02:24 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Huyền My được truyền thông nước bạn hết lời khen ngợi

11:03 10/08/2017

(THPL) - Mới đây, fan hâm mộ khá bất ngờ khi thấy Á hậu Huyền My xuất hiện trên trang báo Khempire của Campuchia. Điều này cho thấy, Huyền My không chỉ nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ các fan trong nước mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông nước bạn.

Theo đó, bài báo này đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh của Huyền My, kèm theo những lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Á hậu Hoa hậu Việt Nam. 

Trên trang báo, họ gọi cô là “nữ thần” và giới thiệu là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017, hứa hẹn sẽ trở thành Hoa hậu.

Trang báo nước bạn dành lời khen cho Á hậu Huyền My

Chỉ còn thời gian ngắn nữa, Á hậu Huyền My sẽ chính thức lên tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới - Miss Grand International 2017. Cô đang chuẩn bị kĩ lưỡng các kỹ năng, tiếng Anh cũng như trang phục tốt nhất cho “đấu trường nhan sắc” lớn lần này.

Được biết, Á hậu Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My. Cô sinh năm 1995 và là con cả trong gia đình có hai người con. Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện.

Á hậu Huyền My

Hiện tại, Huyền My đang tiếp tục việc học và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trước nay vẫn theo đuổi.

Có lẽ, Huyền My cũng là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhiều người cho rằng cô là cái tên đáng được xướng lên trong đêm thi đó.

Tuy nhiên, sau đó cô vướng nghi án lộ hình mặc nội y phản cảm diễn trong quán bar và bị BTC cuộc thi Hoa hậu VN 2014 triệu tập khẩn cấp để giải trình về việc này. Hiện tại, Huyền My đang tiếp tục việc học và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện trước nay vẫn theo đuổi.

 Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu