10:02 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hoàng Hạnh Kimmy rạng ngời và tỏa sáng trong đêm chung kết “Nữ hoàng Kim cương Empire 2017”

12:04 14/11/2017

(THPL) - Đêm chung kết “Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017” đã khép lại nhưng dư âm của cuộc thi vẫn còn lan tỏa với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên. Trong số 7 thí sinh được chọn vào vòng ứng xử, có lẽ doanh nhân Hạnh Kimmy (Nguyễn Thị Hạnh) là thí sinh nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ khán giả có mặt tại sân khấu Galaxy.

Sự xuất hiện của thí sinh này luôn tạo nên những tương tác tích cực từ khán giả. Cô không chỉ sở hữu một vóc dáng sang trọng, gương mặt rạng ngời, tỏa sáng mà còn thể hiện được thần thái, bản lĩnh và tri thức của một thủ lĩnh khi trả lời ứng xử một cách thông minh, thuyết phục. Những tràng vỗ tay, những tiếng hô vang tên Hạnh Kimmy cho thấy sức hút từ người hâm mộ dành cho thí sinh họ yêu thích.

TONY0086

Được biết, trước khi đến với cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu “Nữ hoàng kim cương Empire 2017”, Nguyễn Thị Hạnh với biệt danh Hạnh Kimmy không xa lạ gì với nhiều người.

Hạnh Kimmy là một nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt. Hiện tại, cô đang là Tổng giám đốc Kimmy Group. Đây là một Tập đoàn được thành lập từ năm 2011. Trải qua hơn 5 năm hoạt động và phát triển, Kimmy Group đã khẳng định được vị thế và thương hiệu hàng đầu về việc cung cấp các thiết bị thẩm mỹ y tế và sản phẩm mỹ phẩm cao cấp cho các chủ spa, các thẩm mỹ viện lớn trên toàn quốc.

TONY0195

Thương hiệu Kimmy không chỉ từng bước khẳng định tên tuổi, uy tín mà còn lan tỏa sâu rộng đến những hệ thống thẩm mỹ, làm đẹp trong nước và thế giới.  

Với phương châm: “Thất bại chỉ tồn tại khi chúng ta dậm chân tại chỗ, ngừng tiến về phía trước”, nữ doanh nhân này đã từng bước bứt phá, không chỉ mang lại những giá trị kinh tế cho tập đoàn mà còn tạo nên sức lan tỏa của một nữ doanh nhân năng động, thành đạt.

Với sự thông minh, tỏa sáng đúng lúc trong đên chung kết “Nữ hoàng Kim cương Empire 2017”, Hạnh Kimmy đã đạt được danh hiệu Á hoàng trong tiếng vỗ tay vang dội của mọi người.

TONY9934

Trả lời báo chí sau đạt ngôi vị Á hoàng, cô cho biết: “Trong top các thí sinh vào vòng ứng xử, có rất nhiều thí sinh trả lời hay, thể hiện quyền uy vững chắc của những nhà lãnh đạo thành đạt. BTC đã chọn ra một Nữ hoàng xứng tầm với đẳng cấp của mình.

Hạnh Kimmy chúc mừng lựa chọn này của BTC, chúc Kim cương Diamond Empire sẽ quảng bá tốt thương hiệu của mình với những gì mình có được. Mong rằng mùa 2 của cuộc thi sẽ được tổ chức tiếp theo vào năm sau.

Hạnh Kimmy xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến gia đình Kimmy, quý vị khán giả vì sự cổ vũ không ngừng và tình yêu mến của quý vị đã dành cho từng phần trình diễn của Hạnh và các bạn thi khác trong đêm chung kết. Hạnh cũng xin cảm ơn tất cả các bạn thí sinh - doanh nhân của cuộc thi. Chúng ta đã cùng nhau làm việc thật nghiêm túc để chuẩn bị tốt nhất cho các màn thi đêm qua và theo Hạnh, mỗi người chúng ta đã là một Nữ hoàng trong lòng những người mến mộ mình”.

Sau đây là những hình ảnh đẹp và ấn tượng về Á hoàng Hạnh Kimmy:

TONY0169
TONY0192
TONY0262
TONY0267
TONY0320
TONY9855
TONY9940
TONY9953
TONY9987
TONY9989

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu