20:54 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

2 phim lùi lịch chiếu, Diệu Nhi "không dám hẹn thêm lần nữa"

13:58 11/01/2022

(THPL) - Lần đầu tiên, Diệu Nhi nói về việc 2 phim điện ảnh lớn của mình là Bẫy Ngọt Ngào và Bóng Đè đã phải hẹn khán giả qua tới tận 2022.

“Dời quá nhiều lần là điều mà tất cả không ai mong muốn, Nhi cũng vậy. Và đây là quyết định của nhà sản xuất và Nhi hoàn toàn tôn trọng điều đó. Mong ngày ra mắt, phim sẽ xứng đáng với công sức chờ đợi của chúng ta. Cảm ơn khán giả đã luôn nhớ về những dự án chuẩn bị lên sóng của Diệu Nhi” - cô bộc bạch.

Khi được hỏi về một lời chúc ngày đầu năm từ Diệu Nhi hay một cái hẹn đặc biệt nào đó, nữ diễn viên phải thẳng thắn: “Đã 2 phim trễ hẹn rồi nên bản thân Nhi giờ không dám hẹn thêm nữa”.

Tuy nhiên, cô cùng ekip hiện tại đã lên kế hoạch dày dặn cho 1 năm 2022 quyết liệt như chính cách mà cô nói về công việc. Khi “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” thì cái hẹn đó sẽ được công bố.

Diệu Nhi cũng vừa thực hiện những bức hình mới nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng. Với 3 outfit đơn sắc, tông màu nổi bật, cô mang đến không khí mùa Xuân đang về.

Hình tượng trong trẻo, nhẹ nhàng và gần gũi ghi điểm mạnh.
Cách sử dụng hoa làm phụ kiện, vương nhẹ lên tóc hay lối make-up "tàn nhang" đang "làm mưa làm gió" cũng góp phần tạo nên tổng thể phù hợp, hài hòa với concept chính trong từng shoot hình.
Sự đa dạng về hình ảnh của Diệu Nhi thời gian này là điểm cộng lớn mỗi lần người ta nhắc về cô.
Ở thời điểm hiện tại, cô cảm thấy hào hứng và thích thú vô cùng trước cách mà ekip biến hóa Diệu Nhi khi xuất hiện.
Người ta cũng đặt câu hỏi dành cho nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào về sự đa dạng này có hợp lý với tính cách cô ở đời thường?
Cô cho biết: “Nhi nghĩ mình không chỉ có 2 cá tính đâu. Còn nhiều hơn thế nữa. Và Nhi nhận ra rằng mình dành nhiều sự quyết liệt trong công việc. Ở cuộc sống hàng ngày, tâm hồn của Nhi lại nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Có khi còn mau nước mắt. Nhưng nói về hình ảnh Diệu Nhi hiện tại, Nhi thấy đây là lúc Nhi đẹp nhất”.
Diệu Nhi có những ngày đầu năm mới nhiều tất bật để hoàn thành những nội dung công việc dang dở, cũng như lên kế hoạch và bắt tay thực hiện nhiều dự án mới.
Năm 2022, Diệu Nhi mang một năng lượng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Có lẽ bởi, một người sôi nổi như cô lại buộc phải nén lại ở 2021, năm mà quá nhiều sự kiện giải trí buộc lòng lùi về sau.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu