Ho Hoang Cau - Tìm kiếm
-
Hà Nội: Thanh niên tử vong do nhận lời thách đố bơi qua hồ Hoàng Cầu(THPL) - Được cho là nhận lời thách đố của bạn bè, nam thanh niên đã bơi qua hồ Hoàng Cầu lúc nửa đêm và tử vong do đuối nước.
-
Lực lượng bí ẩn nào đang bảo kê hồ Hoàng Cầu?Một câu chuyện đã có rất lâu tại khu vực hồ Hoàng Cầu, đó là về một "lực lượng bí mật" đứng ra bảo kê kinh doanh dịch vụ câu cá và đánh bắt cá trái phép hàng đêm tại đây. Người dân nơi đây vẫn phải cam chịu nhìn cảnh cá chết hàng loạt, ô nhiễm môi trường sinh thái và mất trật tự an ninh. Còn các đơn vị quản lý trong khu vực thì đều chọn những cách lý giải cho riêng mình.
-
Hà Nội: Nam thanh niên rơi xuống hồ Hoàng Cầu tử vong(THPL) - Vào khoảng 16h ngày 5/9, người dân gần khu vực hồ Hoàng Cầu phát hiện một nam thanh niên bị rơi xuống hồ và tử vong.
-
Bản tin cuối tuần (số 19): Cá chết trắng hồ Hoàng Cầu: Đâu là nguyên nhân?Bản tin cuối tuần số 19: # Lũ quét kinh hoàng ở Sơn La, Yên Bái # Cá chết trắng hồ Hoàng Cầu: Đâu là nguyên nhân? # Hướng đổi mới cho doanh nghiệp tư nhân và start up Việt Nam # Liter of Light: Đằng sau bóng tối, chính là ánh sáng!
-
Hà Nội: Cá chết hàng loạt trên hồ Hoàng Cầu do...sốc nhiệt?(THPL) – Số cá chết nổi trên mặt hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) lên đến hàng tấn khiến nhân viên môi trường phải vớt liên tục thâu đêm.
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia