06:02 ngày 20/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

15 doanh nghiệp Hà Nội tham gia Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc- Hòa Bình 2024

11:38 15/10/2024

(THPL) - Tối qua, 14/10, tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình tổ chức Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024. Hội chợ có sự tham dự của 26 Sở Công thương, Trung tâm khuyến công, Trung tâm tiết kiệm năng lượng... và hàng trăm cơ sở công nghiệp nông thôn trong và ngoài khu vực. Hưởng ứng sự kiện, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức đoàn với 15 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh tham gia Hội chợ.

Là một trong những hoạt động trọng tâm thuộc Chương trình Khuyến công Quốc gia năm 2024 của Bộ Công thương, Hội chợ nhằm quảng bá tiềm năng, lợi thế của các địa phương khu vực phía Bắc, thúc đẩy kết nối tiêu thụ sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm công nghiệp xuất khẩu chủ lực, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Đây cũng là cơ hội để các địa phương trao đổi kinh nghiệm, quy trình, kỹ thuật trong sản xuất công nghiệp phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ

Hội chợ có qui mô trên 250 gian hàng, giới thiệu, trưng bày các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp; sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm nông sản, sản phẩm tham gia chương trình OCOP đã được xếp hạng. Các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng đồng thời thể hiện tính đa dạng, phong phú, đậm đà bản sắc văn hóa vùng miền.

Thiết thực đồng hành cùng các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thành phố tham gia các hoạt động giới thiệu quảng bá sản phẩm, kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, Sở Công thương Hà Nội đã lựa chọn, mời, hướng dẫn và hỗ trợ 15 doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh tham gia Khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ Công Thương khu vực phía Bắc – Hòa Bình 2024.

Đại biểu tham quan, chụp ảnh tại Khu gian hàng Hà Nội

Khu gian hàng Hà Nội được đầu tư trang trí, thiết kế ấn tượng, nổi bật, trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng lưu niệm, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của thành phố, góp phần quảng bá, giới thiệu thông tin về Thủ đô cũng như các làng nghề nổi tiếng của Hà Nội.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn có các hoạt động kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hợp tác xã, tạo động lực cho các đơn vị, tổ chức nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển sản phẩm có chất lượng cao, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tiêu thụ hàng hóa tại các địa phương trong khu vực.

Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc – Hòa Bình 2024 diễn ra từ ngày 14-20/10/2024.

Hoàng Yến

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu