15:29 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ cứa cổ tài xế taxi, cướp tài sản: Tình tiết bất ngờ

20:51 07/10/2016

(DNVN) - Không đòi được tiền đặt cọc tại trung tâm môi giới việc làm, trong túi cạn tiền, Hiếu nhằm vào tài xế taxi để cướp tài sản để mang tiền về trả mẹ.

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tạm giữ nghi phạm Hà Văn Hiếu (19 tuổi, ở huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) để điều tra hành vi giết người.
Rạng sáng hôm nay, cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm. Hiếu bị áp giải tới hiện trường để chỉ nơi vứt con dao dùng cứa cổ tài xế taxi và nhà chức trách đã thu được hung khí này ở bãi cỏ ven đường, báo Vnexpress đưa tin.

Nghi phạm cứa cổ tài xế taxi bị người dân bắt giữ. Ảnh: Beat

Hiếu khai vài ngày trước từ Lạng Sơn về Hà Nội nộp hồ sơ tại một trung tâm môi giới việc làm, đóng phí vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, Hiếu sau đó được trung tâm thông báo vị trí công nhân gói bánh kẹo nhắm đến đã bị nhà tuyển dụng từ chối do không đủ tiêu chuẩn.

Theo lời khai của Hiếu, công ty này đã thu số tiền 2 triệu đồng nhưng sau đó lại thông báo anh ta không đủ tiêu chuẩn đi làm và không trả lại tiền thu. Do vậy,  Hiếu đã bắt xe về Lạng Sơn và đến sáng 6/10, Hiếu đến công ty để xin lại hồ sơ và nảy sinh ý định đi cướp tài sản của lái xe taxi để lấy tiền mang về trả mẹ, báo An ninh thủ đô đưa tin.

Trước khi đến Hà Nội gây án, Hà Văn Hiếu đã ghé qua chợ Đồng Đăng mua con dao nhọn chuôi gỗ dài khoảng 25cm giấu vào trong túi ni lông đựng quần áo mang theo người. 

Trên chuyến xe khách từ Lạng Sơn đến Hà Nội, Hiếu đã ngủ quên nên về đến  bến xe Mỹ Đình rồi tiếp tục đi xe buýt đến công ty để lấy lại hồ sơ nhưng văn phòng công ty đóng cửa. Hiếu lang thang đợi đêm xuống để đi cướp tài sản của lái xe taxi. 

Khoảng 23h25, Hiếu có mặt tại cây xăng Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, quận Tây Hồ rồi thuê chiếc taxi của hãng ABC đến khu vực tổ 16, cụm 2 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ thì Hiếu thì dừng xe. 

Lúc này, Hiếu  thấy ví của người lái xe có tiền nên đã rút dao giấu trong người kề vào cổ lái xe taxi đe dọa nộp tiền cho anh ta. Người lái xe nói chưa dứt lời: “ Tôi không có tiền” thì đối tượng đã manh động gây án khiến vết thương trên cổ lái xe chảy nhiều máu.

Rất nhanh trí, người lái xe vừa bịt tay vào vết thương, vừa giằng co với tên cướp trong xe khiến con dao trong tay tên cướp đã bị bung khỏi cổ. Thừa cơ hội, lái xe mở cửa chạy ra ngoài hô hoán rồi nằm gục xuống đường. 

Rất may, người dân và lực lượng Công an có mặt kịp thời vây bắt đối tượng và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau khi được các bác sỹ tận tình cứu chữa, hiện đã qua khỏi con nguy kịch.  Hiện cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản của đối Hà Văn Hiếu.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu