1000 chuyên gia, bác sĩ tham dự Hội nghị Murad Quốc tế lần thứ 15
(THPL) - Ngày 28/9/2019, Hội nghị Murad Quốc tế lần thứ 15 chính thức được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi. Sự kiện với sự tham gia của các chuyên gia da liễu và marketing hàng đầu thế giới; cùng 1000 khách mời là các chuyên gia/ bác sĩ da liễu/ chủ spa thành công và các khách hàng.
Tin liên quan
Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
Việt Nam ghi nhận thêm 1 ca mắc COVID-19 mới nhập cảnh
Học sinh Việt Nam giành 2 HCV Olympic Toán học và Khoa học quốc tế năm 2021
Đại hội Đảng XIII: Hơn 10 nghìn mẫu xét nghiệm COVID-19 lần 2 đều âm tính
Toàn ngành y tế đã sẵn sàng các phương án phục vụ Đại hội Đảng
» Gần 2.400 doanh nghiệp tham gia hội nghị “kết nối cung - cầu hàng hóa”
» Trường Đại học Nội vụ HN tổ chức cuộc thi “Ý tưởng Khởi nghiệp sáng tạo 2019”
» Sắp diễn ra Hội nghị phát triển kinh tế miền Trung tại Quy Nhơn
Michelle Shigemasa - CEO Murad toàn cầu là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường mỹ phẩm & spa tại Hoa Kỳ. Bà được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực lãnh đạo. Michelle là người nổi tiếng với tư duy kinh doanh bậc thầy với hơn 30 năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Michelle Shigemasa đã giúp hơn 6000 spa trên thế giới thành công nhờ vào tầm nhìn chiến lược “bậc thầy” của mình.
Với Michelle Shigemasa, muốn kinh doanh spa thành công thì chủ doanh nghiệp cần sở hữu 5 yếu tố: Một là sự trung thành của khách hàng; Hai là người tiêu dùng luôn sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của bạn đến người khác, Ba là cập nhật và am hiểu các xu hướng kinh doanh mới, Bốn là sử dụng sản phẩm từ thương hiệu uy tín và Năm là sự hỗ về các hoạt động kinh doanh & marketing từ thương hiệu cộng tác.
Và 5 yếu tố này không ngoại lệ khi áp dụng với thương hiệu dược mỹ phẩm Murad – thương hiệu điều trị da theo cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Hoa Kỳ trong suốt 30 năm qua. Sở hữu hơn 19 bằng sáng chế độc quyền cùng 6000 đại lý tại 47 quốc gia trên thế giới, Murad trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến các sản phẩm dược mỹ phẩm trong giới chuyên môn và người tiêu dùng không chỉ tại Hoa Kỳ mà còn tại nhiều quốc gia khác.
Thành công của Murad bắt nguồn từ người sáng lập: Giáo sư - Bác sĩ Howard Murad. Ông được mệnh danh là “Bác Sĩ Giỏi Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới” (Tạp chí Vouge), “Thiên Tài Thẩm Mỹ” (Tạp chí Elle). Với phương châm “chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”, Bác sĩ Murad là người đưa ra phương pháp điều trị các vấn đề sức khỏe và làn da bằng học thuyết “khoa học nước trong tế bào”. Để đạt được hiệu quả tối đa, các liệu pháp điều trị của ông kết hợp giữa chế độ cung cấp viên uống từ bên trong và quy trình thoa ngoài khoa học, điều này đã thuyết phục được sự tin dùng của hơn 50.000 bệnh nhân trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, hội nghị da liễu thường chỉ đếm trên đầu ngón tay và không mang lại nhiều giá trị cho khách tham dự. Nguyên nhân do các sự kiện này thường chưa đưa ra được các giải pháp chuyên sâu để giúp các chủ spa thấu hiểu thị trường, nâng cao kỹ năng chuyên môn, cải thiện chất lượng dịch vụ hoặc có giải pháp để phát triển doanh nghiệp.
Gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Murad tổ chức các hội nghị da liễu quốc tế nhằm chia sẻ các phương pháp mới nhất để giúp các chủ spa giải quyết dứt điểm các vấn đề da cho khách hàng. Murad đã tổ chức thành công 14 kỳ Hội nghị làm đẹp đẳng cấp với tầm vóc sự kiện quốc tế dành cho ngành spa. Murad Việt Nam tự hào là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, nghiêm túc, khoa học, quy mô và liên tục phát triển để mang đến những điều mới lạ, hấp dẫn.
Sự kiện “Hội nghị quốc tế Murad lần thứ 15” sắp tới sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/9/2019 tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi với sự tham gia của các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới cùng , chủ spa và khách hành tiêu dùng.
Ngân An
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/1: Vàng đi ngang, USD chững lại
Hà Nội cấm đường và hướng di chuyển mới trong thời gian Đại hội XIII của Đảng
Dự báo thời tiết ngày 26/1: Bắc Bộ tăng nhiệt trước khi đón đợt lạnh mới
Cập nhật diễn biến giá cà phê và hồ tiêu ngày 26/1
Giá lợn hơi hôm nay 26/1 duy trì mức cao nhất 87.000 đồng/kg
Sáng nay, khai mạc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Việt Nam - Bước chuyển mình vững chắc trong hội nhập quốc tế
(THPL) - Cùng với việc chính thức trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) vào ngày 11/01/2007; việc chủ động tham gia...26/01/2021 09:04:37Thùy Dung hạnh phúc được Võ Hoàng Yến khen ngợi kỹ năng MC
(THPL)- Chung kết Đại sứ hoàn mỹ 2020 vừa được phát sóng. Đảm nhận vai trò MC là á hậu Thùy Dung - Vũ Mạnh Cường. Xuất hiện trong chung...25/01/2021 20:57:54Hà Nội: Nhóm học sinh nhờ Công an trả lại 5 triệu đồng cho người đánh rơi
(THPL) - Nhặt được 3 chiếc phong bì với số tiền là 5 triệu đồng trên đường đi học, nhóm học sinh trường tiểu học thị trấn Phùng (Đan...25/01/2021 20:56:14Cục Đường sắt Việt Nam công bố đường dây nóng dịp Đại hội Đảng XIII
(THPL) - Mới đây, Cục Đường sắt Việt Nam đã công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin về vận tải, công tác đảm bảo trật tự - an...25/01/2021 20:02:48
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Đón Xuân Tân Sửu, Hapro có nhiều mặt hàng ưu đãi, thỏa sức mua sắm!
(THPL) - Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phối hợp với Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail) xây dựng kế hoạch Marketing với những chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng kèm sản phẩm, chính sách giao hàng tại nhà…Bên cạnh hình thức mua bán trực tiếp tại điểm bán, chuỗi cửa hàng Haprofood/BRGMart, Hapromart và hệ thống siêu thị BRGMart, Hapro còn tập trung đẩy mạnh hình thức mua sắm trực tuyến qua App BRG Shopping, fanpage, hotline, thẻ khách hàng thân thiết BRG Elite…nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. - Mừng sinh nhật 1 tuổi, cáp treo Bà Đen giảm giá vé đến 40%
- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt ra mắt thẻ quốc tế LienVietPostBank Visa
- Sun Group tài trợ cho show Fashion Voyage #3 lớn chưa từng có tại Nam Phú Quốc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Quỹ mở DFVN - “Quả ngọt” năm 2020
(THPL) - Việc lãi suất liên tục giảm khiến lợi suất đầu tư từ kênh gửi tiết kiệm không còn tối ưu và đây là thời điểm để bảo hiểm liên kết đầu tư, quỹ mở… lên ngôi. - Techcombank giữ vững vị thế ngân hàng tư nhân hàng đầu
- Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 doanh nghiệp lớn...
- Tranh dân gian Đông Hồ: Nét đẹp văn hóa của người Kinh Bắc
- Dự đoán XSMN hôm nay
- Tìm hiểu https://daitrangtambinh.vn//
- Kỹ thật bọc răng sứ thẩm mỹ
- Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu