07:41 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hậu Dương Yến Phi khoe thân hình mỏng manh catwalk thần thái

14:07 20/09/2019

(THPL) - Đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Á hậu Dương Yến Phi đã khiến người xem không thể rời mắt với các bước đi uyển chuyển và thần thái cuốn hút.

Mới đây, Á hậu Dương Yến Phi đã được NTK Nguyễn Minh Tuấn mời làm vedette cho BST của mình trong show diễn  thời trang “Thế giới thời trang”.

Từng có thời gian khá dài hoạt động trong làng mẫu nên Dương Yến Phi đã tích lũy được cho mình khá nhiều kinh nghiệm. Cùng với việc luôn tự ý thức trau dồi kĩ năng nên những bước catwalk của nàng Á hậu ngày càng chuyên nghiệp.

Trong vai trò vedette BST của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Dương Yến Phi đã thể hiện xuất sắc màn trình diễn với kĩ năng chuyên nghiệp cùng thần thái thu hút.

Màn trình diễn của người đẹp khiến người xem khó có thể rời mắt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Trong lần biểu diễn này, Dương Yến Phi đã trình diễn bộ trang phục dạ hội trong BST của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Từng bước đi cùng những tạo dáng của cô đã góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp của bộ trang phục.

Không chỉ đảm nhận vai trò vedette của nhiều chương trình thời trang, vừa qua Dương Yến Phi còn tham gia vai trò giám khảo và huấn luyện viên của các chương trình dành cho thiếu nhi, chương trình sắc đẹp…

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu