18:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Tú Anh sẽ trải qua một mùa trăng đặc biệt đáng nhớ

15:49 16/09/2021

(THPL) - Á hậu Tú Anh, doanh nhân Dương Văn Chương đón đầu xu hướng mùa trăng năm nay với tuyệt tác “Tinh Hoa Thưởng Nguyệt”.

Bên cạnh tết Âm Lịch thì Tết Trung Thu chính là một trong những dịp đặc biệt để ngợi ca những giá truyền thống và di sản truyền đời. Và thế giới của những xa xỉ phẩm đưa nghệ thuật và giá trị truyền thống, từ đó nâng tầm trải nghiệm và cảm xúc thương hiệu. Những trải nghiệm đôi khi chỉ đến một lần trong đời như vậy, chính là điều mà giới thượng lưu tìm kiếm.

Mùa vàng để ngợi ca di sản truyền thống và đời sống thượng lưu với “Tinh Hoa Thưởng Nguyệt” - một phiên bản tuyệt vời dành cho giới tinh hoa theo đuổi giá trị tinh hoa. Á hậu Tú Anh, doanh nhân Dương Văn Chương - Thương Hiệu Chương Tailor, đón đầu xu hướng mùa trăng năm nay với tuyệt tác đó.

Á hậu Tú Anh

Với Á hậu Tú Anh, mùa trăng luôn là mùa đẹp nhất và mang đến những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Một năm đã trôi qua nhưng mọi cảm xúc vẫn còn vẹn nguyên.

Vào đúng mùa trăng năm trước, Mortlach và Tú Anh đã tạo ra một hành trình thượng lưu cùng giới Tinh hoa và lãnh đạo các tập đoàn lớn với tên gọi “Tinh hoa Thưởng Nguyệt”. Mortlach tái hiện một Trung Thu bản sắc, với âm nhạc và ẩm thực dưới trăng nhưng được nâng tầm bằng các trải nghiệm sang trọng hiếm có, chỉ giới hạn một số ít khách mời đặc quyền trên “dinh thự trên mặt biển” Lagoon 630 MY.

Năm nay, Mortlach tiếp tục gây ấn tượng cho Tú Anh và giới tinh hoa với phiên bản “Tinh Hoa Thưởng Nguyệt” đặc biệt không kém. “Có lẽ chúng ta sẽ trải qua một mùa trăng thực sự đặc biệt. Tú Anh cùng gia đình mình sẽ dành những thời khắc bình an này để hưởng một đêm trăng thực sự đáng nhớ, với những câu chuyện đa tầng vị, giữa các thế hệ mà màu của trăng đan xen vị Mortlach táo bạo” - Tú Anh chia sẻ.

Có lẽ không quá xa lạ khi nhắc về Mortlach. Bằng tinh thần táo bạo nổi danh qua hai thế kỷ, single malt whisky Mortlach đã làm cho doanh nhân Dương Văn Chương thực sự bất ngờ với phiên bản “Tinh Hoa Thưởng Nguyệt” nhằm tôn vinh đời sống tinh hoa của nghệ thuật thưởng nguyệt và nâng tầm trải nghiệm truyền thống này lên một đẳng cấp xa hoa hoàn toàn mới.

Doanh nhân Chương Tailor chia sẻ: “Đi qua những cung bậc thăng trầm trong hơn 27 năm làm nghề. Năm nay có lẽ Chương sẽ có một đêm thu đẹp nhất! Chương tin rằng những ngày tháng phía trước sẽ vô cùng rực rỡ nếu bạn vững tin vào những giá trị cốt lõi.

Với Chương, gìn giữ giá trị “Tinh hoa” là vô cùng cần thiết cho thương hiệu Chương Tailor như một di sản cho nhiều năm về sau, cũng như gìn giữ giá trị truyền thống mùa vàng – Tết Trung Thu cho gia đình nhỏ của mình”.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu