12:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Huyền My “dính phốt” để mẹ kéo hành lí tại sân bay

07:41 17/03/2017

(THPL) - Á hậu Huyền My lên tiếng trần tình về hình ảnh để mẹ xách đồ tại sân bay Myanmar gây tranh cãi cộng đồng mạng.

Mới đây, Á hậu Huyền My tới Myanmar tham gia bộ phim điện ảnh do nước bạn sản xuất có tên Bridge over cloud - Cây cầu trên mây. Khi tới sân bay, Á hậu Việt Nam nhận được sự chào đón nhiệt tình của phương tiện truyền thông nước bạn.

Đặc biệt, hình ảnh cô trong trang phục váy đen, khoác áo trắng mỏng phía ngoài, đeo kính thời trang đã được đăng tải ngay lập tức trên tạp chí lâu năm Eleven. Tuy nhiên, ngay sau đó tấm ảnh này lại gây nên nhiều tranh cãi.

Hình ảnh Á hậu Huyền My tạo dáng chụp ảnh, theo sau là mẹ cô đang xách đồ (Ảnh: Eleven)

Nhiều người nhận ra Huyền My tạo dáng ngôi sao đi phía trước. Theo sau đó là mẹ cô, lẳng lặng đẩy hành lý cho con gái. Nhiều luồng ý kiến cho rằng đây là hành động không phù hợp với một người con, dù đó là nghệ sĩ nổi tiếng.

Trước sự việc trên, Á hậu Huyền My đã lên tiếng giải thích: "Khi xuống sân bay, đích thân My kéo 2 chiếc va li hành lý, còn mẹ phụ kéo 1 chiếc va li còn lại. Đến khi bước qua cổng đón, người phiên dịch viên chỉ nhận ra My nên vội đỡ 2 chiếc va li của My đang cầm trước, để báo giới chụp ảnh. Sau đó anh cũng xách phụ va li giúp mẹ My. Tuy nhiên, vô tình khoảnh khắc nhỏ lại bị ghi nhận và hiểu sai ý, khiến My cảm thấy rất bối rối".

Trước đó, vào năm 2014, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị chỉ trích khi lộ ảnh để mẹ "theo hầu" phía sau lúc di chuyển tại sân bay. Ngay lập tức, cô bị cư dân mạng tẩy chay, chê bai và yêu cầu trả lại vương miện…

Thanh Huyền (T/H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu