1000 chuyên gia, bác sĩ tham dự Hội nghị Murad Quốc tế lần thứ 15
(THPL) - Ngày 28/9/2019, Hội nghị Murad Quốc tế lần thứ 15 chính thức được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi. Sự kiện với sự tham gia của các chuyên gia da liễu và marketing hàng đầu thế giới; cùng 1000 khách mời là các chuyên gia/ bác sĩ da liễu/ chủ spa thành công và các khách hàng.
Tin liên quan
- Bộ Y tế yêu cầu bảo đảm công tác khám chữa bệnh, cấp cứu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Đại học Kiến trúc Hà Nội tuyển sinh trình độ đại học chính quy và Chương trình liên kết Quốc tế năm 2024
Chủ nhân học bổng Chủ tịch SIU 2020 Lê Thị Bích Đào tốt nghiệp sau 3,5 năm
5 loại quả để giải khát, bổ sung điện giải mùa nắng nóng
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm Sibutramin
» Gần 2.400 doanh nghiệp tham gia hội nghị “kết nối cung - cầu hàng hóa”
» Trường Đại học Nội vụ HN tổ chức cuộc thi “Ý tưởng Khởi nghiệp sáng tạo 2019”
» Sắp diễn ra Hội nghị phát triển kinh tế miền Trung tại Quy Nhơn
Michelle Shigemasa - CEO Murad toàn cầu là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường mỹ phẩm & spa tại Hoa Kỳ. Bà được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực lãnh đạo. Michelle là người nổi tiếng với tư duy kinh doanh bậc thầy với hơn 30 năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Michelle Shigemasa đã giúp hơn 6000 spa trên thế giới thành công nhờ vào tầm nhìn chiến lược “bậc thầy” của mình.
Với Michelle Shigemasa, muốn kinh doanh spa thành công thì chủ doanh nghiệp cần sở hữu 5 yếu tố: Một là sự trung thành của khách hàng; Hai là người tiêu dùng luôn sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của bạn đến người khác, Ba là cập nhật và am hiểu các xu hướng kinh doanh mới, Bốn là sử dụng sản phẩm từ thương hiệu uy tín và Năm là sự hỗ về các hoạt động kinh doanh & marketing từ thương hiệu cộng tác.
Và 5 yếu tố này không ngoại lệ khi áp dụng với thương hiệu dược mỹ phẩm Murad – thương hiệu điều trị da theo cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Hoa Kỳ trong suốt 30 năm qua. Sở hữu hơn 19 bằng sáng chế độc quyền cùng 6000 đại lý tại 47 quốc gia trên thế giới, Murad trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến các sản phẩm dược mỹ phẩm trong giới chuyên môn và người tiêu dùng không chỉ tại Hoa Kỳ mà còn tại nhiều quốc gia khác.
Thành công của Murad bắt nguồn từ người sáng lập: Giáo sư - Bác sĩ Howard Murad. Ông được mệnh danh là “Bác Sĩ Giỏi Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới” (Tạp chí Vouge), “Thiên Tài Thẩm Mỹ” (Tạp chí Elle). Với phương châm “chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”, Bác sĩ Murad là người đưa ra phương pháp điều trị các vấn đề sức khỏe và làn da bằng học thuyết “khoa học nước trong tế bào”. Để đạt được hiệu quả tối đa, các liệu pháp điều trị của ông kết hợp giữa chế độ cung cấp viên uống từ bên trong và quy trình thoa ngoài khoa học, điều này đã thuyết phục được sự tin dùng của hơn 50.000 bệnh nhân trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, hội nghị da liễu thường chỉ đếm trên đầu ngón tay và không mang lại nhiều giá trị cho khách tham dự. Nguyên nhân do các sự kiện này thường chưa đưa ra được các giải pháp chuyên sâu để giúp các chủ spa thấu hiểu thị trường, nâng cao kỹ năng chuyên môn, cải thiện chất lượng dịch vụ hoặc có giải pháp để phát triển doanh nghiệp.
Gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Murad tổ chức các hội nghị da liễu quốc tế nhằm chia sẻ các phương pháp mới nhất để giúp các chủ spa giải quyết dứt điểm các vấn đề da cho khách hàng. Murad đã tổ chức thành công 14 kỳ Hội nghị làm đẹp đẳng cấp với tầm vóc sự kiện quốc tế dành cho ngành spa. Murad Việt Nam tự hào là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, nghiêm túc, khoa học, quy mô và liên tục phát triển để mang đến những điều mới lạ, hấp dẫn.
Sự kiện “Hội nghị quốc tế Murad lần thứ 15” sắp tới sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/9/2019 tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi với sự tham gia của các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới cùng , chủ spa và khách hành tiêu dùng.
Ngân An
Tin khác
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
-
Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
-
Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng...26/04/2024 09:26:00Thủ tướng chỉ đạo tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thị xã Quảng Yên
(THPL) - Liên quan đến sự cố chìm thuyền trên sông Chanh, Thủ tướng Chính phủ đã có công điện yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ...26/04/2024 10:03:07Thanh Hoá: Huyện Nông Cống sắp có thêm khu công nghiệp công nghệ cao Tượng Lĩnh 353 ha
(THPL) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyệt định phê duyệt đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Tượng Lĩnh, huyện...26/04/2024 08:19:31
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
(THPL) - Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn. - Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...