3 siêu dự án 5 tỷ USD của Sunshine Group có gì?
(THPL) - Với tổng mức đầu tư lên tới 5 tỷ USD, không chỉ các nhà đầu tư mà ngay cả giới chuyên gia BĐS cũng phải tò mò về điểm đặc biệt ở 3 siêu dự án của Sunshine Group.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Điểm danh những dự án làm nên tên tuổi của Sunshine Homes tại Hà Nội
» Sunshine Empire lọt Top dự án có tổng mức đầu tư lớn nhất vừa được trao quyết định chủ trương đầu tư
Những ngày qua, thị trường BĐS Việt xôn xao trước thông tin Tập đoàn Sunshine đang “rục rịch” cho ra đời 3 dự án nghỉ dưỡng với tổng mức đầu từ lên đến trên 5 tỷ USD. Theo đó, chuỗi dự án này thuộc dòng sản phẩm Sunshine Heritage, được phát triển theo mô hình tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng - giải trí thông minh tiêu chuẩn 6 sao. Mỗi dự án có quy mô khoảng 300ha, tọa lạc tại các tỉnh thành: Hà Nội, Bình Thuận và Tp.HCM. 5 tỷ đô thực sự là con số ấn tượng, khiến không ít người tò mò, liệu 3 siêu dự án này có gì mà khiến Sunshine Group “mạnh tay chi tiền” đến như vậy?
Hà Nội và Việt Nam đang thiếu một nơi bảo tồn di sản đúng nghĩa
Thực tế này có lẽ chính là khởi nguồn tâm huyết và ý tưởng để Sunshine Group chính thức cho ra đời chuỗi siêu phẩm nghỉ dưỡng đỉnh cao gắn liền với bảo tồn di sản văn hóa. Việt Nam là một quốc gia có kho tàng di sản thiên nhiên, văn hóa phong phú, bao gồm cả văn hóa vật thể như các cụm di tích, công trình, danh lam thắng cảnh và phi vật thể như lễ hội, làng nghề thủ công truyền thống, nghệ thuật văn hóa dân gian… Những giá trị văn hóa, di sản vẫn luôn hiện diện trong cuộc sống của người dân qua ngàn đời. Mỗi di sản văn hóa đều mang sắc thái riêng ở từng vùng, miền, mang đậm bản sắc dân tộc. Di sản, không chỉ đem lại sinh kế cho người dân, thu nhập cho ngành du lịch, mà quan trọng và thiêng liêng hơn tất cả, đó còn là niềm tự hào, lòng tự tôn dân tộc chúng ta về lịch sử hình thành, phát triển của đất nước.
Thế nhưng thực tế cho thấy, hiện nay vẫn chưa có một nơi nào bảo tồn và phát triển đúng nghĩa những giá trị cao đẹp này. Hà Nội nói riêng và cả Việt Nam nói chung hơn lúc nào hết cần một nơi lưu trữ, phát triển di sản, văn hóa một cách chuyên nghiệp và bền vững. Đây chắc chắn sẽ là nơi để mỗi người dân Việt khi đặt chân tới có thể hiểu sâu hơn, rõ hơn về những nét đẹp tinh thần của dân tộc và tạo dựng hình ảnh nước ta trong mắt bạn bè thế giới.
Lấy di sản làm điểm nhấn trở thành sức hút và sự khác biệt lớn nhất mà chuỗi dự án thuộc dòng Sunshine Heritage tạo ra so với phân khúc nghỉ dưỡng hiện có trên thị trường. Mỗi dự án dù tọa lạc tại các vùng miền khác nhau nhưng tựu chung đều là sự tổng hòa của yếu tố nghỉ dưỡng gắn với di sản, văn hóa. Trong đó, Sunshine Heritage ở Hà Nội được xem là dự án tiên phong dẫn lối, dấu ấn đậm nét tạo “thương hiệu” nghỉ dưỡng gắn liền với bảo tồn và phát triển di sản của Sunshine Group.
Được biết, dự án này nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển, trên một vùng đất giàu giá trị văn hóa, nơi giao nhau của con sông Hồng và sông Đáy với thế đất rồng thiêng hạ thủy. Chủ đầu tư tái hiện ở dự án Sunshine Heritage của Hà Nội những làng nghề nổi tiếng như: Gốm Bát Tràng, lụa Vạn Phúc, dệt thảm Phụng Thượng, tương Phúc Thọ… các màn biểu diễn nghệ thuật dân gian như: Múa rối nước, hát quan họ,… hay những phiên chợ quê đã đi vào thi ca, lịch sử...
Ngoài ra, dự án này cũng sẽ có những sự kiện trình diễn nghệ thuật, những lễ hội tái hiện nền văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới như: Lễ hội đường phố, lễ hội hóa trang… Hơn thế nữa, du khách sẽ được hòa mình vào những chương trình biểu diễn nghệ thuật sử dụng công nghệ - kỹ thuật – kỹ xảo tân tiến trên thế giới như show biểu diễn nghệ thuật thực cảnh được dàn dựng bởi các đạo diễn lừng danh, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này hay trình diễn Hologram 7D…
Mô hình của dự án Sunshine Heritage tại Hà Nội sẽ là niềm cảm hứng xuyên suốt, trải dài ở cả chuỗi dự án suốt 3 miền Bắc - Trung - Nam. Sunshine Group đưa các giá trị vốn có của di sản vào phục vụ cuộc sống, từ đó bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa bao đời. Chính vì thế, tại chuỗi dự án Sunshine Heritage, du khách không chỉ được tận hưởng những tiêu chuẩn thông thường của một khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn được trải nghiệm những hoạt động nghệ thuật văn hóa – di sản đặc trưng của Việt Nam và thế giới.
Hàng loạt điểm cộng đắt giá tạo nên chuỗi thiên đường nghỉ dưỡng
Dĩ nhiên, được định vị là một dòng sản phẩm thiên về nghỉ dưỡng, Sunshine Heritage chứng minh độ đẳng cấp của mình thông qua hàng loạt những những điểm cộng đắt giá, hứa hẹn trở thành những thiên đường nghỉ dưỡng tại 3 miền.
Các dự án Sunshine Heritage cung cấp chuỗi biệt thự “second homes” thấp tầng sở hữu sổ đỏ lâu dài. Tùy từng vùng đất Sunshine Group sẽ có biệt thự nghỉ dưỡng ven đô hoặc biệt thự sinh thái biển.
Điểm cộng thứ 2 tại Sunshine Heritage là hệ thống tiện ích đẳng cấp, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm của du khách với trung tâm thương mại, bến du thuyền, sân golf, nhà hát, sàn Runway…
Được định vị là The Smart Resort – Thành phố nghỉ dưỡng 4.0, ngoài việc sở hữu hệ sinh thái Smart Living, Sunshine Group còn phát triển những nền tảng công nghệ tối ưu làm nên trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo như: Ứng dụng Sunshine Heritage, tàu điện bánh hơi, kiosk thông tin ngoài trời, trang trại thông minh, drone giao hàng thông minh…
Tất cả những điểm cộng này mang đến một kỳ vọng rằng, chuỗi dự án Sunshine Heritage sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng hàng đầu cả nước trong tương lai.
Với những gì mà dòng sản phẩm Sunshine Heritage sẽ tạo ra, Sunshine Group ngoài việc cho thấy tiềm lực tài chính vững mạnh, còn khẳng định được cái tâm của một nhà phát triển BĐS hàng đầu. Sunshine Group tính đến những lợi ích cho tương lai thông qua sử dụng một cách hợp lý, hiệu quả và nhân văn nguồn tài nguyên thiên nhiên, văn hóa mà cha ông để lại. Cùng với đó, việc quy tụ tinh hoa di sản, văn hóa và kiến trúc 5 châu chính là yếu tố để Sunshine Heritage thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, quảng bá mạnh mẽ hình ảnh văn hóa Việt đến với bạn bè quốc tế.
Vân Vũ
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- sàn chứng khoán uy tín
- a1 a2 a3 Masteri lumiere
- Mở bán Dự án Eco Sài Gòn
- Dự án Metropole Thủ Thiêm Sonkim Land