20:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Mâu Thuỷ không mặc nội y khi làm vedette cho NTK Hà Linh Thư

12:37 15/04/2019

(THPL) - Trong đêm cuối cùng của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vào tối qua (14/4), NTK Hà Linh Thư đã giới thiệu bộ sưu tập ‘Phượng’ lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong cuốn tiểu thuyết ‘Người Mỹ trầm lặng’ của tác giả người Anh, Graham Greene. Trong cuốn tiểu thuyết, Phượng là một cô gái quyến rũ, thông minh, gợi tình của chốn Sài Gòn hoa lệ.

Cũng giống như tên ‘Phượng’, bộ sưu tập mới của NTK Hà Linh Thư rất bay bổng, sexy, tươi trẻ và đầy màu sắc. Với bảng màu color block sống động cùng chất liệu organza xuyên thấu, các trang phục tôn lên nét nữ tính của phụ nữ. Ở từng mẫu thiết kế, sự phóng khoáng quen thuộc của Hà Linh Thư vẫn được thể hiện một cách ấn tượng qua từng chi tiết nhỏ như chất vải xuyên thấu, đường cut xẻ táo bạo.

Đảm nhận vai trò vedette cho NTK Hà Linh Thư là Á hậu Mâu Thuỷ. NTK được mệnh danh là ‘người đàn bà nhung lụa’ cho biết, Mâu Thuỷ sở hữu gương mặt đẹp kiêu sa cùng body nóng bỏng, rất phù hợp với hình tượng ‘nàng thơ’ tên Phượng của bộ sưu tập. Do đó, chị đã mời Á hậu hoàn vũ Việt Nam đảm nhận vị trí quan trọng nhất cho màn trình diễn. Trên sàn catwalk, Mâu Thuỷ diện bộ cánh dạ hội màu hồng rực rỡ với phần thân trên là bông ha phượng lớn, che đi ngực trần sexy. Đã lâu mới tái xuất sàn diễn, Mâu Thuỷ vẫn giữ được phong độ trong từng bước đi và thần thái cuốn hút.

Trong màn trình diễn tối qua, NTK Hà Linh Thư cũng khiến nhiều khán giả thích thú bởi cách ‘chơi màu’ của chị trên từng trang phục. Những bộ cánh màu hồng, xanh lá cây xanh da trời, vàng có tone rực rỡ, nổi bật. Ngoài những khoảng hở tinh tế như đường cúp ngực sâu, xẻ ở phần lườn… NTK Hà Linh Thư còn sử dụng chất liệu xuyên thấu và chỉ che bộ phận nhạy cảm của model bằng nội y mỏng manh.

Dấu ấn của ‘Phượng’ cũng thể hiện ở hoạ tiết hoa phượng được in hoặc thêu tỉ mỉ trên tà váy. Hoạ tiết chú bướm màu sắc cũng là điểm nhấn ấn tượng của NTK Hà Linh Thư trong bộ sưu tập mới. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu