15:37 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

1000 chuyên gia, bác sĩ tham dự Hội nghị Murad Quốc tế lần thứ 15

09:25 30/09/2019

(THPL) - Ngày 28/9/2019, Hội nghị Murad Quốc tế lần thứ 15 chính thức được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi. Sự kiện với sự tham gia của các chuyên gia da liễu và marketing hàng đầu thế giới; cùng 1000 khách mời là các chuyên gia/ bác sĩ da liễu/ chủ spa thành công và các khách hàng.

Michelle Shigemasa - CEO Murad toàn cầu là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường mỹ phẩm & spa tại Hoa Kỳ. Bà được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực lãnh đạo. Michelle là người nổi tiếng với tư duy kinh doanh bậc thầy với hơn 30 năm kinh nghiệm ở các vị trí lãnh đạo cấp cao tại các tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Michelle Shigemasa đã giúp hơn 6000 spa trên thế giới thành công nhờ vào tầm nhìn chiến lược “bậc thầy” của mình.

Đông đảo mọi người tham gia Hội nghị. 

Với Michelle Shigemasa, muốn kinh doanh spa thành công thì chủ doanh nghiệp cần sở hữu 5 yếu tố: Một là sự trung thành của khách hàng; Hai là người tiêu dùng luôn sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của bạn đến người khác, Ba là cập nhật và am hiểu các xu hướng kinh doanh mới, Bốn là sử dụng sản phẩm từ thương hiệu uy tín và Năm là sự hỗ về các hoạt động kinh doanh & marketing từ thương hiệu cộng tác.

Và 5 yếu tố này không ngoại lệ khi áp dụng với thương hiệu dược mỹ phẩm Murad – thương hiệu điều trị da theo cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Hoa Kỳ trong suốt 30 năm qua. Sở hữu hơn 19 bằng sáng chế độc quyền cùng 6000 đại lý tại 47 quốc gia trên thế giới, Murad trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến các sản phẩm dược mỹ phẩm trong giới chuyên môn và người tiêu dùng không chỉ tại Hoa Kỳ mà còn tại nhiều quốc gia khác.


Thành công của Murad bắt nguồn từ người sáng lập: Giáo sư - Bác sĩ Howard Murad. Ông được mệnh danh là “Bác Sĩ Giỏi Có Tầm Ảnh Hưởng Nhất Thế Giới” (Tạp chí Vouge), “Thiên Tài Thẩm Mỹ” (Tạp chí Elle). Với phương châm “chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe”, Bác sĩ Murad là người đưa ra phương pháp điều trị các vấn đề sức khỏe và làn da bằng học thuyết “khoa học nước trong tế bào”. Để đạt được hiệu quả tối đa, các liệu pháp điều trị của ông kết hợp giữa chế độ cung cấp viên uống từ bên trong và quy trình thoa ngoài khoa học, điều này đã thuyết phục được sự tin dùng của hơn 50.000 bệnh nhân trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, hội nghị da liễu thường chỉ đếm trên đầu ngón tay và không mang lại nhiều giá trị cho khách tham dự. Nguyên nhân do các sự kiện này thường chưa đưa ra được các giải pháp chuyên sâu để giúp các chủ spa thấu hiểu thị trường, nâng cao kỹ năng chuyên môn, cải thiện chất lượng dịch vụ hoặc có giải pháp để phát triển doanh nghiệp.

Kyo York.

Gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Murad tổ chức các hội nghị da liễu quốc tế nhằm chia sẻ các phương pháp mới nhất để giúp các chủ spa giải quyết dứt điểm các vấn đề da cho khách hàng. Murad đã tổ chức thành công 14 kỳ Hội nghị làm đẹp đẳng cấp với tầm vóc sự kiện quốc tế dành cho ngành spa. Murad Việt Nam tự hào là đơn vị tổ chức chuyên nghiệp, nghiêm túc, khoa học, quy mô và liên tục phát triển để mang đến những điều mới lạ, hấp dẫn.

Sự kiện “Hội nghị quốc tế Murad lần thứ 15” sắp tới sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/9/2019 tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi với sự tham gia của các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới cùng , chủ spa và khách hành tiêu dùng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu