Á hậu Hà Thu, người đẹp Huỳnh Tiên thử làm phù dâu cho MC Liêu Hà Trinh
(THPL) - Nhiều nghệ sĩ đã tới dự buổi khai trương cửa hàng thời trang cưới mang tên Nhà mốt 9192 của bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn – Huỳnh Bảo Toàn tại TP.HCM tối qua (2/3).
Tin liên quan
- Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
» Nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền lần đầu tiên tham gia ‘Gặp nhau cuối năm’ xuân Canh Tý
» Tết Vạn Lộc: Đạo diễn Nguyễn Công Vượng dùng 100 nghệ sĩ cho 1 bài hát
» Hơn 140 nghệ sĩ quốc tế tham gia chương trình "Hội ngộ Sân Khấu - Du lịch Quốc tế"
Nhà mốt 9191 là thương hiệu thời trang váy cưới do bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn – Huỳnh Bảo Toàn sáng lập nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các cô dâu thời hiện đại luôn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc váy cưới không chỉ đẹp mắt mà còn mang dấu ấn riêng, phù hợp xu hướng thế giới mà không làm mất đi vẻ sang trọng và thanh lịch cho cô dâu trong ngày trọng đại.
MC Liêu Hà Trinh cũng chuẩn bị lên xe hoa trong năm nay, bởi vậy cô đặc biệt quan tâm tới các thiết kế váy cưới và dành nhiều thời gian để ngắm nhìn cũng như thử một số mẫu váy cưới tại đây.
Nữ MC chia sẻ: “Tôi biết đến 2 NTK này bắt đầu từ những bộ áo dài mang thương hiệu Kinzu. Sau đó là tới thương hiệu váy cưới này đây. Ở áo dài hay váy cưới, họ đều cho tôi thấy được sự nữ tính, thanh lịch và tao nhã, lại không làm mất đi sự gợi cảm, duyên dáng của người phụ nữ.”
Á hậu Hà Thu tới dự buổi khai trương trong trang phục đơn giản, kín đáo. Cô cũng là một trong những khách hàng thân thiết của 2 NTK này từ nhiều năm nay.
Trong một phút ngẫu hứng, Á hậu Hà Thu và người đẹp lai Cameroon Huỳnh Tiên nảy ra ý định thử làm phù dâu cho MC Liêu Hà Trinh khi hay tin đàn chị sắp lên xe hoa. Cả 3 thoải mái tạo dáng và pha trò trước ống kính.
Photo: Vũ Minh Quân
Ngân An
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...