốc Hà thành không chỉ sở hữu giọng hát với kỹ thuật tốt mà còn có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau như Piano, đàn bầu, trống... Single Cạn lời do cô tự sáng tác và viết lời ra mắt vào cuối năm ngoái không chỉ được giới trẻ yêu thích mà còn đánh dấu bước trưởng thành của cô trong chặng hành trình theo đuổi âm nhạc của bản thân.

Huyền Anh Yoko sở hữu chất giọng đầy nội lực

Chia sẻ với PV Sao360, Huyền Anh cho biết, cô đang gấp rút chuẩn bị cho đêm Chung kết diễn ra vào 23/9 tới. Trong đêm thi này, cô sẽ gửi đến khán giả một ca khúc đòi hỏi kỹ năng xử lý chuyên nghiệp cùng độ nhạc cảm nhạy bén có tên Fate- một ca khúc của Lee Sun Hee do Hoàng Anh viết lời Việt.

Nữ ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ đưa tới vòng chung kết Sao Mai 2017 một màu sắc cực kỳ ấn tượng

Khi được hỏi lý do dự thi Sao Mai, Huyền Anh Yoko chia sẻ: "Sao Mai vẫn là cuộc thi uy tín về âm nhạc và hội tụ những giọng ca xuất sắc khắp cả nước. Các thí sinh năm nay đều rất có tiềm năng vì thế đây sẽ là một thử thách đối với tôi. Tôi hy vọng mình sẽ gây ấn tượng được với ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình".

Theo VTV News

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu