15:38 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á khôi Mai Diệu Linh đại trùng tu nhan sắc sau khi sinh con

15:41 21/12/2020

(THPL) - Được mệnh danh là “Nữ hoàng dao kéo”, mới đây, Á khôi Mai Diệu Linh tiếp tục gây bất ngờ với những hình ảnh mới. Người đẹp chia sẻ, cô vừa tiếp tục một cuộc đại phẫu thuật lại toàn bộ hoàn thiện nhan sắc của mình sau khi sinh em bé.

Mai Diệu Linh được biết tới với danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân 2015. Cô cũng nổi tiếng trong cộng đồng mạng với hình ảnh là một “nữ hoàng dao kéo” bởi trước đây, cô từng không ngần ngại chi hơn 1 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp nhan sắc. Sau đó, bởi quá “ghiền” làm đẹp, cô đã chính thức bước vào kinh doanh lĩnh vực này và kết hợp với những bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc đáp ứng nhu cầu của những người có mong muốn cải thiện ngoại hình.

Mai Diệu Linh cũng chính là bà trùm đứng sau các cuộc đại tu nhan sắc của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Siêu mẫu Hoàng Yến, Diễn viên Cao Thái Hà, diễn viên Lê Giang, ca sĩ Trương Quỳnh Anh...

Năm 2017, Mai Diệu Linh còn nổi tiếng với cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 - Hoa hậu sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu do cô làm Trưởng Ban giám khảo cũng như Đại sứ hình ảnh.

Sau khoảng thời gian này, người đẹp tập trung vào công việc kinh doanh và hạn chế xuất hiện trên truyền thông. Tới cuối 2019, người đẹp chia sẻ mình mới vừa sinh một bé trai vô cùng đáng yêu.

Mai Diệu Linh kể: "Đối với người phụ nữ, sau sinh cơ thể bị thay đổi rất nhiều, cứ mỗi lần soi gương, tôi thực sự bị ám ảnh về hình thể của mình tới mức stress. Ngay sau khi em bé đủ tuổi cai sữa tôi đã tiến hành ngay việc phẫu thuật để vóc dáng trở lại hoàn hảo".

"Lần này do dịch bệnh nên tất cả việc phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc của tôi đều thực hiện tại Việt Nam. Cũng nhờ thế mà chi phí cho việc phẫu thuật lần này tôi tiết kiệm được rất nhiều, không quá tốn kém như đi sang nước ngoài tuy nhiên việc ưu tiên hàng đầu vẫn là phải chất lượng, đẹp cũng như an toàn cho sức khỏe.

Trong cuộc đại phẫu thuật này Á khôi Mai Diệu Linh đã thực hiện cùng lúc các cuộc phẫu thuật như căng chỉ không tiêu toàn mặt, nhấn mí minideep, nâng mũi bay Trung Hoa, độn cằm Vshape. Mai Diệu Linh cũng đã cấy mỡ tự thân Asepo, hút mỡ bắp tay và đặc biệt là hút mỡ bụng thắt cơ tạo eo, tạo rãnh mũi bụng giúp cô nhanh chóng có được vòng 2 đẹp như chưa từng trải qua sinh nở.

Ngoại hình hiện tại của Mai Diệu Linh nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Cô cho biết, những người tiếp xúc đều khen cô trẻ trung, xinh đẹp như gái còn son.

Người đẹp rất hài lòng với nhan sắc, cuộc sống cũng như công việc hiện tại. Cô đã giúp rất nhiều người sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa mà còn giúp cuộc sống của họ ngày một thành công hơn.

An An. Ảnh: Zim Lục

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu