03:32 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Tú Anh sang trọng và quý phái với váy họa tiết hoa lily

13:09 19/03/2021

(THPL) - Á hậu Tú Anh đẹp thanh khiết khi diện váy họa tiết hoa lily trắng, quý phái và cuốn hút khi diện đầm gam màu hồng trắng hay sắc đỏ, trong bộ sưu tập thời trang mới.

BST đầu tiên của Thời trang Xuân Hè 2021 từ NEVA tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ đến làng thời trang Việt. Á hậu Tú Anh trở thành người đẹp đồng hành và lan tỏa câu chuyện phong cách đến phái đẹp với họa tiết hoa lily.

Tiếp tục mang đến cảm hứng ấn tượng “chào sân” BST đầu tiên của thời trang Xuân Hè 2021, NEVA mang đến dấu ấn mới mang tên: The Majestic. Tất cả mang đến hình ảnh thanh lịch, quý phái và sang trọng dành cho những cô nàng phong cách.
Nhiều thế kỷ trước, các quốc gia phương Tây thường sử dụng hình vẽ cách điệu những bông hoa lily để làm huy hiệu biểu tượng cho các dòng họ quyền lực hoặc biểu tượng của hoàng gia.
 Lấy cảm hứng từ loài hoa lily, BST The Majestic mang đến nét đẹp cộng hưởng đầy lý tưởng thông qua không gian thời trang cuốn hút dành cho mọi cô gái.
Hoa lily, còn gọi là hoa bách hợp hay hoa huệ Tây. Đây là loài hoa được coi là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái và uy quyền. 
Hoa lily được coi như biểu tượng của nữ quyền, đã trở thành một phần không thể thiếu của thời trang, vừa là nguồn cảm hứng của nhà mode sáng tạo nên BST The Majestic.
Với họa tiết chính là hoa lily, màu sắc chủ đạo: hồng trắng đen, màu phụ vàng, cam, xanh nhạt mang lại sự tươi trẻ, và đầy sức sống. 
Á hậu Tú Anh trở nên thanh khiết khi với những họa tiết hoa lily trắng, mang dáng vóc yêu kiều và rạng rỡ. 
Bên cạnh đó thì những thiết kế đơn sắc với những điểm nhấn nhẹ nhàng chính là sức hút cho vẻ duyên dáng và thanh lịch của phái đẹp. Đây chắc chắn là sự lựa chọn khó lòng bỏ qua trong mùa Hè này.
Những gam màu hồng trắng hay sắc đỏ lại tô điểm vẻ đẹp quý phái, uy quyền và đầy cuốn hút. 
BST The Majestic mang đến 2 dòng sản phẩm Neva Chic & Neva Women với những kiểu dáng: đa dạng như: dáng ôm chữ A, chân váy đuôi cá, quần dáng suông, váy ôm midi, váy midi xòe rất tôn dáng và theo xu hướng thời trang Xuân Hè 2021. 
Cùng với đó là những chất liệu cao cấp và mang đến sự thoải mái nhất dành cho người mặc như: tuytsi Hàn, tơ nhũ, crape Hàn, lụa ngọc trai, ren, cotton giúp lên form chuẩn, có độ sang trọng, chuẩn màu sắc.
Bên cạnh đó thì BST vẫn dành không gian cho những kết cấu sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ với những xếp nếp cầu kỳ mang đến sự tinh tế, thanh lịch. Đặc biệt, phong cách Feminine điệu đà thanh lịch phù hợp với đi làm và đi chơi. 
Mùa Hè đã bắt đầu với những khoảnh khắc đặc biệt của tháng 3, tháng nữ quyền của đong đầy yêu thương. Chào tháng 3, với thông điệp “Shine your own way - Hãy tỏa sáng theo cách riêng của bạn”, Á hậu muốn nhắn nhủ đến chị em phụ nữ, hãy yêu thương bản thân nhiều hơn, trao gửi yêu thương cho những người phụ nữ xung quanh.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu