04:12 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

5 smartphone "đình đám" được mong chờ nhất trong tháng 4

12:42 04/04/2017

(THPL) - Tháng này, nhiều mẫu smartphone "đình đám" của các hãng với cấu hình mạnh, giá tốt sẽ lên kệ.

iPhone 7/ 7 Plus màu đỏ

iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ mới nhất của Apple là sản phẩm nằm trong chiến dịch gây quỹ để nâng cao nhận thức về bệnh HIV/AIDS, được Apple hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ ONE Campaign.

Bộ đôi màu đỏ mới không có khác biệt về cấu hình lẫn tính năng so với iPhone 7 và 7 Plus màu sắc khác. Điểm khác biệt duy nhất, đó là lớp vỏ máy được sơn một màu đỏ, ngay cả viền ăng-ten cũng có chung màu sắc đỏ. 

Sản phẩm chính hãng dự kiến lên kệ vào ngày 6/4 tới đây và giá khởi điểm từ 20,9 triệu đồng.

Oppo F3 Plus

Smartphone chuyên selfie của Oppo được bán ra ngay đầu tháng 4 với giá chính hãng: 10,69 triệu đồng. Đây là model đầu tiên của hãng được trang bị camera kép phía trước.

F3 Plus được nâng kích thước màn hình thêm 0,5 inch, đạt mức 6 inch, độ phân giải vẫn giữ nguyên ở mức Full HD. Hãng cũng chuyển sang sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc trong trẻo và trung thực hơn. 

Vẫn tập trung vào tính năng selfie nên máy được trang bị camera kép ở mặt trước, một có độ phân giải 16 megapixel và một là 8 megapixel nhưng hoạt động độc lập giống camera sau của iPhone hay LG V20.

Trong đó, một camera có góc chụp lên tới 120 độ với ống kính 6 thành phần giúp giữ được chất lượng hình ảnh chụp ra. Camera sau ít lồi hơn nhưng độ phân giải được nâng lên 16 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7 nhỏ nhất hiện nay, sử dụng cảm biến IMX398 của Sony hỗ trợ tính năng lấy nét. 

Samsung Galaxy S8/ S8+

Tại Unpacked 2017, Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp nhất hiện nay của hãng là Galaxy S8 và S8+. Điểm nhấn của bộ đôi này đó là màn hình cong tràn cạnh vô cực (Infinity Display), loại bỏ nút home vật lý. Thiết kế mới với đường viền mỏng, không nút bấm tạo nên một màn hình liền mạch và khá nhỏ gọn.

Samsung trang bị cho bộ đôi này màn hình kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch. Cả hai đều trang bị cảm biến vân tay, cảm biến mống mắt và sử dụng vi xử lý thế hệ mới 10nm, giúp tăng cường tốc độ kết nối và hiệu năng của sản phẩm.

Theo các nhà bán lẻ trong nước, máy sẽ lên kệ thị trường vào cuối tháng 4 tới đây với giá dự kiến: 19 triệu đồng.

LG G6

Mẫu LG G6 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 tới đây và giá dự kiến là17,9 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá "không tưởng" dành cho phiên bản này.

Khi so với các sản phẩm cùng phân khúc, máy khá nhỉnh trong cấu hình và thiết kế. Tuy nhiên, mức giá của máy được định vị khá cao sẽ tạo nên trở ngại lớn khi tiếp cận người dùng Việt.

Về sản phẩm, LG G6 đã loại bỏ thiết kế mô-đun và quay trở lại thiết kế dạng thanh truyền thống với chất liệu nhôm nguyên khối. Đồng thời, LG G6 có thiết kế kháng bụi, nước theo chuẩn IP68 cùng hệ thống làm mát mới với các ống phân tán nhiệt bằng đồng.

Ngoài thiết kế, điểm nổi bật nhất của LG G6 là màn hình lớn 5,7 inch, độ phân giải 2880x1440 pixel, tỷ lệ 18:9 khá lạ với viền bezel mỏng. Màn hình này dùng công nghệ FullVision, giúp tạo nên không gian trải nghiệm rộng rãi hơn trên G6. 

Xiaomi Redmi Note 4

Sản phẩm được trang bị màn hình kích cỡ 5,5 inch, độ phân giải Full HD và sử dụng kính cong 2,5D. Vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối, so với thế hệ trước, Redmi Note 4 được làm liền mạch hơn. Cảm biến vân tay vẫn nằm ngay dưới camera chính 13 megapixel và đèn flash kép.

Bích Thảo (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu