Á hậu Dương Tú Anh làm Đại sứ thương hiệu Beauty&Go
(THPL) - Nằm trong chuỗi các sự kiện ra mắt Đại sứ thương hiệu, Beauty&Go tiếp tục có sự thay đổi về diện mạo. Ba dòng sản phẩm chất lượng đã có mặt tại Việt Nam như một lời tri ân gửi đến khách hàng. Và rất nhanh chóng, những sản phẩm này đã được khách hàng đón nhận và tin dùng,
Theo đó, Beauty&Go đánh dấu việc trở lại tại Việt Nam trong năm 2017 với một chuỗi các sự kiện quan trọng như Tour trải nghiệm sản phẩm miễn phí Beauty&Go comes back Việt Nam trên toàn quốc.
Song song với các chuỗi các sự kiện quan trọng, Beauty&Go còn tiếp tục gây sự chú ý với khách hàng khi có sự thay đổi về diện mạo của ba dòng sản phẩm có mặt tại Việt Nam như: Skin Detox, Skin Revive và Skin Brilliance.
Được biết, thương hiệu Beauty & Go đến từ Tây Ban Nha là dòng sản phẩm nước uống được ưa chuộng tại thị trường châu Âu.

Hình ảnh Beauty&Go trân trọng giới thiệu Đại sứ thương hiệu Việt Nam.
Sản phẩm Beauty&Go được sản xuất theo công nghệ MacroAntioxidant – là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tách lớp và chiết xuất các tinh chất làm đẹp quý trong việc chống oxi hoá từ trái cây, đặc biệt là vỏ trái cây.
Bằng các thử nghiệm lâm sàng cho thấy, Beauty&Go sẽ mang đến kỷ nguyên làm đẹp cho phái nữ thông qua việc cải thiện các vấn đề về nội tiết, sinh lý và làn da theo đúng tiêu chí: Beauty from the Inside out.
Cũng tại sự kiện, Beauty&Go trân trọng giới thiệu Đại sứ thương hiệu là Á hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh.
Thông qua đó, Beauty&Go mong muốn lấy hình ảnh Dương Tú Anh nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên làm đẹp cho khách hàng sử dụng.
Sư kiện được tổ chức cụ thể như sau:
- Tại miền Bắc:
Khách sạn Pan Pacific( Sofitel Plaza): Số 1, Đường Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội.
Thời gian: Từ 14h00 đến 17h00 ngày 16/09/2017.
- Tại miền Nam:
Khách sạn Pullman Saigon Center: Số 14, Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Thời gian: Từ 14h00 đến 17h00 ngày 18/09/2017.
PV
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


