17:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Trải nghiệm mùa lễ hội rực rỡ tại các quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

19:36 10/12/2019

(THPL) - Không khí đón Giáng Sinh và Countdown 2020 đang lan tỏa khắp thế giới. Theo xu hướng hiện đại, nhiều gia đình đã chọn các quần thể nghỉ dưỡng để tận hưởng mùa lễ hội cuối cùng trong năm với một trải nghiệm mới lạ.

Khi sắc màu rực rỡ ngập tràn trên mọi góc phố và những âm thanh rộn rã vang lên báo hiệu một mùa lễ hội cuối năm đã đến, đây cũng là dịp tuyệt vời để sum vầy bên gia đình và hội ngộ những người thân yêu.

Những năm gần đây, nhiều người đã chào đón mùa lễ hội đặc biệt này cùng những bữa tiệc lộng lẫy, thịnh soạn giữa không gian đẹp tựa thiên đường tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Được bao quanh bởi cảnh quan tươi đẹp và không khí trong lành, đây chính là chốn yên bình cho các gia đình và nhóm bạn nghỉ ngơi, thư giãn để tái tạo nguồn năng lượng sau một năm bận rộn. 

Nắm bắt xu hướng này, nhiều hệ thống nghỉ dưỡng nổi tiếng đã nhanh chóng khoác lên mình những chiếc áo mới để mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, đơn cử như chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts của Tập đoàn FLC. Tối ngày 7/12 vừa qua, chuỗi quần thể này đã đồng loạt khởi động mùa Giáng Sinh an lành bằng lễ “Thắp sáng cây thông Noel” đặc biệt. Sự hiện diện của những cây thông Noel khổng lồ, những ông già tuyết, ngôi nhà gỗ… được tổ điểm bởi ánh đèn lộng lẫy sẽ là tâm điểm tạo ra một không gian lễ hội đặc sắc và rực rỡ. 

“Đây là hoạt động được FLC Hotels & Resorts tổ chức thường niên kể từ khi đi vào vận hành. Bên cạnh không gian lễ hội ngập tràn thông qua cách bài trí và âm thanh sôi động, các quần thể sẽ mang tới những đêm tiệc Gala hấp dẫn với tiệc ẩm thực đặc trưng của mùa lễ hội và nhiều hoạt động thú vị. Sau Giáng Sinh, chúng tôi còn có nhiều chương trình đặc biệt khác cho Tết Dương lịch và Tết Nguyên Đán 2020 với điểm nhấn là những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ”, đại diện FLC Hotels & Resorts cho biết.

Đến với các quần thể thuộc FLC Hotels & Resorts dịp này, du khách có thể dễ dàng tìm được những hương vị ẩm thực chuẩn vị lễ hội tại hệ thống nhà hàng – quán bar đa phong cách.

Tại FLC Hạ Long, du khách vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của vịnh Hạ Long, vừa được thưởng thức bữa tiệc bít tết hảo hạng tại Olive - nhà hàng bít tết đầu tiên và duy nhất tại Hạ Long. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang hơi thở của đại tiệc Giáng Sinh như gà tây cuộn đút lò kiểu Mỹ, khoai tây xóc thảo dược… Hay một thực đơn dành riêng cho những tín đồ hải sản với món tôm hùm bỏ lò nướng phô mai. 

Thực đơn được chuẩn bị kỹ lưỡng dưới bàn tay tài hoa và sáng tạo của các vị đầu bếp, nhằm mang đến những hương vị ẩm thực đặc sắc tô màu cho mùa Giáng sinh hoàn hảo.

Nếu yêu thích tận hưởng một không gian riêng tư để thư giãn cùng gia đình, không gian ngoài trời của FLC Hotels & Resorts là lựa chọn số 1 cho những bữa tiệc nướng BBQ. Một chút hương vị rượu vang thượng hạng sẽ để lại những dư vị không thể tuyệt vời hơn.

Với những người trẻ sôi nổi, không gian quầy bar – nơi hội tụ của bộ sưu tập rượu vang trứ danh, những loại xì gà thượng hạng nhất, đồ ăn nhẹ và những vũ điệu âm nhạc tưng bừng chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Sở hữu không gian sang trọng và dịch vụ đẳng cấp 5 sao, các khu nghỉ dưỡng trong hệ thống FLC Hotels & Resorts luôn mang tới những đỉnh cao trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế trong mùa lễ hội sôi động.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu