15:19 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

50 người đẹp tiếp tục tranh ngôi vị Hoa hậu Đại dương

07:00 26/09/2017

(THPL) - Vòng Sơ khảo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra ngày 18/9 tại Hà Nội và ngày 21/9 tại TP.HCM. Ban giám khảo đã làm việc trách nhiệm, công tâm và lựa chọn được 50 thí sinh có tố chất, tiềm năng để tiếp tục tranh tài tại vòng Bán kết toàn quốc, diễn ra ngày 28/9 tới tại TP.HCM.

Đảm nhận vai trò chấm thi vòng Bán kết Hoa hậu Đại dương 2017 gồm có: Doanh nhân Đường Thu Hương – Trưởng Ban giám khảo và các thành viên: Hoa hậu Diễm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Á vương - Siêu mẫu Ngọc Tình, Nhà đào tạo người mẫu Phúc, Bác sĩ thẩm mỹ Xuân Hùng, Doanh nhân Vũ Thúy Nga và Doanh nhân Phan Ngọc Nga.

Bà Đường Thu Hương – CEO, Tổng Giám đốc Forbes Việt Nam – được BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam tin tưởng mời vào vị trí Trưởng Ban giám khảo Bán kết và Vòng Chung kết.

“Tôi đã dõi theo cuộc thi Hoa hậu Đại dương từ lần đầu tổ chức năm 2014 và thấy ở đó ý nghĩ cộng đồng của cuộc thi cũng như sự công tâm, khách quan của giám khảo, sự chuyên nghiệp của BTC. Vì thế, khi được BTC nhắm vào vị trí Trưởng Ban giám khảo vòng Bán kết, tôi rất hào hứng nhận lời mời.

Ở vòng sơ tuyển, cuộc thi đã xuất hiện những gương mặt tươi mới, hết sức hồn nhiên và giản dị. Tôi rất ấn tượng với thí sinh đi chân trần catwalk tự tin trước Ban giám khảo ở vòng sơ tuyển miền Bắc; hay những người đẹp tự tin nói chuẩn nhiều thứ tiếng trước giảm khảo khu vực miền Nam…

Tôi quan niệm, một Tân Hoa hậu Đại dương phải hội tụ vẻ đẹp, trí thức, sự khiêm tốn và hiểu sâu sắc về sứ mệnh bảo vệ môi trường biển và phát triển du lịch biển” – bà Đường Thu Hương chia sẻ.

Nhiều gương mặt ấn tượng được kỳ vọng

Đêm Bán kết toàn quốc của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ diễn ra từ 18h ngày 28/9 tại Capella Gallery Hall – số 24, đường 3/2, Quận 10, TP.HCM. Vòng thi có sự tham dự của 49 người đẹp cả hai miền Nam, Bắc.

Các người đẹp sẽ trải qua 3 phần thi: trình diễn mở màn; bikini và trang phục dạ hội. Từ đó, BGK sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất bước vào Vòng Chung kết diễn ra vào cuối tháng 10/2017 tới. Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam diễn ra vào 28/10 tại TP.HCM.

Trong số 49 người đẹp của vòng chung kết xuất hiện những cái tên “sáng giá”. Đó có thể là những người đẹp từng “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi nhan sắc, như: H’năng Niê; Nguyễn Thị Diệu Thùy; Đồng Mai Ngân; Đặng Giang Lâm Anh; Lê Dương Trà My, Phạm Thị Diễm Nhi, Đặng Thị Mỹ Khôi, Nguyễn Thị Hồng Ngọc…

H’năng Niê thời gian gần đây tham gia thi cả Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Diệu Thùy cũng vào đến Top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Đồng Mai Ngân từng trải Hoa khôi Nam Bộ và trước đó là Hoa hậu Việt Nam. Hay Đặng Giang Lâm Anh thi Hoa khôi Áo dài. Còn Lê Dương Trà My cũng đã thử sức ở Hoa hậu Việt Nam. Nguyễn Thị Hồng Ngọc cũng vừa giành danh hiệu Người đẹp Kinh Bắc 2017.

Nhưng như lời chia sẻ của NTK Võ Việt Chung – Trưởng BTC, Nhà sáng lập, Chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 – ông kỳ vọng sẽ tìm được nhiều gương mặt mới sáng giá.

“Sở dĩ thông tin về Hoa hậu Đại Dương Việt Nam không rầm rộ bởi chúng tôi muốn thực sự bằng những hoạt động thực tế sẽ tìm được nhiều gương mặt chất lượng cho cuộc thi. Tôi khẳng định Hoa hậu Đại Dương là một cuộc thi mang ý nghĩa cộng đồng, không phải là sân chơi thuần giải trí.

Vì vậy với tư cách Trưởng Ban tổ chức, Người sáng lập, Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, tôi mong muốn khi cuộc thi diễn ra, công luận sẽ được chứng kiến những nhan sắc tham gia vào cuộc thi của chúng tôi đều là những bông hoa có hương có sắc chứ không chỉ là những mỹ nhân đẹp mà nhạt nhòa, chỉ có bề nổi. Ở bên ngoài kia, có rất nhiều người đẹp, có cả “hương” và “sắc”. Tôi khẳng định, cuộc thi sẽ mang tới những bất ngờ vào phút cuối” – NTK Võ Việt Chung chia sẻ.

Đúng như kỳ vọng của NTK Võ Việt Chung, cuộc thi đã xuất hiện khá nhiều cái tên mới: Lê Âu Ngân Anh – cô được ví là “hot girl” hay “bản sao” Diễm My 9X. Ngân Anh hiện học tại trường quốc tế Pháp Vatel International Business School. Nguyễn Thị Cẩm Tú (nghệ danh Thanh Tú) là gương mặt quen của làng điện ảnh truyền hình Việt, nhưng là cái tên hoàn toàn mới ở một cuộc thi nhan sắc. Cẩm Tú đảm nhận vai phụ trong phim Cha và con và... của đạo diễn Phan Đăng Di - tác phẩm được chọn vào danh sách tranh giải Gấu Vàng ở Liên hoan phim Quốc tế Berlin…

Diễm Hương: “Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ kịch tính và gay cấn”

Trực tiếp chấm vòng sơ tuyển miền Nam của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Hoa hậu Diễm Hương lại tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi ở vòng Bán kết diễn ra ngày 28/9 tới. Diễm Hương cho biết, từ rất lâu cô không nhận lời mời làm giám khảo cho các cuộc thi nhan sắc. Lý do khiến cô quyết định đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 bởi quy mô, sự công bằng, và cảm giác được tôn trọng khi ngồi ghế giám khảo. Hơn nữa, tham gia chấm chọn Hoa hậu Đại dương Việt Nam lần này cũng là dịp để cô sự thay đổi của nhan sắc Việt như thế nào.

Hoa hậu Diễm Hương nhận định, dàn thí sinh Hoa hậu Đại dương năm nay mạnh và tốt hơn rất nhiều so với mùa đầu. Các em không chỉ có ngoại hình nổi bật và khá đồng đều, mà còn có trí tuệ, khả năng ứng xử tốt. Ban giám khảo đã phải cân nhắc rất nhiều trong quá trình lựa chọn các thí sinh và như vậy cũng đồng nghĩa với việc, Hoa hậu Đại dương năm nay hứa hẹn sẽ kịch tính và gay cấn.

“Diễm Hương nghĩ, một cá nhân rất khó đánh giá và cho điểm, rất khó so sánh cô gái nào đẹp hơn nếu chỉ so sánh về ngoại hình vì mỗi người một vẻ. Ở vị trí giám khảo, Diễm Hương lựa chọn những bạn có tố chất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi. Vẻ bề ngoài thu hút nổi bật và khả năng ứng xử thông minh sẽ là yếu tố ghi điểm.

Nhưng quan trọng nhất, Hương nghĩ, các bạn phải hiểu mình đang tham dự cuộc thi nào, có những tiêu chí ra sao. Bạn phải yêu môi trường và có ý thức làm sao để bảo vệ môi trường biển chứ không phải cứ nghĩ mình xinh đẹp là đủ” – Hoa hậu Diễm Hương cho biết.

Cô cũng bày tỏ: “Diễm Hương chưa có cơ hội gặp những thí sinh miền Bắc, để chọn thí sinh mình yêu thích nhất đến thời điểm này thì còn quá sớm. Để chọn Hoa hậu tới thời điểm hiện tại thì chưa chọn được nhưng Diễm Hương đã ấn tượng một vài thí sinh ưu tú. Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 phải chứng minh họ làm được gì, có thể “bay cao” tới đâu. 

Trước vòng Bán kết toàn quốc, Diễm Hương chúc các bạn thí sinh giữ gìn sức khoẻ, thể trạng tốt nhất vì như vậy các thí sinh mới tươi tắn và thể hiện tốt nhất không chỉ trước ban giám khảo và những khán giả yêu mến theo dõi họ. Nhớ tìm hiểu về cuộc thi, chuẩn bị những kế hoạch, những dự định rằng họ sẽ làm gì nếu trở thành hoa hậu? Và quan trọng là các cô gái… hãy tự tin thể hiện mình!".

Hoa khôi Lan Khuê: “Mong nhìn thấy nụ cười các thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017”

Đảm nhiệm vai trò giám khảo vòng Sơ tuyển Hoa hậu Đại dương 2017 khu vực phía Nam, Lan Khuê nhận định, phía Nam có được những tín hiệu vui khi lựa chọn được nhiều thí sinh hơn miền Bắc. Đáng tiếc là có những trường hợp, thí sinh sở hữu gương mặt rất đẹp nhưng hình thể lại không chuẩn, hoặc là ngược lại.

Tuy vậy, Lan Khuê chia sẻ, cô đã nhìn thấy những gương mặt nổi bật, có đầy đủ các yếu tố về vóc dáng, cũng như thuyết phục ban giám khảo ở vòng trả lời phỏng vấn, một số thí sinh có tài lẻ và khoe được vốn ngoại ngữ tốt.

Lan Khuê cho biết, đến vòng Bán kết Toàn quốc sẽ có sự cạnh tranh giữa các thí sinh hai miền Nam – Bắc, nên các cô gái phải thể hiện tốt hơn vòng sơ tuyển. Giám khảo sẽ quan tâm và đánh giá dựa trên kỹ năng trình diễn, khả năng làm chủ sân khấu để quyết định lựa chọn ai sẽ đi tiếp vào vòng trong. Các thí sinh cần chú ý cách trang điểm, làm tóc để tôn gương mặt. Bên cạnh đó, việc lựa chọn trang phục cũng vô cùng quan trọng, phải tinh tế hơn.

“Đặc biệt là Khuê thấy, vòng Sơ khảo các bạn thí sinh còn quá căng thẳng, thiếu nụ cười, hầu như các bạn rất ít cười và Khuê mong đợi sẽ nhìn thấy nhiều hơn những nụ cười tươi tắn của các bạn” - Hoa khôi Áo dài Lan Khuê bày tỏ.

Nhà đào tạo Phúc Nguyễn: “Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ là cô gái đẹp toàn diện”

Nhà đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn ngồi “ghế nóng” vòng sơ tuyển ở cả hai miền Nam Bắc, anh nhận định, chất lượng thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017 tốt, đặc biệt là miền Nam xuất hiện nhiều gương mặt người đẹp mới, có tiềm năng. Với kinh nghiệm chuyên môn, anh đã nhìn ra được các thí sinh ưu tú, điều quan trọng hiện giờ là chờ đợi các em tỏa sáng.

Phúc Nguyễn muốn nhắn nhủ các thí sinh, các bạn cần nhớ Hoa hậu Đại dương là cuộc thi cấp quốc gia và mục tiêu của những người tổ chức là phải tìm ra được một cô gái đẹp toàn diện không chỉ về hình thức mà còn đẹp về tri thức nữa.

Ngoài việc chỉn chu, tinh tế, hợp thời trang, các bạn phải phô diễn được tài năng của mình. Trong đó, kỹ năng trình diễn, ngoại ngữ là điểm cộng vì cuộc thi tìm thí sinh tham dự đấu trường quốc tế. Điều quan trọng nhất là thí sinh phải thể hiện được tài năng để ban giám khảo biết bạn có những gì, bạn có xứng đáng đi vào Chung kết hay không.

“Ở vòng loại, ban giám khảo đã nhìn qua được các yếu tố về vóc dáng, gương mặt rồi. Nhìn chung, về ngoại hình và nhan sắc các bạn đang có những lợi thế như nhau, nhất là khi đứng trên sân khấu, ai cũng đều rất đẹp và lộng lẫy. Tuy nhiên, chỉ có vẻ đẹp về tri thức, trình độ, kỹ năng sẽ khiến các bạn nổi bật.

Qua được vòng sơ loại có nghĩa là các bạn đều xứng đáng được đi tiếp, chúc các bạn tự tin tỏa sáng” – Phúc Nguyễn nhắn nhủ.

Hạnh AnAn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu