Thương vụ Việt Nam - Tìm kiếm
-
Điều kiện nào để quả vải, nhãn tươi vào được thị trường Singapore?(THPL) - Quả vải và nhãn tươi Việt Nam còn nhiều dư địa tại thị trường Singapore. Tuy nhiên, trái cây tươi nhập khẩu vào Singapore phải đáp ứng được các điều kiện do Cơ quan quản lý thực phẩm của Singapore yêu cầu.
-
Thương vụ Việt Nam khuyến cáo các quy định mới về rác thải nhựa của Canada(THPL) - Thương vụ Việt Nam tại Canada khuyến cáo các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến của Việt Nam lưu ý đến các quy định mới về rác thải nhựa của Canada. Cần có bước chuyển đổi và đối sách phù hợp, tránh bất ngờ, bị động, gây tổn hại cho thương mại hay mất cơ hội kinh doanh hoặc mất thị phần, Canada bắt đầu ráo riết thiết kế và tìm nhà cung cấp các loại bao bì thực phẩm bằng nhựa có khả năng tái chế.
-
Việt Nam xuất siêu 3 tỷ USD sang thị trường UAE trong 8 tháng qua(THPL) - Theo Thương vụ Việt Nam tại UAE, tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và UAE trong 8 tháng đầu năm 2022 ước đạt 3,3 tỷ USD.
-
Thương vụ Việt Nam tại Úc: Kết nối, kêu gọi doanh nghiệp Úc đầu tư vào Việt Nam(THPL) - Ngày 5/5, Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Úc tổ chức sự kiện “Viet Nam – Australia Business connect” để kêu gọi doanh nghiệp Úc đầu tư vào Việt Nam.
-
Thị trường nông sản Việt Nam được người tiêu dùng Bỉ và Eu quan tâm(THPL) - Năm 2021 thị trường nông sản Việt được coi dấu mốc quan trọng khi các loại cây như vải, nhãn tươi được xuất khẩu trực tiếp sang các nước Tây Âu như Hà Lan, Bỉ, Pháp, Đức…được người tiêu dùng “hài lòng”. Đặc biệt, thời gian tới, Thương vụ Việt Nam tại Bỉ và EU sẽ tiếp tục xúc tiến kết nối với doanh nghiệp và mở rộng xuất nhẩu các loại nông sản.
-
"Điểm mặt" những doanh nghiệp lừa đảo, gian lận thương mại tại UAE(THPL) – Thương vụ Việt Nam tại Các tiểu Vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE) đã chỉ ra loạt doanh nghiệp tại UAE có hành vi lừa đảo, gian lận thương mại, nhằm cảnh báo các doanh nghiệp Việt khi làm ăn với các đối tác tại thị trường này.
-
Việt Nam quảng bá thanh long ruột đỏ tại thị trường Australia(THPL) - Tuần lễ quảng bá và tiêu thụ thanh long ruột đỏ của Việt Nam đã diễn ra sôi nổi và hiệu quả tại ba bang đông dân nhất của Australia là: New South Wales, Victoria và Tây Australia.
-
Nhiều lô hàng thực phẩm xuất vào Australia bị hủy hoặc tái xuất(THPL) - Theo Thương vụ Việt Nam tại Úc, trong tháng 11/2017, Bộ Nông nghiệp Úc kiểm soát và xác định nhiều lô hàng thực phẩm có nguy cơ cao hoặc trung bình cho sức khỏe cộng đồng.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...