16:06 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á Hoàng Golf Queen Nguyễn Hải Anh: “Nhờ đánh Golf nên tôi có hình thể nóng bóng hơn”

10:06 21/08/2020

(THPL) - Trái với hình ảnh một cô MC thể thao với vẻ nét đẹp dịu dàng trong trẻo quen thuộc, Nguyễn Hải Anh tung bộ hình quyến rũ với trang phục bikini, đốt mắt người theo dõi và cộng đồng mạng.

Sở hữu chiều cao thuận lợi 1m69, và là một nữ Golfer thường xuyên ra sân luyện tập trong vòng 10 năm nay, nên không có gì thắc mắc khi Hải Anh có được một hình thể quyến rũ như vậy.
Bên cạnh việc có được một thân hình chuẩn mà hội chị em phụ nữ ắt hẳn nhiều người mong muốn thì việc ra sân Golf còn giúp Hải Anh có một sức khoẻ tốt hơn.
Sẽ khó tin khi biết cô nàng gặp bệnh lý về cổ và cột sống, nhưng nhờ việc chăm chỉ tập luyện thể thao đúng cách thì bệnh lý của Hải Anh đã dần tốt hơn. Đó cũng chính là lí do mà cô nàng luôn kêu gọi hội chị em hãy tìm cho mình một bộ môn thể thao để vận động.
Phụ nữ đẹp nhất khi họ tự tin vào chính mình, và bộ môn mang lại cho Hải Anh nhiều điều từ sắc vóc, sức khoẻ và cả một tâm lý thoải mái tích cực.
Bộ hình của cô nàng không chỉ gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi thân hình quyến rũ khoẻ khoắn của cô, mà còn bởi khung cảnh vách đá và sóng biển hùng vĩ của miền Bắc Bộ.

Stylist: Mega Blonde Thảo Nguyễn

Trang phục: V-Sixtyfour, Calvin Klein

Photo : Nhi Ngờ

MUA: An Nguyen

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu