19:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Tú Anh khoe vóc dáng hoàn hảo bên các người đẹp hoa hậu

09:13 10/04/2019

(THPL) - Sau các tỉnh Tây Nguyên, ngày 9/4, “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” tiếp tục đến Nam Định, cùng sự đồng hành của Hoa hậu Thu Ngân, Á hậu Hoàng My, Á hậu Tú Anh.

Ba người đẹp đã trao tặng các bạn trẻ 5 cuốn sách “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách”, đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực do Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn.

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Nguyên ủy viên BCH Trung Ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, người tâm huyết với hành trình nhấn mạnh: “Chỉ có đọc sách mới làm người tốt hơn, đặc biệt là những cuốn sách mà Chủ tịch Trung Nguyên đã tuyển chọn. Những nước tiên tiến nhất đều có nền văn minh, văn hóa đọc tốt nhất. Hiều được điều đó nên Đặng Lê Nguyên Vũ đã đưa ra một ý tưởng tuyệt vời, bằng tâm huyết của mình để đưa những cuốn sách đổi đời đến cho mọi người. Các bạn trẻ, muốn được tin cậy, muốn được thành công phải có tri thức. Sách chính là phương tiện mang đến tri thức tốt nhất”.

Ông Nguyễn Trí Kiên – Bí thư Thành đoàn Nam Định phát biểu, hành trình rất ý nghĩa, bổ ích với thanh niên Nam Định. Ông hy vọng nhờ những cuốn sách quý này, các bạn trẻ tích lũy được tri thức và phát triển nhân cách toàn diện, để có khả năng tư duy tốt, từ đó giúp tâm trong, trí sáng, có hoài bão lớn.

Gây chú ý tại chương trình là sự xuất hiện của ba nàng hậu xinh đẹp bên những chiếc xế sang chở sách tặng sinh viên. Á hậu Tú Anh đặc biệt nhận được sự quan tâm bởi vóc dáng hoàn hảo trong bộ đầm bó sát màu trắng. Trông cô trẻ trung, rạng rỡ không kém đàn em là Hoa hậu Thu Ngân. Cả hai đều được đánh giá là những người đẹp 9x xinh đẹp, nổi tiếng và thành công cả trong gia đình và sự nghiệp khi đều là các nữ doanh nhân.

Lần thứ ba tham gia hành trình, Hoa hậu Thu Ngân cho biết ngày càng cảm nhận được giá trị tri thức từ những cuốn sách quý. “5 cuốn sách Trung Nguyên trao tặng đến các bạn trẻ giúp Ngân hoàn thiện bản thân, ứng xử khéo léo trong mối quan hệ gia đình, doanh nghiệp và có nhiều ý tưởng khởi nghiệp cũng như động lực để làm giàu. Ngân luôn tự nhủ bản thân, hãy cứ khát khao, cứ dại khờ, coi mình như một ly nước rỗng để luôn sẵn sàng và chân thành tiếp nhận những nguồn tri thức mới từ các cuốn sách”.


Tú Anh hiện là một á hậu nổi tiếng, là nữ doanh nhân và hiện là người mẹ bậ rộn. Để cân bằng cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, bí quyết của cô là học các nhân vật trong sách tìm niềm vui ở mỗi việc làm.

Theo Tú Anh, thất bại hay thành công đều giúp cô đúc kết được những kinh nghiệm và tìm được niềm vui, động lực để biến ước mơ thành hiện thực và phát triển bản thân hơn nữa. Tú Anh hy vọng, cùng với những người chị em có thể lan tỏa được tinh thần ‘Không có gì là thất bại, tất cả là thử thách’ đến các bạn trẻ.

Tấm gương mà Tú Anh noi theo là Chủ tịch Tập đoàn Hyundai, người đã bản lĩnh vượt qua nghèo đói, khó khăn để thực hiện ước mơ, hoài bão. “Mỗi khi gặp khó khăn trong công việc, Tú Anh đều nghĩ, có những người xuất phát điểm thấp hơn mà họ thành công thì tại sao mình không vượt qua được chút khó khăn này”.

Còn Á hậu Hoàng My, lý do cô tham gia nhiều hành trình tặng sách vì “cảm thấy việc trao tặng tri thức quá tuyệt vời. Nhiều năm ở Israel, tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng, đạt giải Nobel nên My càng cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của tri thức, của việc đọc sách và mong muốn giới trẻ Việt Nam có thể khởi nghiệp thành công như các bạn Israel.  Cùng với Trung Nguyên, My trân trọng gửi tặng các bạn những cuốn sách mang đến các bí kíp, kiến thức, công cụ và cho các bạn nhiều ý tưởng. Trong đó, cuốn sách ‘Khuyến học’ My khuyên các bạn không nên bỏ qua bởi sẽ học được văn hóa, văn minh của người Nhật”.

Sau khi nghe những chia sẻ của các khác mời, nữ sinh lớp 11 chuyên Lê Hồng Phong đặt câu hỏi: Làm thế nào tìm được năng lực lõi của bản thân, để từ đó thành công ở lĩnh vực mình lựa chọn? Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu giải đáp: “Các cá nhân thành công đều tập trung vào 3 thứ: đam mê, năng khiếu, cho là quan trọng của cuộc đời. Khát vọng, đam mê là quan trọng nhất, mà khi nghĩ tới nó thấy tim đập mạnh hơn, thổn thức hơn, thậm chí quên ăn, quên ngủ. Đó chính là những thứ hình thành năng lực lõi”.

Sau Nam Định, hành trình sẽ đến với các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc gồm: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn… trước khi trở về cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu… Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu