13:16 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

4 bà cháu bị giết ở Quảng Ninh: Tướng Hồ Sĩ Tiến trực tiếp điều tra

15:01 24/09/2016

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng rúng động Quảng Ninh, 4 bà cháu bị giết hại dã man, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng C45 đã trực tiếp chỉ đạo điều tra.

Trưa 24/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) đã tới hiện trường vụ thảm án 4 bà cháu bị sát hại dã man tại TP Uông Bí (Quảng Ninh) để trực tiếp chỉ đạo các đơn vị điều tra, khẩn trương làm rõ vụ thảm án chấn động này.

Hiện, các lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ. Ảnh báo VOV.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, chiều cùng ngày 24/9, dưới sự chỉ đạo của Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, lực lượng của Cục Cảnh sát Hinh sự cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát với hy vọng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân, tìm ra kẻ thủ ác.

Nguồn tin này cũng cho hay qua phân tích, đánh giá, ban đầu lực lượng điều tra nhận định đây là một vụ giết người, cướp tài sản. Tuy nhiên, đến trưa 24/9, lực lượng điều tra chưa thể xác định được tài sản trong gia đình đã bị mất những gì vì chị Vũ Thị Thanh (chủ gia đình) đang bị chấn động mạnh. Hiện gia đình, người thân và chính quyền địa phương phải cắt cử người trông coi, chăm sóc chị Thanh.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, sáng 24/9, một số người dân sinh sống tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khi đi ngang qua nhà một người dân thì phát hiện trong ngôi nhà này có tới 4 người đều tử vong liền báo công an.

Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa và tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Gia đình nạn nhân sinh sống là ngôi nhà 2 tầng trong khuôn viên khá rộng, có hàng rào bao quanh.

Khoảng 7h cùng ngày, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành) đi làm ca về phát hiện tại nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát có nhiều xáo trộn. Chị Thanh bàng hoàng phát hiện bà Hát cùng hai người con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Danh sách nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi, mẹ đẻ chị Thanh), cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi, con trai chị Thanh), cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi, con gái chị Thanh) và Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con chị gái ruột chị Thanh).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu