04:16 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Quỳnh Như diện đầm kim sa sáng bừng trong tiệc Giáng sinh sớm

10:21 09/12/2019

(THPL) - Người đẹp quê Lâm Đồng cùng nhiều sao Việt dự tiệc Giáng sinh sớm được tổ chức bởi tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam và thẩm mỹ viện SW1 Việt Nam hôm 5/12 vừa qua.

Đêm tiệc có sự tham gia của nhiều ngôi sao của làng giải trí như: diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Trọng Hiếu, diễn viên Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Cường Seven, NTK Trương Thanh Long, Á hậu Quỳnh Như,…

Trong không gian âm nhạc du dương, những khách mời và người đam mê làm đẹp cùng tề tựu và chia sẻ câu chuyện làm đẹp của riêng mình.

Ngoài ra, đây còn là dịp để khách mời trò chuyện vui vẻ với những người cùng đam mê làm đẹp và để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ gìn nhan sắc.

Là một trong những khách mời tham dự buổi tiệc Giáng sinh sớm, Á hậu 1 của cuộc thi Miss & Mrs Top of The world 2019 xuất hiện trong bộ đầm thanh lịch, sang trọng.

Thiết kế tay bồng cách điệu cùng chất liệu ánh kim mang tới hình ảnh ấn tượng và vô cùng bắt mắt. 

Thắt lưng màu đen bản lớn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Cô nàng cũng chọn make up theo phong cách Châu Âu rất thu hút và sắc sảo, nhất là cách đánh mắt và kẻ mắt. 

Tham dự sự kiện quy tụ nhiều khách mời cùng chung đam mê làm đẹp, Quỳnh Như cũng thừa nhận rất “nghiện” đi spa để chăm sóc da. Cô thường xuyên sử dụng các liệu trình thải độc và trẻ hoá da để giữ gìn nhan sắc. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu