Từ giông tố đến bình yên: câu chuyện về những người đàn bà đi qua giông bão
(THPL) - “Lovemyself – Từ giông tố đến bình yên” là dự án nói về sự đổi thay tích cực của những người phụ nữ bản lĩnh và kiên cường. Qua đó, gửi gắm thông điệp nhân văn cho sự nỗ lực vươn lên từ nghịch cảnh. Dám hành động vượt qua nỗi sợ hãi tầm thường để trở nên hạnh phúc, thịnh vượng. Truyền cảm hứng tới phụ nữ trên khắp mọi miền của tổ quốc.
Tin liên quan
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
Hai tên tuổi trong ngành du lịch Việt hợp tác, du khách hưởng lợi gì?
Vietombank lan tỏa sắc xanh: Khi tài chính song hành cùng trách nhiệm môi trường
Những hiện tượng "chưa đẹp" tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025
» Tiêu điểm tuần phim dành cho phái đẹp: Từ bản tình ca ngọt ngào đến hoạt hình gia đình đong đầy cảm xúc
» Tiêu điểm tuần phim dành cho phái đẹp: Từ bản tình ca ngọt ngào đến hoạt hình gia đình đong đầy cảm xúc
» Điểm danh những phim chuyển thể từ game được chờ đợi nhất
“Quá khứ ơi hãy cứ ngủ yên nhé. Để đôi lần giật mình thức dậy, hãy mỉm cười với ta. Ta biết ơn tất cả những gì đã từng đến, rồi lại bỏ đi. Vì nó chính đã kiến tạo nên ta ngày hôm nay: bình yên và hạnh phúc...” – đó là những dòng tâm tình của bà Đặng Bảo Trâm – người tâm huyết với dự án cộng đồng “Lovemyself – Từ giông tố đến bình yên”.
Phụ nữ đẹp là một lợi thế vô cùng lớn. Nếu sinh ra bạn chưa may mắn sở hữu một ngoại hình ưa nhìn. Thì bạn phải nổ lực hơn gấp nhiều lần như thế, biến mình thành nàng công chúa được yêu chiều trong chính lâu đài của nàng. Phụ nữ đẹp, nàng hiển nhiên nhận được những đặc ân mà phụ nữ xấu không hề có. Phụ nữ đẹp mà thành công và hạnh phúc. Càng đáng để ta phải nghiêng mình ngưỡng mộ.

Thấu hiểu được những câu chuyện riêng và đặc biệt của phụ nữ, bà Đặng Bảo Trâm phát triển dự án cộng đồng với mong muốn mở ra không gian sẻ chia dành cho những người phụ nữ kiên cường, vượt qua những thách thức của cuộc sống: “Chào những người phụ nữ của kiên cường và hạnh, chúng ta biết đến nhau không phải ngẫu nhiên. Mà là, trong quá khứ chúng ta đã từng làm gì đó cùng với nhau, có chung tần số để bây giờ đây, chúng ta gặp lại nhau như một quy luật hoàn toàn tương thích từ vũ trụ. Luật hấp dẫn. Mối lương duyên này không mấy ai mà có được. Hãy trân trọng nó, vì nó mà ngày hôm nay chúng ta ở đây.
Những câu chuyện được chia sẻ là những câu chuyện có thực xung quanh cuộc sống. Đó có thể là những gian khổ đã từng trải qua, những thành quả đáng ngưỡng mộ đã phải nỗ lực để đạt được. Nó như câu chuyện truyền cảm hứng đến những người phụ nữ còn lay hoay với biết bao nhiêu là chộn rộn của cuộc đời.... “Hãy xem như ta - người đàn bà đã từng đi qua giông bão. Và rồi hôm nay, người đàn bà ấy chạm tay tới bình yên, bình yên từ bên trong tâm hồn vốn đã từng đôi lần thương tổn”.
Khi nói về cảm hứng để lập ra dự án cộng đồng này, Bà Đặng Bảo Trâm chia sẻ: “Trong một buổi chiều ngẫu hứng, tôi lập ra group này. Với mong muốn kết nối, sẻ chia những câu chuyện còn trăn trở, những khó khăn trong cuộc sống, những tấm gương về nấc thang vươn đến thành công của hàng trăm cô gái đến từ mọi miền trên đất nước. Tôi biết, có rất nhiều người phụ nữ tài năng và xinh đẹp đang theo dõi bài viết này. Bên cạnh đó, cũng có đôi người vẫn miệt mài tìm kiếm “tấm bản đồ của riêng họ””.
Với mong muốn truyền cảm hứng, bà Đặng Bảo Trâm mong muốn đồng hành cùng tất cả những người phụ nữ: “Để những trăn trở ngoài kia dẫu có tàn khốc đến thế nào đi chăng nữa, đã có chúng tôi cùng bạn hiên ngang mà bước tiếp. Sóng gió cuộc đời dẫu có dữ tợn biết bao nhiêu, thì bạn ơi, chúng ta vẫn kiên cường vượt xuyên trăm ngàn nỗi sợ hãi vô hình chờ đợi phía trước. Và bên kia nữa sẽ là bến bờ của hạnh phúc và thịnh vượng. Con đường vẫn phải đi, cuộc sống vẫn cứ đều đặn trôi. Thay vì bất hạnh bởi những giông tố ngày hôm qua, hãy hạnh phúc vì những gì hôm nay mình đang có...”.
Không ngừng lan tỏa những yêu thương đó, trong thời gian ngắn dự án cộng đồng này đã nhận được những dòng tâm sự đặc biệt đến từ những người phụ nữ đến từ khắp nơi. Trong đó phải kể đến sự lan tỏa tuyệt vời từ cái tên Đặng Hoàng Uy, CEO của Phú Kang – người phụ nữ kiên cường.

Được biết, nữ doanh nhân Đặng Hoàng Uy Tôi là Uy, năm nay 33 tuổi, sinh sống và làm việc tại Nghệ An. Hiện tôi là CEO và người sáng lập ra 2 thương hiệu Đông y Phú Kang và dược Mỹ phẩm Anla. Để có được ngày hôm nay, chị đã trải qua 11 năm kinh doanh với vô vàn những “cú tát sấp mặt của cuộc đời”. Đến thời điểm này chị đã tìm được sự bình yên cho mình, bình yên tự thân.
Từ thời sinh viên, Đặng Hoàng Uy xác định được thân phận gia đình, đã tự thân vận động, làm đủ việc từ gia sư, phát tờ rơi, bán hàng dạo để lo tiền ăn học. Nhưng môi trường mạnh hơn tư duy, ở thành phố Vinh bé nhỏ lúc ấy, tôi ko tìm thấy một cơ hội nào khả thi. Vì thế, tốt nghiệp đại học là chị khăn gói ra Hà Nội xin việc.
Từ một kỹ sư nông nghiệp, ra trường năm 2009, làm nhân viên phát triển thị trường cho một công ty cung cấp chế phẩm sinh học, chị trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, đến 26/3/2018, chị thành lập công ty riêng cùng chồng. Tháng 4/2018 ra mắt thương hiệu Phú Kang và 9/2019 ra mắt thương hiệu Anla. Sau ngần ấy năm, thành quả của chị khiến bao người ngưỡng mộ với tổng tài sản gần 20 tỉ đồng.Đó là một trong những câu chuyện đặc biệt được nhiều người phụ nữ ngưỡng vọng, nhận được nhiều chia sẻ và trở thành niềm cảm hứng của nhiều người.

Sau nhiều năm cố gắng cất được ngôi nhà, hai vợ chồng khăn gói về thăm quê hương thì nhận được hung tin dịp gần Tết, chồng cô nhận được giấy báo tử: căn bệnh ung thư giai đoạn cuối đã sắp mang người chồng rời xa cô mãi mãi, tạo hoá vẫn không dừng khắc nghiệt với cô, một tuần sau khi biết tin chồng ung thư thì cô nhận tin mình mang thai bé thứ 2. Ngày chồng mất, cũng là ngày mọi thứ của cô bằng 0. Hết tiền, mất nghị lực...
Sau những cố gắng vươn lên từ nghịch cảnh. Giờ đây, cô đã thực sự xây dựng cho mình được công việc riêng ổng định và đầy đủ. Cùng hai thiên thần đáng yêu và hồi ức về người chồng hết mực yêu thương còn mãi.

Hay câu chuyện của Nguyễn Diệu Linh và Ly Nguyễn cùng mang đến thông điệp “Làm phụ nữ muốn được hạnh phúc thì hãy biết làm đẹp cho bản thân- làm chủ cuộc sống của mình và con đường ngắn nhất đó là làm chủ kinh tế của mình. Cả hai ý thức được việc, “phụ nữ đẹp mới có quà”, nên hai người phụ nữ này đã có cú lột xác ngoạn mục, khi về quê thì chẳng ai còn nhận ra họ, tưởng hotgirl nào.
.jpg)
Câu chuyện cảm hứng khác về thành công của người phụ nữ Trương Hiền, gia đình cũng khó khăn như nhiều người phụ nữ nghèo khác, giờ đây cô sở hữu dinh thự lớn nhất nhì Vĩnh Phúc cùng một nhà máy sản xuất Mỹ phẩm khá nổi tiếng.
Đúng như tâm tình của Nhà sáng lập dự án “Lovemyself – Từ giông tố đến bình yên”, “xuất phát điểm của tất cả chúng ta đều giống nhau. Chỉ khác ở chặng đường mà ta cố gắng. Không phải bạn giỏi hơn tôi, hay tôi may mắn hơn bạn. Mà là tôi đã nỗ lực làm gì để có tôi ngày hôm nay”. Đó cũng chính là thông điệp mà dự án này mong muốn sẻ chia, đồng hành cùng những người phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.
Ngân An
Tiêu điểm tuần phim dành cho phái đẹp: Từ bản tình ca ngọt ngào đến hoạt hình gia đình đong đầy cảm xúc
Tiêu điểm tuần phim dành cho phái đẹp: Từ bản tình ca ngọt ngào đến hoạt hình gia đình đong đầy cảm xúc
Điểm danh những phim chuyển thể từ game được chờ đợi nhất
H’Hen Niê: Tôi mê phim hành động, cố gắng hết sức để được chọn đóng dự án ‘578’
Tin khác
Hai vợ chồng tử vong do ăn nhầm nấm độc
Phú Quốc lọt nhóm 10 hòn đảo đẹp nhất châu Á
7 mẹo làm dưa muối giòn ngon, không bị váng hay khú
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng xe điện
Vé trận đội tuyển Việt Nam đấu Lào lại gây sốt: VFF có quyết định bất ngờ
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 – Khi mỗi du khách là một đại sứ truyền thông
Tập đoàn Chị Em Rọt tổ chức gặp gỡ báo chí dù chưa được chấp thuận họp báo
(THPL) – Chiều 14/3, Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội, cung cấp thông tin liên quan...14/03/2025 19:45:07Sản phẩm La Roche-Posay phân phối tại Việt Nam không chứa chất cấm
(THPL) - La Roche Posay Việt Nam cho biết, sản phẩm hiện có trên thị trường trong nước là Effaclar Duo+M, hoàn toàn khác với dòng đang bị thu hồi...15/03/2025 07:24:56Doanh nghiệp Việt đã chi gần 420 triệu USD để mua hạt điều thô
(THPL) - Giữa lúc giá tăng phi mã, doanh nghiệp Việt đã chi ra gần 420 triệu USD để mua 240.000 tấn hạt điều thô.14/03/2025 19:27:10Nhà Ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất sẽ hoạt động từ ngày 30/4
(THPL) - Nhà ga hành khách quốc nội T3 Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ khai trương vào ngày 30/4/2025 và khai thác chính thức từ sau giai...14/03/2025 15:37:08
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...