11:48 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Huyền My chọn giấm táo mang thương hiệu Đan Thy để cân bằng vóc dáng

21:08 03/04/2022

(THPL) - Giữa vô vàn các sản phẩm làm đẹp, thon gọn vóc dáng phần lớn các diễn viên, nghệ sĩ, hoa hậu đều lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên bởi độ hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ. Đó cũng là quan điểm lựa chọn sản phẩm làm đẹp của Á hậu Huyền My.

Được biết đến với ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014, sở hữu chiều cao 1m74, Huyền My có vóc dáng chuẩn, gương mặt thần thái và xinh đẹp. Tham gia với showbis và làm MC của một số chương trình truyền hình lớn, Huyền My luôn có những chế độ ăn uống, dinh dưỡng cực kì kiêng khem để đủ sức khoẻ và vóc dáng luôn thon gọn và 1 làn da sáng mịn tự nhiên.

Huyền My lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Đan Thy để có một vóc dáng thon gọn, làn da mìn màng

Với một người rất kĩ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm giảm cân, Huyền My luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe và kiên trì sử dụng. Vóc dáng và làn da là tuổi trẻ, thanh xuân của phụ nữ vì vậy khi sử dụng giấm táo giảm cân Đan Thy, Huyền My đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Huyền My chia sẻ: “Huyền My tin chọn giảm cân giấm táo Đan Thuy bởi đây là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, công dụng tốt, không chất cấm và đặc biệt không có tác dụng phụ”.

Giấm táo giảm cân Đan Thy

Các chuyên gia cũng chia sẻ rằng các thành phần có trong giấm táo giảm cân Đan Thy như: lá sen, chè vằng, kim ngân hoa, nghệ, bưởi, collagen các thành phần này có tác dụng:

-        Hỗ trợ đào thải mỡ thừa, độc tố ra bên ngoài

-        Hạn chế hấp thu tinh bột và các chất béo gây thừa mỡ

-        Cung cấp năng lượng vừa đủ cho cơ thể hoạt động

-        Giúp cơ thể nhẹ nhàng, thanh thoát hơn

-        Đánh bay các loại mỡ kể cả các vùng khó giảm nhất như: bụng, mông, đùi, cánh tay, bắp chân,…

-        Nuôi dưỡng làn da sáng mịn, căng mướt, cải thiện ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo chảy xệ sau giảm cân , da săn chắc.

Nhiều chị em đã tin dùng sản phẩm Đan Thy

Đây là những cơ sở không chỉ Huyền My tin tưởng lựa chọn Giấm táo giảm cân Đan Thy mà còn rất nhiều các chị em ưa chuộng. Để có được hiệu quả giảm cân như mong muốn người dùng nên sử dụng giấm táo đúng cách, không bỏ qua hay quên hay tự ý tăng/ giảm liều lượng. Khi sử dụng giấm táo mọi người nên có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học kèm theo luyện tập để đạt hiệu quả tối ưu.

NHỊ LONG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu