21:49 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

80 đội tranh tài tại giải đua xe “Thử thách vượt đại ngàn - Buôn Đôn - Sailun Cup 2023"

14:14 05/08/2023

(THPL) - Hơn 80 đội xe đua địa hình trong và ngoài nước sẽ tranh tài ở giải đua xe địa hình “Thử thách vượt Đại Ngàn – Buôn Đôn 2023”, diễn ra từ ngày 12-17/8/2023, tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

-

Giải đua xe địa hình “Vượt Đại Ngàn – Buôn Đôn Sailun Cup 2023” diễn ra từ ngày 12/8/2023 đến ngày 17/8/2023 tại khu vực Hồ Thác Vàng, xã Krông na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đăk Lăk. Giải đua được tổ chức bởi Sở văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đăk Lăk, UBND huyện Buôn Đôn, công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát Triển Rubi Đại Ngàn, công ty Cổ Phần Tập đoàn Kỷ Nguyên phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Sản xuất và Thương Mại Minh Giang,...

 Đây là giải đua chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Tây Nguyên, với sự tham gia của hơn 80 đội đua đến từ  khắp các tỉnh thành trong nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Lạng Sơn,... và các quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan, Úc, Ukraina, vượt  xa sự mong đợi của BTC. Đặc biệt, đường đua được thiết kế bởi hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này đến từ Úc và Malaysia, đảm bảo mang đến sự hấp dẫn và đầy kịch tính cho các vận động viên khi tham gia.

Các đội đua đến từ Campuchia sẵn sàng lên đường sang Việt Nam chiến đấu.

Các tay đua Việt Nam cũng đang trở về Buôn Đôn để dành chiến thắng.

Tuy nhiên, “Vượt Đại Ngàn – Buôn Đôn Sailun Cup 2023” không đơn thuần chỉ là một cuộc thi tốc độ mà còn tận dụng những lợi thế về địa hình hiểm trở để tổ chức giải nhằm đánh thức tiềm năng du lịch của vùng đất Buôn Đôn. Thông qua giải đua, BTC muốn gây dựng phong trào thể thao ô tô địa hình lành mạnh ở trong nước và hòa nhập với cộng đồng quốc tế.

Để đáp ứng mục tiêu này, giải đua cũng khuyến khích người dùng xe địa hình tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa cũng như giao thông khó khăn. Điều này không chỉ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đột phá và kịch tính cho những người đam mê tốc độ mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch, thể thao và cộng đồng ở miền Trung Tây Nguyên nói chung.

Ban tổ chức Giải đua đang trong giai đoạn nước rút trước khi Giải đua chính thức diễn ra.

Sự thành công của "Vượt Đại Ngàn - Buôn Đôn Sailun Cup 2023" không thể thiếu sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Kim cương của giải - Công ty TNHH Thương mại lốp xe Sailun Việt Nam đã đồng hành và ủng hộ nhiệt tình Giải đua ngay từ những ngày đầu. Tổng công ty Bảo hiểm PVI là đơn vị hỗ trợ các công tác bảo hiểm cho các VĐV tham dự. Ngoài ra, Công Ty TNHH Paderborn Việt Nam, Công ty TNHH Wolver Việt Nam và Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu 2-9 Đắk Lắk cùng rất nhiều các Quý đơn vị tài trợ khác cũng đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng một sân chơi đẳng cấp cho cộng đồng đua xe địa hình tại Giải đua năm nay.

Giải đua vinh dự có sự tham gia và trợ giúp của rất nhiều nhà tài trợ lớn.

Ngoài  ra, trong khuôn khổ của giải năm nay, còn diễn ra Lễ hội Cắm trại Việt Nam CampFest, với sự hỗ trợ và đồng hành của Ngân hàng Quân đội (MB Bank) mang đến một không gian hoàn toàn mới cho các cá nhân mê cắm trại có thể tham gia và cùng trải nghiệm không khí hào hứng của Giải đua tại nơi đây. Lễ hội cắm trại hứa hẹn sẽ trở thành một hoạt động thu hút, góp phần quảng bá du lịch và phát triển văn hóa địa phương thúc đẩy Giải đua xe "Vượt Đại Ngàn - Buôn Đôn Sailun Cup 2023" thành công hơn.

CampFest - Lễ hội Cắm trại Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Hồ Thác Vàng - Buôn Đôn.

Giải đua xe ô tô địa hình Vượt Đại Ngàn - Buôn Đôn SaiLun Cup 2023 sắp tới sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho các tay đua và khán giả. Hãy cùng chờ đón Vượt Đại Ngàn - Buôn Đôn SaiLun Cup 2023 để cảm nhận những cái “Nhất” mà giải đua này mang lại - 1 Giải đua có số bài thi đấu nhiều nhất, số ngày thi đấu dài nhất, địa hình đường đua tự nhiên nhất, đường chạy Rally dài nhất hiện nay tại Việt Nam.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu