Nam Phú Quốc - Tìm kiếm
-
Ra mắt Sun Tropical Village – “Ngôi làng nhiệt đới” tại Nam Phú Quốc(THPL) - Tháng 9/2021, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức ra mắt dự án Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới kiểu mẫu đầu tiên thuộc hệ sinh thái tỷ đô Nam Phú Quốc. Tiên phong phát triển mô hình wellness second home (ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe), Sun Tropical Village như viên ngọc quý được Sun Group kỳ công kiến tạo giữa đảo Ngọc, mang đến trải nghiệm sống, nghỉ dưỡng chú trọng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần toàn diện, đề cao cá nhân hóa.
-
Khi bất động sản wellness bước sang kỉ nguyên mới(THPL) - Nhu cầu về dự án BĐS có “chỉ số sức khỏe” tốt hay còn gọi là phong cách “wellness” đang diễn ra mạnh mẽ, đặc biệt khi đại dịch Covid-19 có những diễn biến ngày càng phức tạp.
-
BĐS Nam Phú Quốc: Cơ hội dẫn đầu thị trường trong tầm tay(THPL) - Đang ở giai đoạn đầu phát triển, mức giá còn thấp, trong khi tiềm năng sẽ trở thành trung tâm thương mại, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tầm cỡ quốc tế, BĐS Phú Quốc được các chuyên gia đánh giá sẽ tăng mạnh sau “cú hích” trở thành thành phố, đặc biệt là hệ sinh thái Nam đảo.
-
Bất động sản "cất cánh" ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam(THPL) - Nhiều ý kiến tại Hội thảo “Phú Quốc: Đón vận hội – Dẫn lối thành công” do Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang phối hợp với Tập đoàn Sun Group và Vietnam Airlines tổ chức ngày 10/1 vừa qua đều cho rằng: sự phát triển vượt trội của du lịch Phú Quốc thời gian gần đây đang là đòn bẩy cho thị trường bất động sản ở thành phố biển đảo thăng hoa.
-
Lý do nào khiến bất động sản Nam Phú Quốc "hot" nhất thị trường địa ốc năm 2020?(THPL) - Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...