Hành trình - Tìm kiếm
-
Coway Vina công bố chiến lược mới trong năm 2023(THPL) - Sáng 15/08, Coway Vina – thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc đã công bố đại sứ thương hiệu và chiến lược mới 2023 tại sự kiện họp báo trải nghiệm dịch vụ: “Khởi đầu hành trình trong lành”.
-
Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra thế giới vẫn tiếp tục(THPL) - “Người truyền lửa chưa bao giờ hết lửa”, bà Nguyễn Thị Nga luôn đau đáu quyết tâm một ngày nào đó, Việt Nam cũng sẽ có những “điểm phải đến”, có những sản phẩm mang giá trị văn hóa Việt mà thế giới… phải nhớ.
-
Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam và Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam với hành trình về cội nguồn Tổ nghề kim hoàn(THPL) - Ngày 18/02/2023 (tức 28/01 năm Quý Mão), Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức lễ dâng hương báo công với Ông tổ nghề kim hoàn Cao Đình Độ. Buổi lễ diễn ra long trọng tại khu lăng mộ Tổ nghề kim hoàn Cao Đình Độ, tại phường Trường An, thành phố Huế. Đây là hoạt động thường niên của Trung ương Hội Mỹ nghệ Kim hoàn đá quý Việt Nam để báo công cũng như tưởng nhớ công ơn của Ông tổ nghề Kim hoàn.
-
Hành trình nâng tầm Thương hiệu Việt trên bản đồ thế giới(THPL) - Trong 3 năm trở lại đây, giá trị và thứ hạng thương hiệu Việt liên tục được cải thiện, nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo đánh giá từ Brand Finance cho thấy: Năm 2021, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, giá trị đạt 388 tỷ USD. Đặc biệt, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì thứ hạng 33 trong số top 100 thương hiệu mạnh thế giới trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Điều này, khẳng định thương hiệu Việt đã và đang mang đến một hình ảnh Việt Nam ngày càng hùng cường, thịnh vượng trong mắt bạn bè thế giới.
-
Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam công bố hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt(THPL) - Ngày 22/12/2022, Lễ công bố Hành trình tìm kiếm giá trị Văn hóa Ẩm thực Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam đồng hành nhãn hàng CHIN-SU đã diễn ra tại Khu du lịch Văn Thánh, TP. HCM. Sự kiện đón gần 250 khách mời là lãnh đạo các Sở, ban ngành TP. HCM, lãnh đạo các địa phương có đề cử, lãnh đạo các Hội, Hiệp hội chuyên ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.
-
Masan Consumer tiếp tục đồng hành cùng Đề án “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam”(THPL) - Ngày 14/12/2022, tại thành phố Đà Nẵng, Lễ công bố Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm Miền Trung thuộc Đề án “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam” giai đoạn I năm 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) với sự đồng hành của nhãn hàng gia vị CHIN-SU. Đây là sự kiện thứ hai được tổ chức sau Lễ công bố Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm Miền Bắc diễn ra vào tháng 3 tại Nam Định vừa qua.
-
Nghệ nhân Nguyễn Đăng Chế và hành trình phục hồi dòng tranh Đông Hồ(THPL) - Đi qua những năm tháng phát triển rực rỡ nhất, tranh Đông Hồ (làng Đông Hồ, xã Song Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đang đứng trước nguy cơ mai một khi hầu hết các hộ gia đình ở đây chuyển sang làm nghề đồ gỗ, nhuộm giấy, đặc biệt là làm hàng mã. May mắn thay, trong số những người con sinh ra và lớn lên tại đây lại có những người tâm huyết và khát khao phục hồi dòng tranh Đồng Hồ đang bị mai một đó chính là nghệ nhân Nguyễn Đăng Chế.
-
Techcombank " chơi lớn" tri ân khách hàng trăm nghìn quà tặng " Mèo đại cát" trị giá đến 100 tỷ đồng(THPL) - Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam, Techcombank đã chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng. Đồng hành cùng chương trình là chú “Mèo Đại Cát” nhằm mang đến năm mới 2023 “đại cát, đại lộc” cho khách hàng.
-
Nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát và hành trình “giữ lửa” sơn mài truyền thống(THPL) - Có dịp được trò chuyện với nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát, chúng tôi lại một lần nữa được mở mang tầm hiểu biết và thêm phần nể phục. Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sơn Tây - Hà Nội, người nghệ nhân trẻ tuổi này đã dành tất cả tình cảm sâu đậm của mình cho nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam. Với anh, khát khao lớn nhất không chỉ gìn giữ sơn mài truyền thống mà còn muốn đưa hàng thủ công mỹ nghệ của người Việt tới nhiều nước trên thế giới.
-
Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm(THPL) - Nhà văn Maya Angelou từng viết: Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ”. Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồng hành kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...