1980 Books chính thức được cấp quyền khai thác bộ sản phẩm Wolfoo
(THPL) - Woa Universal và 1980 Books vừa thực hiện ký kết hợp đồng cấp quyền khai thác nội dung và hình ảnh hoạt hình Wolfoo nhằm lan tỏa giá trị giáo dục của bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng, đa dạng hóa sản phẩm đồng thời đưa bộ nhân vật Wolfoo đến gần hơn với cuộc sống của các khán giả nhí.
Tin liên quan
- Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
» Tranh chấp bản quyền giữa “sói Wolfoo” và “lợn Peppa Pig” có thể tiếp diễn tại Mỹ
» Wolfoo đạt chuẩn ứng dụng hiệu quả phương pháp giáo dục hiện đại cho trẻ từ 3-8 tuổi
Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Woa Universal là đơn vị được Sconnect Việt Nam ủy quyền quản lý và khai thác các quyền đối với tài sản trí tuệ là bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Wolfoo và kịch bản phim hoạt hình Wolfoo trên toàn thế giới.
Sau thành công của bộ sách truyện Wolfoo đầu tiên được Woa Universal cho ra mắt tại thị trường Việt Nam và đánh giá được tiềm năng của các dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ, Woa Universal tiếp tục đạt được thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH văn hóa và truyền thông 1980 Books, khai thác lợi thế của mỗi bên để phát triển xuất bản phẩm, cung ứng đến thị trường đa dạng hơn các dòng sản phẩm sách truyện Wolfoo chất lượng và thu hút, mang tính giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ.
Hệ thống hoạt hình Wolfoo do công ty Sconnect Việt Nam sản xuất là bộ phim hoạt hình hiếm hoi của Việt Nam tạo được tiếng vang lớn trên trường quốc tế. Nội dung phim với chiến lược lấy giáo dục làm cốt lõi, tập trung thúc đẩy 12 phẩm chất, kỹ năng cần thiết của trẻ. Đặc biệt, bộ phim Wolfoo được làm nên bởi toàn bộ ekip sản xuất người Việt, là sản phẩm “Make in Vietnam” được đầu tư rất bài bản và công phu.
Theo báo cáo nghiên cứu thị trường thực hiện bởi AsiaPlus về mức độ nổi tiếng của thương hiệu Wolfoo, trong số 1.000 trẻ nhỏ từ 2 - 8 tuổi tại các thành phố lớn ở Việt Nam, hơn 80% trẻ có biết tới và xem hoạt hình Wolfoo. Bên cạnh đó, 90% phụ huynh đồng tình với những giá trị giáo dục mà hoạt hình Wolfoo mang lại.
Không chỉ ở Việt Nam, Wolfoo đã chinh phục trái tim của hàng tỷ gia đình trẻ nhỏ trên toàn thế giới, bộ phim đã sản xuất được 3.700 tập, dịch sang 17 thứ tiếng khác nhau, phát hành trên nhiều nền tảng số: YouTube, Facebook, TikTok, và các nền tảng truyền hình, OTT, IPTV, VOD tại nhiều quốc gia.
Đáp lại tình cảm của các khán giả nhí dành cho nhân vật Wolfoo cũng như thực hiện sứ mệnh đóng góp cho giáo dục, Woa Universal và Sconnect Việt Nam tiếp tục xây dựng hệ thống giáo trí gần gũi đồng hành cùng hàng tỷ gia đình trong việc nuôi dưỡng và thúc đẩy các phẩm chất ở trẻ nhỏ.
Công ty TNHH văn hóa và truyền thông 1980 Books, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và xuất bản sách, đồng thời sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước là đối tác tin cậy mà Woa Universal lựa chọn để cùng phát triển dòng sản phẩm sách Wolfoo giáo dục đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của trẻ.
Các sản phẩm lấy cảm ứng từ thế giới Wolfoo như: Sách, truyện giáo dục, balo, đồ dùng học tập và nhiều sản phẩm khác phát triển trí thông minh cho trẻ đã và đang được giới thiệu đến các gia đình qua hệ thống nhà sách lớn trên toàn quốc như: Fahasa, Phương Nam và các kênh bán hàng trực thuộc Woa Universal như: Fanpage WOA Store, WOA Store Shopee và WOA Store tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội).
Trung Kỳ
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Hộp bã mía
- Thành phần dầu gội đầu trị gàu cho nam
- Vali Đức cao cấp Đức