365 ngày yêu thương của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”
(THPL) - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vừa kết thúc hành trình năm 2018 với những kết quả vô cùng ấn tượng về doanh thu khai thác mới, đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài.
Tin liên quan
- Chin - Su phát động chiến dịch " Một triệu bữa cơm có thịt" năm thứ 2
“Ươm hy vọng, sáng tương lai” hỗ trợ người dân và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
Hơn 242 tỷ đồng ủng hộ xóa nhà tạm, dột nát ở Quảng Ngãi
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Học sinh Hà Nam và niềm vui khi đón nhận hàng trăm suất học bổng vượt khó từ Tân Hiệp Phát
Bên cạnh những nỗ lực bền bỉ trong kinh doanh, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn chú trọng triển khai các hoạt động từ thiện xã hội nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương. Có thể nói năm 2018 là một năm đầy năng động của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” khi nhiều chương trình xã hội cộng đồng thiết thực và đầy ý nghĩa được triển khai trên khắp mọi miền đất nước với số tiền đóng góp gần 5 tỷ đồng, tập trung vào 4 lĩnh vực: giáo dục, y tế, môi trường và xã hội.
365 ngày không chỉ là những con số kinh doanh tuyệt vời, mà còn có những con số ấm áp yêu thương khác: là những phần quà thiết thực cho hơn 5.000 học sinh tại 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm cho các em nhỏ vùng cao, là 800 đơn vị máu để cứu người trong cơn thập tử nhất sinh, là 600 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hơn 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt miễn phí, 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước cho những trường vùng nông thôn, là 6 nhà tình thương với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng đã được trao đến tận tay những hoàn cảnh cần được giúp đỡ.
Ưu tiên hàng đầu vào giáo dục
Giáo dục là nền tảng thành công của mỗi con người, xã hội và đất nước. Sẻ chia cùng các em nhỏ vùng cao và vùng sâu vùng xa, dẫu đầy khao khát được đi học, nhưng vì hoàn cảnh khó khăn vẫn chưa được đến lớp chính là tiền đề cho chương trình “Chào năm học mới tươi đẹp”, “Chào mùa hè tươi đẹp”, “Tình thương cho em” củaQuỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” cùng các chương trình phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và các đối tác. Những phần quà ý nghĩa đã được trao tận tay cho hơn 5.000 em học sinh ở 49 tỉnh thành trên cả nước, 2.500 áo ấm và ba lô, 600 chiếc xe đạp đến với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh thành trên toàn quốc, giúp các em vui khỏe trên con đường đến trường,.
Nhìn các em nâng niu chiếc cặp sách trên tay, hồ hởi khoe nhau từng dụng cụ học tập và lái chiếc xe đạp mới tinh, những nụ cười luôn nở trên môi chính là động lực để Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình nhân rộng niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn nữa.
Góp phần cải thiện môi trường sống
Bên cạnh ưu tiên cho giáo dục, môi trường sống là một trong những lĩnh vực được sự quan tâm đặc biệt của Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”. Sinh hoạt trong nguồn nước kém sạch mang đến nhiều rủi ro về sức khỏe, tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh lây nhiễm.
Một lần nữa, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tiếp tục hành trình với dự án “Nước sạch học đường” để lắp đặt 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước trị giá gần 1 tỷ đồng tại 10 tỉnh thành, đem lại nguồn nước uống và sinh hoạt sạch, góp phần phát triển thể chất khỏe mạnh cho hơn 3.000 học sinh và thầy cô. Dòng nước mát sạch như mang đến nguồn năng lượng tích cực, khởi đầu cho nhịp sống khỏe mạnh và tươi vui ở những ngôi trường làng đơn sơ.
Vì sức khỏe cộng đồng
Đồng hành cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 đến nay, chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” do Tập đoàn Dai-ichi Life và Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” tài trợ, đã giúp phục hồi thị lực cho hơn 5.000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam với tổng số tiền tài trợ lên đến 3,5 tỷ đồng. Năm 2018 là năm thứ 10 liên tiếp Dai-ichi Việt Nam tài trợ chương trình này, mang lại ánh sáng cho hơn 500 bệnh nhân nghèo tại các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận, Long An và An Giang.
Bên cạnh đó, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” đã tài trợ thiết bị y tế nội soi tai mũi họng cho Phòng khám Đa khoa Khu vực Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, giúp các y bác sỹ đảm bảo điều trị và phòng tránh các bệnh về tai mũi họng cho đồng bào nơi đây, nhất là vào mùa đông giá rét.
Và “An cư lạc nghiệp” cho những mảnh đời khó khăn
Nhưng có thể nói, hỗ trợ xây dựng 6 căn nhà tình thương để lại ấn tượng không thể quên, khi những hoàn cảnh khó khăn giờ đây được sống trong ngôi nhà khang trang. Từng thành viên trong các hộ gia đình hân hoan chào đón nhà mới như thể giấc mơ’ “An cư lạc nghiệp” tưởng chừng xa vời nay đã thành hiện thực.
Bước tiếp cùng hành trình “Kết nối yêu thương” 2019
Với những đóng góp đầy ý nghĩa năm 2019 là năm “Kết nối yêu thương” củaCông ty BHNT Dai-ichi Việt Nam nhằm mang đến cuộc sống hạnh phúc, bình an và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.
Với cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng thông điệp “Kết nối yêu thương”, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” sẽ cùng “Kết nối” để lan tỏa tình “Yêu thương” đến từng thành viên trong Công ty, đến khách hàng và nhân rộng đến cộng đồng bằng nhiều hoạt động và chương trình mang ý nghĩa nhân văn trong thời gian sắp đến.
Sỹ Lam
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024