18:00 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

3 điều không phải ai cũng biết về cựu “Bond girl” Olga Kurylenko – “bóng hồng” của “Mr. Bean” trong siêu phẩm “Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ”

14:12 28/09/2018

Sau 5 năm vắng bóng, “Mr. Bean” huyền thoại Rowan Atkinson đã trở lại với bom tấn hài – hành động hot nhất tháng 9: Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ (Tựa gốc: Johnny English Strikes Again). 

Và cũng giống như các điệp viên hào hoa khác, quý ngài “Không-Không-Thấy” cũng có một mỹ nhân sánh đôi cùng anh trong các nhiệm vụ của mình. Đó chính là nàng Ophelia xinh đẹp do mỹ nhân Ukraine – Nga Olga Kurylenko thủ vai. Nếu bạn chỉ mới nhớ ra cô ấy là “Bond girl” trong Quantum of Solace thì còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn nên biết về nữ diễn viên xinh đẹp này.

  1. Một tuổi thơ cơ cực khó khăn

Không may mắn như các ngôi sao khác, Olga Kurylenko có những ký ức tuổi thơ vô cùng vất vả và khó khăn. Bố mẹ ly hôn ngay sau khi cô chào đời, để rồi sau đó Olga cùng mẹ phải dọn tới sống trong một căn hộ nhỏ cùng 5-6 thành viên khác trong gia đình. Đồng lương ít ỏi của người mẹ làm nghề giáo viên đặt trong bối cảnh kinh tế kiệt quệ do ảnh hưởng từ sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết khiến cuộc sống của hai mẹ con càng trở nên khó khăn hơn. Olga đã từng nói có những ngày bà và mẹ đã phải xếp hàng nhiều giờ đồng hồ, chỉ để có một mẩu bánh mì hay chiếc xúc xích cho cô bé Olga đang tuổi ăn tuổi học.

image036
Có lẽ chính những trải nghiệm đầy cơ cực thưở thiếu thời như vậy đã nuôi lớn trong cô sức sống mạnh mẽ và không bao giờ chịu khuất phục trước nghịch cảnh.

Trái với vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ, Olga Kurylenko lại có tính cách tomboy, chân thật và mạnh mẽ. Cô luôn sẵn sàng “lăn xả” vào các phân cảnh hành động khó một cách cực kì nghiêm túc, nhưng vẫn không làm giảm chút nào cái thần thái xinh đẹp quyến rũ. Đó cũng là yếu tố khiến cho “Bond girl” mà cô đảm nhận trong Quantum of Solace rất được yêu thích. Và khán giả chắc chắn vẫn sẽ yêu thích một Olga như vậy trong vai diễn mới nhất của cô: Ophelia – nữ trợ lý của trùm phản diện Jason Volta trong Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ.

  1. Bắt đầu sự nghiệp người mẫu sáng giá năm 13 tuổi

Olga được phát hiện bởi một công ty người mẫu khi đang dạo chơi dưới nhà ga tàu điện ngầm, trong chuyến du lịch cùng mẹ cô vào năm 13 tuổi. Và chỉ 6 năm sau, thiếu nữ Olga đã trở thành gương mặt trên trang bìa Vogue và Elle – hai trong những tạp chí danh giá nhất của ngành công nghiệp thời trang. Cơ hội là “Cô gái trang bìa” đó là ước mơ của mọi người mẫu. Và Olga đã làm được điều đó khi cô chỉ mới chạm ngưỡng 18 tuổi.

Việc khởi đầu sự nghiệp bản thân với tư cách một người mẫu sáng giá cũng như sở hữu cho mình một gu thời trang độc đáo chính là một lợi thế lớn của Olga trong các vai diễn sau này. Như với Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ, tổ thiết kế phục trang đã không phải mất quá nhiều công sức trong việc lựa chọn trang phục cho mỹ nhân xinh đẹp này. “Tất cả những gì chúng tôi bàn bạc về trang phục của Ophelia chỉ nhằm làm nổi bật nét thanh lịch và tinh tế của nhân vật này, và nhóm đã lựa chọn những bộ váy áo đơn giản với màu sắc phù hợp, giúp tôn dáng vóc của Olga cũng như giúp cô ấy trở nên thực sự nổi bật mỗi khi xuất hiện.”  Nhà thiết kế phục trang Annie Hardinge chia sẻ rằng bà đã quyết định chọn cho Olga những bộ váy lộng lẫy đến từ các nhà mốt nổi tiếng như McQueen, DVF để giúp cho nàng Ophelia trong Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ thậm chí còn toả sáng hơn cả “Bond girl” thời Quantum of Solace.

image037
“Ví dụ như đứng ở lâu đài với những bức tường đá màu xám, Ophelia sẽ mặc một chiếc váy màu đỏ của McQueen. Còn tại ngôi nhà của Volta, bộ váy áo kết hợp 2 màu sắc cam và đen của thương hiệu DVF là những gì mà cô ấy sẽ mặc trên người.”, nhà thiết kế của phim cho hay.
  1. Bước chân vào lĩnh vực điện ảnh nhờ việc trở thành… mọt phim

Khi tới Pháp theo đuổi sự nghiệp người mẫu, câu chuyện của bạn bè đồng nghiệp về các bộ phim kinh điển đã khiến Olga cảm thấy vô cùng tò mò. Việc xem phim hàng ngày đã nuôi dưỡng đam mê của Olga trong lĩnh vực hoàn toàn mới: điện ảnh. Cô từng chia sẻ: “Kể cả có là lịch trình bận rộn, nhưng thời đó có lần tôi đã “cày” đến 3 bộ phim liên tục”. Sự yêu thích tình cờ đó đã đưa cô đến với những tác phẩm điện ảnh đầu tiên sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và đến năm 2008, Olga đã may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Marc Forster khi ông đang tìm một “Bond girl” tiếp theo cho dự án Quantum of Solace – vai diễn đã trở thành điểm sáng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân tài năng này.

image038
Olga rất thích thú cảm giác được trải nghiệm hóa thân trong một phim hành động. Thậm chí cô còn thấy đóng những phân cảnh cảm giác mạnh còn thú vị hơn rất nhiều so với việc ngồi xem qua màn ảnh. Bởi với Olga, tham gia phim hành động đã giúp nhiều kĩ năng vận động của cô tốt hơn, cũng như có một luồng chất phấn khích adrenaline luôn giúp cô có nhiều năng lượng.

Với lý do đó mà nhân vật trong các bộ phim cô từng tham gia, từ Quantum of Solace với tài tử Daniel Craig, Oblivion với siêu sao Tom Cruise hay mới đây nhất là Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ với huyền thoại Anh Rowan Atkinson, đều là những mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ, bí ẩn nhưng không kém phần quyết liệt, khiến khán giả mến mộ phải trầm trồ trước khí chất mạnh mẽ và nét đẹp lạ của cô gái này.

Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ xoay quanh sự kiện hệ thống an ninh của Cơ quan tình báo MI7 đã bị xâm nhập và tên tuổi của tất cả các mật vụ đều bị công khai. Hi vọng duy nhất để có thể xác định được danh tính hacker chính là tuyển chọn một mật vụ đã nghỉ hưu. Bởi không còn mật vụ nào có thể có sức khỏe làm việc này, MI7 chỉ còn một lựa chọn duy nhất. Đó là Johnny English.

Không chỉ giữ nguyên đặc sản là những phân cảnh hành động theo phong cách điệp viên Anh Quốc, phim còn có sự trở lại của huyền thoại nước Anh của nền kịch nghệ thế giới Rowan Atkinson sau 5 năm vắng bóng. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một dàn diễn viên tài năng như Emma Thompson, “Bond girl” Olga Kurylenko và Ben Miller. Dưới sự cầm trịch của đạo diễn David Kerr và vẫn với kịch bản được chắp bút bởi William Davies như hai phần đầu, với 5 năm đầu tư sản xuất công phu, Johnny English: Tái Xuất Giang Hồ hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút hồi hộp nhưng không kém phần hài hước và thư giãn cho tất cả khán giả.

image039

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu