22:45 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

4 người không đeo khẩu trang đi tập thể dục bị mời về Công an phường làm việc

15:19 28/03/2020

(THPL) - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã phát hiện và mời 4 người dân đi tập thể dục buổi sáng nay nhưng không đeo khẩu trang về trụ sở để làm việc.

Theo TTXVN, sáng 28/3, Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc, các đoàn thể các phường quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức tuyên truyền, vận động người dân đi tập thể dục nghiêm túc đeo khẩu trang và không tụ tập đông người nơi công cộng.

Những người không đeo khẩu trang được mời về trụ sở Công an làm việc. Ảnh: CTV.

Trong quá trình làm việc, Tổ công tác đã phối hợp cùng Trạm y tế phường Lý Thái Tổ mời 4 người dân đi tập thể dục buổi sáng không đeo khẩu trang về trụ sở Công an phường Lý Thái Tổ làm việc. Lý do vì 4 người dân này đã nhiều lần không chấp hành nhắc nhở quy định đeo khẩu trang của tổ công tác phường Lý Thái Tổ.

Theo Người lao động, trước đó, lực lượng chức năng của phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm đã xử phạt 200.000 đồng 1 trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi công cộng, theo quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 11 - Nghị định 176/2013/NĐ-CP của Chính phủ.

Công an quận Hoàn Kiếm khuyến cáo và yêu cầu người dân chấp hành nghiêm những quy định của Chính phủ, UBND TP Hà Nội, các cơ quan chức năng về phòng, chống dịch Covid-19, không tụ tập đông người, thường xuyên đeo khẩu trang và sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn, không nên ra ngoài đường khi không có việc thật sự cần thiết.

Hải Nam (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu