01:40 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

10 Hoa hậu Hoà bình Quốc tế du lịch Buôn Ma Thuột

16:02 30/11/2023

(THPL) - 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2023 đã đến du lịch tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lak và khám phá những cảnh quan, điểm đến nổi tiếng tại đây.

Với vai trò “chủ nhà”, Hoa hậu Lê Hoàng Phương góp phần gắn kết 10 cô gái bằng sự hào hứng, nhiệt tình khi thuyết minh, giới thiệu tới những người bạn quốc tế trong suốt các hoạt động.

Cụm thác Dray Nur – Gia Long là điểm dừng chân mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các người đẹp. Bước vào mùa mưa, cảnh tượng nơi đây càng thể hiện rõ nét sự hoang sơ, huyền diệu của núi rừng. Lần đầu chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ của cụm thác và dòng sông Serepok thơ mộng, các nàng hậu bày tỏ sự thích thú, ấn tượng trước sự bí ẩn đầy mời gọi của thiên nhiên.

“Đứng từ xa, tôi đã nghe thấy tiếng thác chảy xuống mạnh mẽ từ trên cao. Lại gần hơn, dòng nước đổ tung bọt trắng xóa làm náo động cả núi rừng”, người đẹp Thái Lan Thaweepon bày tỏ.

Các nàng hậu vừa tham quan, vừa chụp hình ghi lại những trải nghiệm tại cụm thác hùng vĩ như: chèo thuyền trên sông, chinh phục cầu treo, đi xe đạp địa hình băng qua các cánh đồng…

Là quê hương của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới, xứ sở Ban Mê còn chào đón Top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế với những địa danh nổi tiếng gắn liền với cà phê. Trong đó có Làng Cà phê Trung Nguyên, nơi sở hữu kiến trúc đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc; Bảo tàng Thế giới Cà phê; Trải nghiệm Thiền Cà Phê, Khu lưu trú Bách Thảo – Thổ Cẩm,....

Hoa hậu Skarxi Mari (Cộng hoà Dominica) chia sẻ, cô cảm thấy tràn đầy năng lượng khi tận hưởng bầu không khí thanh khiết và tươi mát, đánh thức mọi giác quan nhờ mùi thơm, cây cỏ nơi đây. Cả đoàn còn được thưởng thức bữa sáng thực dưỡng theo phong cách 3 nền văn minh cà phê độc đáo, trải nghiệm phong cách ẩm thực từ vườn đến bàn ăn với các dược liệu và nguyên liệu hữu cơ trồng và thu hái thủ công tại địa phương.

Từ chuyển thăm quan này, các nàng hậu đã có cơ hội rèn luyện sức khỏe với bộ môn cưỡi ngựa, bắn cung, gym. Bên cạnh đó, liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện tại khu spa với phương pháp massage đặc biệt giúp các người đẹp phục hồi năng lượng, làm mới cơ thể sau những chuyến đi khám phá.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu