22:30 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Nguyễn Lương Huyền: Nữ doanh nhân, bác sỹ “vừa hồng vừa chuyên”

19:31 19/11/2020

(THPL) - Vượt qua hàng chục ứng viên, nữ doanh nhân, bác sỹ Nguyễn Lương Huyền đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 và Người đẹp trí tuệ tại Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam quốc tế 2020, diễn ra ngày 18/11 tại TP. Hồ Chí Minh.

Khuôn mặt hồn hậu, thanh thoát, nụ cười tươi tắn, trong trẻo toát lên vẻ phúc hậu… ứng viên Nguyễn Lương Huyền đã chinh phục được Ban Giám khảo khó tính là những chuyên gia, nghệ sỹ nổi tiếng trong giới Showbiz Việt như, ca sỹ Quang Lê (Trưởng Ban Giám khảo), ca sỹ Quách Tuấn Du,…

Nguyễn Lương Huyền đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2

Là ứng viên đầu tiên đối mặt với thử thách của Ban Giám khảo, trong phần thi ứng xử, người đẹp Nguyễn Lương Huyền đã mau chóng vượt qua rào cản tâm lý để thể hiện những nhận định, mong muốn chân thành và giàu sức thuyết phục trước công chúng. Trả lời câu hỏi “nhìn nhận về người phụ nữ truyền thống và người phụ nữ hiện đại”, người đẹp cho rằng: Người phụ nữ truyền thống luôn giữ gìn những giá trị chuẩn mực của gia đình, luôn biết chăm lo cho gia đình, thì ở người phụ nữ hiện đại những giá trị, chuẩn mực truyền thống tốt đẹp tiếp tục được phát huy. Bên cạnh đó, người phụ nữ hiện đại còn biết chứng minh những giá trị của mình trước cộng đồng và đưa cái đẹp đến với cộng đồng.

Câu trả lời đầy chất trí tuệ của người đẹp đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong Ban Giám khảo cũng như khán giả tại hội trường. Sự thể hiện trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, cùng với câu trả lời chân thành, sâu sắc và lối biểu diễn mộc mạc đi vào lòng người đã mang về danh hiệu Á hậu 2 và danh hiệu Người đẹp trí tuệ cho nữ doanh nhân tại cuộc thi.

Vẻ đẹp đó càng được nhân lên, khi người đẹp, doanh nhân Nguyễn Lương Huyền còn là một bác sỹ giàu trách nhiệm, tận tụy với nghề. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bằng tài năng, trí tuệ và sự khéo léo của đôi “bàn tay vàng”, bác sỹ Nguyễn Lương Huyền đã và đang từng ngày nỗ lực cống hiến cho nghề y để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân.

Dù xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để giành những giải thưởng danh giá, song như Bs. Nguyễn Lương Huyền bộc bạch, mong muốn của chị tham gia Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 là để thử thách bản thân. Đặc biệt, qua đây, Bs. Nguyễn Lương Huyền còn mong muốn truyền tải thông điệp: Sức khỏe và sắc đẹp luôn song hành và không thể tách rời; với người phụ nữ hiện đại, các yếu tố này càng trở nên quan trọng. “Là phụ nữ thời đại mới, các chị em cần phải biết quan tâm, chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là về sức khỏe, sắc đẹp, bên cạnh tri thức để lựa chọn con đường thành công” – nữ doanh nhân tâm sự.

Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu