12:56 ngày 23/06/2021 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN
Nguyễn Hồng Trường - Tìm kiếm
  • VKS đề nghị mức án 10-11 năm tù đối với bị cáo Đinh La Thăng
    VKS đề nghị mức án 10-11 năm tù đối với bị cáo Đinh La Thăng
    (THPL) - Sáng 18/12, VKSND TP.HCM đã nêu quan điểm và đề nghị mức án đối với bị cáo Đinh La Thăng, Nguyễn Hồng Trường và 18 bị cáo khác trong vụ án gây thiệt hại 725 tỉ đồng cho Bộ GTVT.
  • Truy tố ông Đinh La Thăng, Nguyễn Hồng Trường trong vụ sai phạm cao tốc Trung Lương
    Truy tố ông Đinh La Thăng, Nguyễn Hồng Trường trong vụ sai phạm cao tốc Trung Lương
    (THPL) - Ngày 26/10, VKSND Tối cao ban hành cáo trạng truy tố ông Đinh La Thăng (cựu Bộ trưởng Bộ GTVT) và ông Nguyễn Hồng Trường (cựu Thứ trưởng Bộ này) cùng 5 bị can về tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí.
  • Khởi tố, bắt tạm giam cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường
    Khởi tố, bắt tạm giam cựu Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường
    (THPL) - Ông Nguyễn Hồng Trường, cựu Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) bị bắt về tội vi phạm quy định về sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí, theo Điều 219 Bộ luật Hình sự.
  • Phó Chủ tịch IDG Ventures Vietnam Nguyễn Hồng Trường đột ngột qua đời
    Phó Chủ tịch IDG Ventures Vietnam Nguyễn Hồng Trường đột ngột qua đời
    (THPL) - Ông Nguyễn Hồng Trường, Phó chủ tịch quỹ đầu tư mạo hiểm IDG Ventures Vietnam, một trong những người đầu tiên đặt nền móng cho cộng đồng startup Việt phát triển, vừa qua đời do đột quỵ.
  • Cần có sự cạnh tranh công bằng giữa Uber, Grab với Taxi truyền thống
    Cần có sự cạnh tranh công bằng giữa Uber, Grab với Taxi truyền thống
    (THPL) - Sau Grab, tới lượt Uber Việt Nam vừa được Bộ GTVT chấp thuận cho thí điểm triển khai ứng dụng công nghệ để quản lý và kết nối vận tải hành khách theo hợp đồng. Vấn đề này đã khiến cuộc chiến giành thị phần giữa taxi truyền thống và Uber, Grab bước vào cao trào khốc liệt nhất. Không còn bàn cãi về việc cấm hay không cấm các mô hình như Uber, vì đây là xu hướng tất yếu, mà vấn đề nóng nhất, mấu chốt nhất ở đây là: Nếu như đã tạo điều kiện thuận lợi cho Uber, Grab như thế nào, thì tại sao không tạo điều kiện tương tự cho các hãng taxi truyền thống của Việt Nam? Vấn đề này càng nóng hơn bao giờ hết khi tại buổi họp sơ kết thí điểm triển khai ứng dụng khoa học công nghệ hỗ trợ quản lý và kết nối hoạt động vận tải hành khách theo hợp đồng do Bộ GTVT tổ chức chiều 13/4 vừa qua, ông Nguyễn Hồng Trường - Thứ trưởng Bộ GTVT khẳng định, hiện nay các văn bản pháp luật chưa theo kịp để quản lý loại hình Uber, Grab nên các cơ quan quản lý nhà nước lúng túng. Vì vậy, Bộ GTVT đang sửa Nghị định 86 nhằm đưa ra giải pháp tích cực để quản lý loại hình này. Để làm rõ vấn đề, phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã có cuộc trò chuyện với Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường:
  • Bộ GTVT đối thoại, gỡ khó cho các nhà xe phải điều chỉnh luồng tuyến
    Bộ GTVT đối thoại, gỡ khó cho các nhà xe phải điều chỉnh luồng tuyến
    (THPL) – Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường tiếp thu ý kiến của các doanh nghiệp để báo cáo Thủ tướng Chính phủ, đồng thời đưa ra những giải pháp giúp tháo gỡ vướng mắc cho các nhà xe trong buổi đối thoại trực tiếp chiều ngày 01/03.
  • Nhà xe phản đối lệnh điều chuyển: Tiến hành cẩu xe khỏi cao tốc ngay trong đêm
    Nhà xe phản đối lệnh điều chuyển: Tiến hành cẩu xe khỏi cao tốc ngay trong đêm
    (THPL) – Khoảng 23h tối ngày 28/2, lực lượng chức năng bất ngờ điều động gần 10 xe cứu hộ tới cẩu hàng chục xe khách phản đối phân luồng tuyến đang được tạm dừng tại cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ.

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu