14:29 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TPHCM: Công an điều tra vụ bạo hành trẻ ở trường mầm non tư thục

20:52 26/11/2017

(THPL) - Ngay sau khi báo chí phản ánh về trường hợp bạo hành trẻ em tại trường mầm non tư thục, Công an Q.12, TP.HCM đã vào cuộc điều tra.

Theo báo VietNamNet, ngày 26/11, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của Công an TP.HCM cho hay, Giám đốc Công an TP.HCM, Trung tướng Lê Đông Phong đã chỉ đạo Công an Q.12 vào cuộc điều tra vụ bạo hành trẻ em xảy ra tại trường mầm non tư thục Mầm Xanh (đường HT05, P.Hiệp Thành, Q.12) mà báo Tuổi Trẻ đã có clip điều tra, phản ánh hôm nay.

cong-an-dieu-tra-vu-bao-hanh-tre-em-o-truong-mam-non
Một bảo mẫu đánh hai bé gái ở khu tắm rửa. Ảnh: Báo Tuổi trẻ

Theo đó, trong ngày 26/11, Công an Q.12 đã có mặt tại trường mầm non tư thục nói trên để kiểm tra, xác minh nội dung báo chí phản ánh, ghi lời khai của những người có liên quan. Được biết, Công an Q.12 đang lấy lời khai của bà L. - chủ của trường mầm non tư thục Mầm Xanh.

Theo ông Quang, như clip báo chí phản ánh, hành vi của các bảo mẫu có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Hiện Công an Q.12 đang làm rõ và xử lý theo các quy định pháp luật.

Ông Lê Trương Hải Hiếu - Chủ tịch UBND Q.12 cho biết, trong chiều cùng ngày, UBND quận cũng đã chỉ đạo UBND phường Hiệp Thành đình chỉ ngay cơ sở mầm non tư thục xảy ra bạo hành trẻ.

2_tpgb
Bảo mẫu dùng tay, vật dụng sinh hoạt đánh, tát vào đầu, mặt các bé. Ảnh cắt từ clip của báo Tuổi trẻ

Trước đó, trên báo Tuổi Trẻ có đăng tải đoạn clip bà L. cùng với ít nhất 2 bảo mẫu khác đã có hành vi bạo lực khi dạy dỗ các em bé được gửi tại đây.

Trong clip, những bảo mẫu dùng tay, vật dụng sinh hoạt đánh, tát vào đầu, mặt; dùng chân đạp; một số hành vi khác dùng vật dụng làm bếp như dao, muỗng lớn để múc canh đánh vào bụng, đầu các em bé...

Hành vi của những người này được ghi lại vào thời điểm giờ các cháu bé ăn, lúc tắm rửa hay khi ngủ trưa. Vụ việc khiến dư luận hết sức bức xúc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu