01:39 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

2 người tử vong nghi do nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội

16:12 05/06/2017

(THPL) - Trong đợt nắng nóng kỉ lục vừa qua, đã có 2 trường hợp tại Hà Nội tử vong, nghi do bị sốc nhiệt vì nắng nóng.

Theo phản ánh của người dân trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa (Hà Nội), vào khoảng 10h sáng 5/6, một bà lão khoảng 70 tuổi đang đi xe máy hướng Xã Đàn – Ô Chợ Dừa bỗng dưng có biểu hiện loạng choạng và ghé vào bên đường rồi gục xuống.

Bà lão 70 tuổi tử vong trên phố Xã Đàn. (Ảnh: Internet)

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng gọi cấp cứu, tuy nhiên chỉ ít phút sau khi cấp cứu 115 đến nơi thì bà đã tử vong. Lực lượng Công an quận Đống Đa đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc. Hiện thi thể nạn nhân được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Bạch Mai để chờ khám nghiệm.

Cùng ngày, bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch UBND thị trấn Đông Anh (huyện Đông Anh, Hà Nội) - cho biết, khoảng 3h chiều ngày 3/6, tại tuyến đường thôn Lễ Pháp, thị trấn Đông Anh, người đi đường cũng đã phát hiện một người đàn ông (ngoài 40 tuổi) nằm gục bên gốc cây.

Ngay sau đó cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường nhưng nạn nhân đã tắt thở từ nhiều giờ trước. Bà Dung cho hay, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân và trong ngày 5/6 không có người nhà đến nhận, cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục đưa đi mai táng.

Nắng nóng kỷ lục tại Hà Nội được cho là nguyên nhân dẫn đến 2 vụ đột tử trên. Tuy vậy, nguyên nhân chính xác vẫn đang chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu