20:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Hà Thu, người đẹp Huỳnh Tiên thử làm phù dâu cho MC Liêu Hà Trinh

16:56 03/03/2020

(THPL) - Nhiều nghệ sĩ đã tới dự buổi khai trương cửa hàng thời trang cưới mang tên Nhà mốt 9192 của bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn – Huỳnh Bảo Toàn tại TP.HCM tối qua (2/3).

Nhà mốt 9191 là thương hiệu thời trang váy cưới do bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn – Huỳnh Bảo Toàn sáng lập nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các cô dâu thời hiện đại luôn mong muốn sở hữu cho mình một chiếc váy cưới không chỉ đẹp mắt mà còn mang dấu ấn riêng, phù hợp xu hướng thế giới mà không làm mất đi vẻ sang trọng và thanh lịch cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết với bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn - Huỳnh Bảo Toàn từ nhiều năm nay, MC Liêu Hà Trinh, Á hậu Hà Thu, người đẹp Huỳnh Tiên, người đẹp Ngô Mỹ Hải, ‘bà bầu” Lô tô Lộ Lộ cho hay khi nghe bộ đôi NTK chia sẻ về việc ra mắt cửa hàng thời trang cưới họ không chỉ ủng hộ mà còn thúc giục 2 NTK sớm khai trương để những thiết kế váy cưới của họ đến được với nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

MC Liêu Hà Trinh cũng chuẩn bị lên xe hoa trong năm nay, bởi vậy cô đặc biệt quan tâm tới các thiết kế váy cưới và dành nhiều thời gian để ngắm nhìn cũng như thử một số mẫu váy cưới tại đây. 

Nữ MC chia sẻ: “Tôi biết đến 2 NTK này bắt đầu từ những bộ áo dài mang thương hiệu Kinzu. Sau đó là tới thương hiệu váy cưới này đây. Ở áo dài hay váy cưới, họ đều cho tôi thấy được sự nữ tính, thanh lịch và tao nhã, lại không làm mất đi sự gợi cảm, duyên dáng của người phụ nữ.” 

Á hậu Hà Thu tới dự buổi khai trương trong trang phục đơn giản, kín đáo. Cô cũng là một trong những khách hàng thân thiết của 2 NTK này từ nhiều năm nay.

Trong một phút ngẫu hứng, Á hậu Hà Thu và người đẹp lai Cameroon Huỳnh Tiên nảy ra ý định thử làm phù dâu cho MC Liêu Hà Trinh khi hay tin đàn chị sắp lên xe hoa. Cả 3 thoải mái tạo dáng và pha trò trước ống kính. 

 Photo: Vũ Minh Quân 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu