TAR - Tìm kiếm
- Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất" ngành sữa 2024: Gọi tên ai?(THPL) - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
- Đam mê âm nhạc của những rocker nhí thuộc thế hệ Gen Alpha
THPL - Trong những năm gần đây, khi mà các thể loại âm nhạc khác “nhanh chân” tìm kiếm cho mình những chỗ đứng thích hợp, có cho mình những tệp khán giả riêng, thì Rock vẫn chật vật với việc tìm lại ánh hào quang của mình. Có lẽ, những nhân tố nhí như Dũng Trí, Sóc Band hay các rock fan của thế hệ gen alpha cũng sẽ là một chất xúc tác cần thiết cho sự phát triển của Rock trong tương lai.
- Ấn tượng đêm nhạc thiện nguyện gây quỹ tháng 5 mang tên "Sắc”THPL – Mới đây, đêm nhạc thiện nguyện mang tên “Sắc” do CLB Guitar Đại học Y tổ chức đã được diễn ra. Đây là sự kiện âm nhạc với mục đích hỗ trợ và giúp đỡ những trẻ em và gia đình thiếu may mắn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
- Hyundai công bố giá bán Stargazer X, từ 489 triệu đồng tại Việt Nam(THPL) - Sáng 17/4, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X với giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã có VAT).
- Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort(THPL) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Hoàng Nhật Quyên “mang chuông đi đánh xứ người” tại Little Miss Tourism Global 2024(THPL) - Vào tháng 4/2024, thí sinh Hoàng Nhật Quyên sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu du lịch nhí Toàn cầu - Little Miss Tourism Global 2024 tại Thái Lan, đây cũng là talent (tài năng) nhỏ tuổi nhất thuộc đơn vị Amedia Star, Việt Nam.
- Amedia Star bắt tay L.AStar đẩy mạnh hoạt động truyền thông trong năm 2024(THPL) - Ngày 13-1 vừa qua, tại khách sạn Majestic số 1D Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh dã diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Thiên Ân Amedia Star (Amedia) và Công ty Cổ phần Liên Á Star (LA.Star), qua đó, Amedia đã công bố các dự án truyền thông trong năm 2024 với nhiều sự kiện nổi bật, đáng chú ý.
- Startup bao cao su PlayAh! khiến hai Shark "tranh giành" trên sóng Shark Tank(THPL) - Tập 8 Shark Tank mùa 6 đánh dấu sự xuất hiện khá bất ngờ của PlayAh – khi một start-up về bao cao su lần đầu tiên trong lịch sử được lên sóng đài truyền hình quốc gia, mang đến làn gió mới cho khán giả và các “cá mập”, đồng thời cũng là một lựa chọn về bao cao su mới, chất lượng và tâm lý cho người tiêu dùng Việt.
- “Mùa vàng” đã đến, dân tình rủ nhau khám phá Nam Phú Quốc trong 48h(THPL) - Phú Quốc đang bước vào những ngày đẹp đến nao lòng, cùng việc bổ sung hàng loạt trải nghiệm mới như mời gọi du khách phải đến tận hưởng nhanh kẻo tiếc nuối.
- Star Online độc quyền sở hữu 100 ca khúc đình đám(THPL) - "Chỉ Muốn Bên Em Thật Gần," một bản hit âm nhạc đã từng bước chinh phục trái tim của hàng triệu người nghe trên khắp cả nước. Ít người biết được bản hit mới nổi này thuộc sở hữu độc quyền của Star Online, công ty còn đang độc quyền sở hữu 50 ca khúc đình đám.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)