Smart Living - Tìm kiếm
- Giải mã lý do căn hộ cao cấp Sunshine Center hút khách ở thực(THPL) - Hội tụ đủ ưu thế về vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ và sẵn sàng bàn giao, Sunshine Center trở thành “gói hàng” đắt giá được các gia đình giới thượng lưu đang có nhu cầu ở thực săn lùng.
- Sunshine Sky City chinh phục gia đình trẻ bằng hàng loạt điểm cộng đắt giá(THPL) - Thuộc dòng sản phẩm Sunshine Apartel hạng sang và siêu sang, Sunshine Sky City chinh phục các gia đình trẻ TP.HCM khi đáp ứng toàn bộ các nhu cầu về vị trí, thiết kế, tiện ích, đồng thời đảm bảo mức tài chính phù hợp, linh hoạt.
- Căn hộ “Smart living” hút khách an cư và đầu tư tại Hạ Long(THPL) - Tọa lạc tại vị trí nổi bật giữa trung tâm thành phố Hạ Long, tổ hợp căn hộ cao cấp The Dragon Castle Hạ Long đang là tâm điểm thu hút khách hàng nhờ trang bị hệ thống “Smart home” trong căn hộ đa tiện ích chuẩn Hàn, lần đầu tiên xuất hiện tại Hạ Long.
- Thương hiệu bất động sản Sunshine Homes: Công nghệ định vị chuẩn sống Smart living(THPL)- Siêu dinh thự Xanadu 2.0 với những công nghệ tối tân nhất của tỷ phú Bill Gates đã khiến cả thế giới trầm trồ. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho những căn biệt thự thông minh với hệ sinh thái công nghệ tân tiến đang trở thành xu hướng thời thượng của giới siêu giàu tại thị trường Việt Nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250-1.jpg)
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/upload/300x250.jpg)